Chương 16 Đến Cầu Thân

3.9K 139 1
                                    

Đã sáu ngày cậu chờ đợi , chỉ một ngày nữa thôi cậu sẽ có thể gặp hắn rồi , người cậu nhung nhớ trong mấy ngày nay . Những lần đi tắm cậu luôn nhìn chỗ của hai người làm tình hôm trước mà vui vẻ , ngày ảm đạm đã qua cậu vui vẻ sáng sớm đi ra chợ bán , vì đêm nay cậu có thể gặp người mình thương nhớ rồi .

Kể từ ngày cậu đi bán , rau luôn hết rất nhanh , dù có thêm vài bó cũng sẽ hết sớm y như vậy . Cậu vui thầm trong lòng mà đi về nhà .

Cậu bất ngờ sửng sốt , khi thấy hắn đang ngồi trong nhà mình , trên giường đều là đồ đạt , vải vóc thượng hạng có đến ba cây , còn một con lợn sữa quay tầm 20kg , và hai cái túi nhỏ .
" mẹ...anh...sao lại đến đây , mẹ chàng ấy đến đây làm gì thế ạ " cậu hỏi nhỏ hắn , rồi quay lại hỏi mẹ mình .

Bà nhìn cậu hồi lâu rồi thở dài , đứa em cậu chạy đến nắm tay cậu lắc lắc nói .
" ca ca...anh ta cầu thân...em không muốn anh đi , ca ca đừng đi mà...anh ta thật đáng sợ hức..."
Cậu lại chỉ nghe được , hắn đến cầu thân , hắn sao lại đột nhiên đến nhà cầu thân cậu chứ .

" mẹ vào đây con có chuyện muốn nói , tiểu muội em ở ngoài này ngồi chơi nhé " Cậu kéo mẹ mình vào trong nhà sau .
" mẹ..."

Bà cắt ngang lời cậu .
" con đừng nói gì nữa , cậu ta đã nói hết với mẹ rồi , lần trước con mất tích hai ba ngày là ở cùng nó , con còn bên hắn thân mật , giờ người ta đã ngày nhớ đêm mong con , nên không thể chờ được nữa mới đến cầu thân , muốn lấy con ngay lập tức .

Tiểu Thiên...mẹ nghĩ , nên gả con đi , dù gì con cũng đã xảy ra chuyện kia với cậu ta , tuy bề ngoài xấu xí nhưng tiếp xúc không lâu mẹ cảm nhận được , cậu ta có thương con , nên mẹ sẽ đồng ý gả con nhé "

Cậu nắm tay bà , nước mắt rưng rưng .
" mẹ con...không đi được không , con đi sẽ không có ai lo lắng chăm sóc cho mẹ và em gái , chuyện con với anh ta con sẽ đi nói rõ , con không lấy chồng..."

" tiểu Thiên à , con nên lấy , mẹ bây giờ vẫn rất khỏe có thể chăm sóc cho em con và chính mình , chỉ có con là ta lo nhất...con không phải như nữ nhân khác cũng không như nam nhân , nếu bỏ qua lần này thì con sẽ cô đơn suốt đời , mẹ sẽ lo lắm...con đi lấy chồng đi cho mẹ bớt lo , được không "

Cậu lắc đầu nước mắt trào ra mà ôm lấy bà .
" mẹ...con không muốn.."
Bà vỗ lên đầu cậu một cách yêu thương .
" ra ngoài thôi , để người ta chờ mình thì ngại lắm , đi thôi con..."

Bà lôi cậu ra ngoài thì thấy hắn đang trò chuyện vui vẻ với em gái cậu , dáng vẻ cô bé cũng rất vui và tự nhiên không như lúc nãy sợ hắn ra mặt .
Mẹ cậu đi đến nắm tay hắn và cậu để vào nhau .

" ta sẽ gã cho con...nhưng nó còn phân vân lắm , để ta khuyên nó , 2 ngày sau đến đón người , còn con lợn quay ở lại cùng ăn...ta không ai thân thích ăn sẽ không hết , tiền vàng ta gửi lại con phân nửa làm gì thì tùy con , ta tiêu dùng không bao nhiêu , không cằn nhiều như thế..."

Hắn cúi đầu .
" tiền dành dụm mấy chục năm con đã tiêu hơn phân nửa , nên vẫn còn một ít , từ nay người là nhạc mẫu là mẹ , con có bổn phận lo lắng cho người thay phần của em ấy , người cứ giữ đi ạ con chỉ ở lại ăn thôi không lấy tiền về đâu hì " hắn nói rồi cười hì một tiếng .

Bà cũng không nói nữa , nhìn vào con lợn trên giường kia .
" nè con cùng Tiểu Thiên mổ nó ra , cả nhà chúng ta cùng nhau ăn "
" đại ca ca , em cũng muốn ăn thịt lợn quay nữa haha " em cậu ngước lên cao nhìn hắn nói , còn vui mừng nhảy nhót .

Hắn bước đến giường bê con heo vào trong .
" được chúng ta đi mổ nó nhỏ ra , sẽ cho em một cái đùi nhé tiểu muội "
Cậu nhìn em mình vui vẻ bám theo hắn thì cũng vui lây , cậu đi vào lấy đĩa và dao cho hắn .

Hắn vừa chặt heo lại quay qua phía cậu nói nhỏ .
" đêm nay lại đến chờ em nơi cũ "
Cậu nhìn hắn trợn mắt rồi gật đầu .
Khi hắn ăn cùng bà xong , trời đứng bóng thì xin phép ra về , bà cùng cậu và em gái đi ra tiễn hắn .

Đêm xuống cậu cắt rau xong mang vào nhà , cậu vào lấy đồ mở cửa sau rồi rời đi . Cậu đến bờ sông thì thấy một người to lớn đang ngồi đấy . Hắn nghe tiếng bước chân thì quay lại , đứng lên đi về phía cậu .
" em tắm rửa cho thoải mái đi rồi cùng nhau nói chuyện "

Cậu cởi đồ ngoài ra chậm rãi bước đến bờ sông , hôm nay nước có chút cạn tuy không lớn nhưng cậu vẫn vui vẻ nghịch nước rồi ngoắc tay với hắn . Hắn đến gần , tưởng cậu định nói gì thì bị cậu tát nước văng hết cả mặt .

Cậu vui sướng mà cười lớn làm cho hắn thấy cậu vui vẻ cũng lắc đầu cười theo , lát sau .
" tắm có chút lâu rồi , em mau lên thay đồ đi không lại bị cảm cho coi "
Cậu nghe hắn nói vậy thì cúi người gần với mặt nước , tay mềm rửa nhẹ mặt mình .

Cậu thay đồ xong thì quay lại ngồi xuống bên cạnh hắn .
" chàng muốn nói chuyện gì "
Hắn dịch người sang ôm cậu vào trong lòng .
" tại sao không đồng ý gả cho ta , ta...thật lòng rất muốn lấy em "
" không phải em không đồng ý , em chỉ lo mẹ ở một mình , hay chúng ta cứ như vậy đi..đừng nên lấy nhau...được không ? "

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ