" em còn khóc nữa là tướng công đau lòng lắm , em biết anh chỉ muốn nấu cơm thay cho em thôi mà . Ừm... nương tử em vá còn bao nhiêu cái áo vậy..có thấy gì bên trong không " hắn nhẹ nhàng dỗ dành mà hỏi người đẹp đang ở trong lòng mình .
Cậu đang dựa vào lòng hắn thì bật người ra , nhìn hắn chẳng dám nhìn thẳng mà cứ như dò xét tâm tình của hắn lấm lét trộm nhìn .
" vẫn..chưa ạ , em..em còn một chiếc áo đang may dở...và một chiếc áo nữa "" vậy là em không có mang hết đồ ra xem bao nhiêu áo sao ? " hắn ra vẻ bâng quơ hỏi lại cậu .
Cậu ngớ người nghĩ chẳng phải cậu vá hết áo cho chồng mình là được rồi sao , cớ sao lại phải đếm xem bao nhiêu để làm gì ." tướng công...chàng đang có ý muốn gì nói với em sao , hôm nay chàng nói nghe lạ lắm , thường ngày chàng rất dứt khoát thẳng thắn...chàng không có thế "
Hắn đột nhiên vui vẻ kéo cậu vào lòng mà ôm ấp thân mật .
" anh có mang quà về cho em đấy , em lại lật hết áo ra mà xem thử đi , xem có thích không "Cậu với tay lại lấy cái thúng nhỏ cạnh vách nhà , lật hết lớp áo của A Khả lên thì cậu thấy bên dưới là một bộ y phục màu xanh dương và một bộ màu vàng nhạt . Tơ lụa mát rượi mỗi khi cậu chạm tay vào nó .
" đẹp quá tướng công vải vóc mềm mại còn rất mới , ấy...chàng may từ bao giờ , còn kích thước để may , làm sao..có thể..."" ờ , y phục là của các khuê nữ nhà quan lại , do họ mặc không hết nên cho người hầu bên cạnh , các cô hầu được chủ tử cho lại nhưng không mặc mà mang bán..anh thấy còn chưa mặc qua một lần nên mua về cho em có nhiều y phục hơn để mặc.
Em nè còn áo yếm thì...ngày mai em theo anh để chọn vải rồi về tự may tự thiêu theo ý của em , yếm thì tất nhiên phải may thêm vài cái cho em nữa vì không ít lâu là đến mùa mưa y phục sẽ không kịp khô anh đương nhiên không thể để nương tử em thả rông không mặc gì bên trong mà ra ngoài được " hắn vén tóc cậu dùng giọng điệu yêu chiều mà nói .
Cậu cảm động nhào vào lòng hắn lại thút thít khóc . Hắn hôn xuống trán cậu , bàn tay chạm vào vòng eo thon thả nhỏ nhắn của cậu mà sờ soạng vuốt ve .
" sao lại khóc nữa rồi , nương tử nhỏ em mít ướt quá...em còn khóc nữa là anh đè ra đụ nát lồn em đấy "Lòng cậu bị hắn nói trúng mà lặng người , cơ thể ngứa ngáy trở lại , gương mặt có chút đỏ của cậu chui rúc vào ngực hắn mà trốn . Hắn nhìn đôi chân đang âm thầm cọ vào nhau thì bật cười sảng khoái .
" haha , em che che giấu giấu cái gì bên dưới mà kẹp chặt quá vậy nương tử , nào mau mở ra cho ta xem em giấu thứ gì ở bên trong "" Á từ từ mà~~chàng bế em vào trong đi đã , đây...đây là bên ngoài sẽ ngại lắm , á haha y phục...y phục rơi rồi tướng công "
" mặc tình nó ! "
cậu thẹn thùng nói rồi liền bị hắn mạnh bạo bế lên , hắn mặc kệ mọi thứ chỉ là đang muốn nhanh nhanh vào trong tận hưởng bữa ăn khoái khẩu của mỗi ngày đây mà .Hắn cười lớn cởi từng lớp từng lớp y phục của cậu xuống sạch bách , da thịt mềm mại bị bàn tay thô ráp của hắn vuốt đến nóng bừng sinh ra không ít khoái cảm bứt rứt cùng kích thích muốn bị chà đạp .
Bầu ngực biểu tình mà cương lên đầu vú , hắn vuốt đến cũng không kìm được mà bóp bóp , một lúc sau liền mạnh tay bóp vú cậu như đang nhồi bột làm bánh , cậu có chút đau đớn nhưng mỗi lần hắn dùng ngón tay giữa cùng ngón tay trỏ để kẹp lại kéo kéo đầu vú thì cậu không chịu nổi sung sướng mà ưỡn ẹo hùa theo động tác thô bạo của hắn .
" em có thấy thích không , kéooo ra như vầy có sướng không hửm ? " hắn vừa nhấn nhá vừa kéo đầu vú cậu ra mà xoe tròn . Cậu thở dốc mơ hồ trong khoái lạc đáp lại .
" sướng lắm tướng công...a~em rất thích...tay chàng giỏi quá...Áh~~chơi vú em thật sướng...A~~.."Hắn dùng tay ép hai bầu vú lớn tròn của cậu vào nhau , miệng lưỡi khô khan thèm thuồng mà cắn xuống mút hai đầu vú vào miệng cắn mút mãnh liệt . Cậu tê dại cả người lần đầu bị ngậm cả hai bầu vú không ngờ cảm giác lại sướng đến như vậy.
Cảm giác sung sướng khi bị hắn bú còn gấp đôi thường ngày . Đầu vú vừa sướng vừa tê rần khiến cho cậu co quắp cuộn từng ngón chân lại . Hắn bên trên nghe cậu rên càng lớn thì càng liếm mạnh bạo hơn , lưỡi hắn mút lấy vú cậu đến rần rần thích thú trong lòng .
Vú cậu vừa mềm mại lại vừa to tròn chứa đựng bên trong là mị lực rù quến nam tử hán như hắn chìm vào bể dục chẳng thoát ra được .
" tướng công đừng liếm nữa...đừng liếm nữa mà...Áaaaaaa...sướnggg~ "
Lúc cậu la lên muốn ngăn cản thì cũng là lúc rùng mình bắn ra tinh dịch . Lồn bên dưới cũng chảy nước ướt nhẹp thấm qua khỏi y phục dày dặn kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
Fiction généraletác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...