Chương 50 Cứu Hổ

1.1K 38 1
                                    

Cậu hiền lành từ nãy đến giờ khiến cho cô ta nghĩ thông suốt , phải ! điều quan trọng là cứu được chồng cô dù là hy vọng nhỏ nhoi .

" ghừm , lên lưng tôi nhanh lên . Tên kia ! Ta mượn vợ ngươi một lát " cô ta gầm lên liền biến về hình dáng một con hổ mà lạnh nhạt bảo với tên đáng ghét là chồng cậu đang đứng khoanh tay bất cần đời kia .

Cậu đang loay hoay chẳng biết giữ lấy nơi nào trên người của con hổ , nhưng nghe được lời cô nói cậu liền nhanh chóng từ chối .
" không thể , tôi cần anh ấy theo cùng . Anh ấy rất khỏe có thể giúp ít tôi...hãy để anh ấy đi theo đi "

Cô ta hả miệng nhe những chiếc răng bén nhọn của mình . Cô ta gầm lớn một tiếng trong bụi cây bị thứ gì ấy lướt qua tạo ra âm thanh * xào xạc * . Một con hổ to lớn gấp đôi cô ta liền đã xuất hiện trước cửa nhà hắn . Cô lạnh lùng nói .
" anh đưa tên kia về hang của chúng ta , chồng tôi sẽ có thể sống tiếp "

" được " giao tiếp nhanh gọn hắn liền lên lưng chú hổ lớn . Hai con hổ cõng người trên lưng băng băng chạy vào rừng sâu , với sức khỏe cùng sự mong chờ cứu chồng cô ta đã tràn đầy sức lực chạy nhanh đến chóng mặt .

Chỉ trong chốc lát cô đã dừng lại trong một cái hang âm u tối tăm . Cậu sợ sệt được chồng bế xuống khỏi lưng cô ta .
" tối quá...tối đến em không nhìn thấy gì , chồng~~đưa em ra nơi có ánh sáng một chút đi "

Hắn ôm choàng người cậu thủ thỉ để cậu an tâm , vì cậu vẫn còn run nên hắn đưa cậu ra khỏi nơi đó . Ánh trăng trên cao chiếu rọi xuống toàn cánh rừng .
" để tôi bế chồng cô ra ánh sáng xem rõ hơn vết thương hơn , cô ra ngoài xem vợ tôi giúp nhé ! "

Hắn có lẽ đã đàng hoàng hơn khi nhờ cậy cô ta trông cậu giúp , từng bước tiến vào hang hắn nghe tiếng rên rỉ đau đớn càng rõ ràng . Xác định được vị trí của con hổ mình làm cho bị thương hắn liền nhấc lên .

Hình dáng là con người nên hắn cũng nhanh đã bế người ra , một gương mặt tuấn tú cường ngạnh khi hắn bước ra được ánh trăng soi xuống mặt của con hổ đực ấy .
" anh đặt anh ấy xuống nhẹ thôi , tìm đá , củi đánh lửa lên giúp em . Nhịp tim còn đập rất tốt "

Cậu kề xuống ngực tên kia lắng nghe làm hắn nổi máu nhưng vẫn là quản lại mà tìm củi tạo lửa trước . Lửa được đốt lên cậu liền giật mình , phần ngực mang vẻ mạnh mẽ ấy toàn là máu .
" này cô có thể mang nước đến không , tôi phải rửa sạch máu để xem vết thương có tốt hay không "

Cậu nhớ lại những lúc theo cha bó vết thương cho một bác ở trong làng bị rựa chém phải chân mà nhanh tay làm theo dù có chút run .
" mai thật không có gì xấu , cô hãy ở đây xem tướng công của cô , tôi cùng chồng tôi tìm thứ gì đó để cầm máu "

Hắn đang yên đang lành bị cậu kéo đi trong bóng đêm , đi đến đâu cậu cũng hít sâu tìm mùi của thứ lá cha đã từng cho mình ngửi và ghi nhớ mỗi khi ông nhờ với tình huống đi tìm một mình giúp ông .

Tay cậu nắm lấy tay hắn người cúi xuống để nhận rõ mùi hơn , cuối cùng một mùi hăng , nồng và hôi tiến vào mũi . Cậu mỉm cười mà bứt lên ngửi , chắc chắn là mùi ấy thì cậu thẳng tay bẻ ngang thân cách mặt đất của cây ấy một chút .

Suốt trên đường đi chẳng nghe hắn nói lời nào chỉ nắm chặt mỗi tay mình nhưng cậu cũng không quá để tâm đến mà hỏi han chỉ mong con hổ bị hắn làm hại sẽ không bị mất máu đến chết .

" tôi về rồi ! Cô hái lá bỏ thân cây này giúp tôi , tôi sẽ tìm thứ để giã nó ra " cậu nhìn xung quanh gần đốm lửa thì phát hiện một tảng đá , bên dưới cũng có vài cục đá nhỏ vừa tay .

Cậu rửa sạch nơi cần sử dụng , rồi đem thứ lá ấy rửa sạch đập nát trên tảng đá sau đó trực tiếp đắp lên vết thương của con hổ đang mang hình hài con người nằm ở kia .
" chồng à , anh hy sinh một chút...cởi chiếc áo đang mặc xé đi có được hay không , em phải bó thuốc cho nó yên trên đấy mới cầm máu được " hắn không trả lời mà cởi áo quăng cho cậu rồi cũng quay mặt đi .

" buột lại nơi này để cố định sao ? Tôi làm được , cậu sang với tướng công đi để tôi chăm sóc hết mọi thứ còn lại của chồng mình là được . Cảm ơn "
Cậu thấy mình cũng bất tiện khi chạm vào người nam nhân xa lạ mãi nên cũng đồng tình qua nơi hắn ngồi mà tựa vào , nhẹ nhàng cất lời ngọt ngào " chồng à ! Tướng công ! . Anh là đang mặc tình em đấy sao ? "

" anh không phải thế , đi theo anh " hắn hậm hực lôi cậu sang một nơi cách xa chỗ ấy .

Tìm chỗ có vẻ sạch một chút hắn mới mạnh bạo đè cậu trực tiếp xuống nơi ấy mà gồng người kìm nén lòng giận mà hỏi .
" em có biết mình đã có lỗi không ? Anh sẽ phạt em nương tử à "
Cậu dùng sức chống cự khỏi cái nắm chặt chẽ của hắn mà bất thành , phải chịu đựng nổi đau nơi cổ tay .

" em biết mình có lỗi vì đã tiếp xúc với nam nhân khác . Tướng công ~~ em chuộc lỗi bằng thân thể có được không , vết thương nơi đó...nơi đó , đã lành rồi anh làm em sướng có được không...lồn hư của em muốn anh lắm ưm~ " giọng nói nhỏ xíu đáng yêu lại ngọt lịm khiến hắn thèm khát cậu vô cùng .

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ