Chương 33 Chồng To Xác Quấn Lấy Nương Tử

3K 67 1
                                    

" Aaa có thịt nướng ăn rồi...mẹ , ca , đại ca ca ăn thịt đi ạ , A Nhiên muốn ăn lắm rồi " cô bé A Nhiên hí hửng mà nhốn nháo giọng điệu non nớt nói .

Mẹ cậu nhìn thấy chồng mình có chút buồn thì quay sang nói nhỏ vào tai A Nhiên .
" mời cả ba ăn thịt nữa A Nhiên , con gọi hết mọi người mà quên ba rồi "

Cô bé e dè mà lắc đầu làm cho cậu , hắn và người ba chẳng hiểu chuyện gì . Cậu thắc mắc lên tiếng hỏi .
" mẹ , mẹ nói gì mà A Nhiên lắc đầu vậy ạ "
Bà nhìn cậu mà lặng thinh phẩy tay vào bàn cơm .
" không có gì , thôi ! Cả nhà mình ăn thịt với cá ba bây câu được đi . Nè ông ăn thịt gà cho bổ đi "

Ông từ tốn gắp miếng thịt lại vào bát cho mẹ cậu , và gắp một cái đùi cho A Nhiên .
" cho hai mẹ con ăn này , nhìn hai má con ốm quá haha "
" Ba thiên vị , mẹ và em ốm còn con thì không sao , ba không công bằng mà con không chịu " cậu giả vờ nũng nịu mà nói .

Ông và hắn bất ngờ nhìn vào mắt nhau , ánh mắt cả hai tỏ ra ý cười , hắn nhìn vậy thì cũng hiểu mà lặng yên ăn uống không can thiệp vào .
" con là người có chồng , ba chỉ lo cho người ba yêu và con gái út của ba thôi con muốn thì.." ông hất đầu về phía hắn ám chỉ .

Cậu quay qua mà đánh vào vai hắn .
" anh sao cứ ăn hoài vậy , không bênh vực em à "
" vợ à , anh sợ bị mất lòng ba vợ , ba vợ bắt con về thì chết anh , anh không dám phật ý đâu " hắn nhỏ giọng nhưng đủ để mọi người trong mâm cơm ai cũng đều nghe hết .

Ba cậu cười lớn mà chỉ vào hắn , giọng điệu khen ngợi vừa ý với thằng rể của ông .
" haha được...biết ăn nói lắm , à bà rượu lúc sáng tôi mang về bà vào lấy ra cho cha con tôi nhắm mồi cùng nhau , phải không thằng rể haha "

Bà lật đật mà đi vào lấy bầu rượu và hai cái chung , bà để chung xuống giường cho hai người rồi rót rượu .
" hôm nay để tôi rót rượu cho hai cha con nhâm nhi lai rai haha "

Trời đêm khuya khoắt do nhà cậu không có đủ chỗ ngủ nên cậu cùng hắn cặp kè nhau trên con đường núi quen thuộc mà đi .
" anh còn tỉnh táo không , á đừng làm vậy giữa đường mà "

Cậu la lên là vì hắn đè cậu vào gốc cây bên đường mà vuốt ve thân thể cậu từ trên xuống dưới , mặt và tay hắn đi đến đâu trên cơ thể không hôn thì cũng là liếm , nắn véo mảnh thịt non mởn của cậu .

" dừng lại đi mà anh , em...em còn chưa tắm rửa người hôi hám lắm , mình về nhà ưm~ nhịn xuống đi về nhà rồi mình làm á.." cậu đẩy mạnh người hắn mà tránh né mùi rượu đang lẩn quẩn trước mũi mình .

Hắn khàn khàn mà luyến tiếc hôn xuống cổ cậu .
" ức...em thơm lắm , nương tử cho anh ôm một lát thôi...anh muốn ôm "
" ấy . Ôm ngoài trời đêm lạnh lẽo này làm sao mà được , mình về nha anh...để trúng gió độc thì phiền lắm , đi...em dẫn anh về nhà rồi muốn ôm một lát hay một ngày em đều cho anh ôm "

Cậu thấy hắn đã lim dim mắt không nói lời nào cả thì bèn giữ hắn kè đi về nhà . Sau bao nhiêu khó nhọc mệt lã cuối cùng cậu với hắn cũng về đến nhà . Cậu đỡ hắn nằm xuống giường rồi vào trong lấy y phục , múc một chậu nước mà lau người cho thoải mái mát mẻ một chút .

Cậu chỉ vừa mặc được lớp áo đầu tiên thì bất ngờ phía sau có người ôm chầm đến , hắn tựa hết cơ thở lên người cậu mà lảm nhảm trong miệng .
" em đi đâu...vào giường cho anh ôm một lát đi...đi thôi nương tử nhỏ...cho anh ôm ực...trốn..anh cho em ăn đòn...ức "

Hắn khụy người dùng sức mà bế bỗng cậu lên , đôi chân liêu xiêu mà lượn qua lượn lại làm cho cậu sợ hãi mà ôm cổ hắn chặt cứng .
" thả em xuống , tướng công coi chừng té bây giờ...Á "

Hắn ngã ngửa xuống giường trên tay vẫn không buông cậu ra mà càng siết chặt vòng tay ôm lấy cậu hơn .
" nằm đây với anh...không cho em đi đâu hết...nằm đây ức , ngoan cho anh ôm * chụt * anh buồn ngủ quá...nương tử cũng ngủ..ực ức.."

Cậu nằm trên người hắn mà vui vẻ tận hưởng , đôi tay không yên phận vuốt cằm toàn râu lổm chổm của hắn , ngón tay nhỏ nhắn vuốt dọc xuống yết hầu nhô lớn đang chạy tới chạy lui kia .

" say xỉn lại thành ra bộ dạng quấn người thế này , tướng công chàng to xác mà dễ thương quá , em...em yêu chàng quá mức rồi tướng công A~
* chụt * "

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ