Moon's outfit
Carie's outfit
----------Moon
Andito na ako ngayon sa lugar kung saan gaganapin ang party at namangha ako sa designs, sa labas pa lang masasabi mo na talagang malaking party ito.
Pumasok na ako sa loob at sobrang daming tao, hinahanap ko si Carl peru walang mahagilap ang mata ko kaya dumiretso nalang ako sa table kung saan kami uupo ni Carl at kumuha ng vodka, I know it's too early for this peru wala akong ibang magawa dahil una sa lahat wala naman dito si Ada at pangalawa wala pa si Carl siguro kasama niya chupapi nya kidding.
May mga ilang tao na ngumiti sakin at tinangoan ko naman sila bilang pag respeto narin sa kanila.
Saktong pag upo ko ay nakita ko kaagad si Carl papunta sa direksyon ko at kasama nya Boyfriend niya,see? I told you tsk third wheel ako nito no choice kundi harapin ang dalawa.
"Hey love birds" Nag beso beso kami ni Carl ganun din Si James Boyfriend ni Carl.
"Hello dear! wow look at you gorgeous as always" natawa ako sa sinabi ni Carl. Bakit gorgeous? Kung pwede naman handsome?
Wala ako'ng magawa kaya ng scroll scroll muna ako sa IG, at natutuwa ako dahil kakapost ko palang ng photo ko ay ang dami na agad likes and comments.
"Lady's and gentleman" I heard a loud voice speaking in front of the crowd I think mag uumpisa na ang party.
"So tonight..... we have a special guest" the crowd was screaming.
"Let us all welcome! The famous Super Model of the year, Miss Carie Dela Vien" nag si tayuan ang mga tao at pumapalakpak.
Pag tayo ko ay nakita ko ang kabuohan ng mukha nong babaeng nasa stage ngayon.
Wait! Siya!? Siya yung masungit na babaeng namimili ng dress sa mall at parang hindi ako kilala? Tsk ngayon makikilala na nya ako.
Tumingin ako sa kanya at wow ang sexy niya peru mas sexy ang Ada ko She's a famous model too but seriously maganda siya kaya siguro isa siyang Super Model na... masungit at parang hindi man lang masaya? How can she stantding there without smiling? Ahh whatever who cares right?
"And tonight!.... another guest! We have....." Nag salita ulit ang babae na kanina lang ay pinakilala ang masungit na Model kidding....
"The Famous singer! Let me introduce to you the one and only Moon drey Haltson!" Nagpalakpakan ang mga tao at nagsisigawan, karamihan sa kanila mga babae.
"Hello everyone!" Nag si hiyawan na naman at nag palakpakan.
Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko sila Carl na nag che cheer? Para bang proud na proud siyang makita ako sa harapan ng maraming tao which is palagi naman siyang ganun.
Tumingin ako sa kaliwa at may mga VIP sa gilid at naka upo sa mahabang lamesa kasama na don si Miss Carie na naka titig pala sakin peru walang emosyon ni hindi ko ma wari kung galit ba ito o sadyang may pinag dadaanan lang siya? Ayuko namang sabihing attitude siya peru parang ganun nanga hehe.
"Sample! Sample! Sample!" Napatingin ako sa harap ng maraming tao na nag sisigawang sample kuno at yun naman talaga ang purpose ko dito ang kumanta charot.
"Okay I'm gonna sang my first song and also my favourite song" ngumiti ako at nag palakpakan naman sila.
"Okay you ready?" Sigaw ko at mas lalong nag ingay ang mga tao.
"Okay here we go" nag umpisa na akong mag strum ng guitar.
"I left you here
Heard you keep the extra closet empty"Umpisa palang nag sigawan na naman ang mga tao and I'm so excited cause you know this is my dream
"In case this year
I come back and stay throughout my twenties
What if I won't?
How am I supposed to put that gently?
And down the road
You will love me until you resent me
Mm, mm, mm""I've had the thought
Tried to work it out through anxious pacing
What if I'm not
Worth the time and breath I know you're saving?
But it's a lot
All the shine of half a decade fading
The whole facade
Seemed to fall apart, it's complicated
Mm, mm, hmm-mm"Habang kumakanta ako sinasabayan naman nila ako.
"And part of me wants to walk away 'til you really listen
I hate to look at your face and know that we're feeling different"Habang lumalabas sa bibig ko ang mga linyang to hindi ko maiwasang tumingin sa gilid kung saan naka upo si miss Carie at naka titig lang din siya sakin.
'Cause part of me wants you back, but"
Hindi parin umaalis ang mga mata ko sa kanya feeling ko parang siya lang yung tao dito , peru bakit ganun para talagang nakita ko na siya e hindi ko lang talaga matandaan... dimwit!
"I know it won't work like that, huh?
Why won't you try moving on for once? That might make it easy
I know we cut all the ties but you're never really leaving
And part of me wants you back, but
I know it won't work like that huh"Nang matapos ang kanta ko nakatitig parin ako sa kanya hindi ko alam kung bakit hanggang sa nag palakpakan ang mga tao at napa tingin ako sa harapan at ngumiti sa kanila.
"Thankyou for having me!" Sigaw ko na abot tenga ang ngiti ko.
Bago pa ako makababa sa stage lumingon ulit ako kay Miss Carie peru wala na siya sa inuupoan niya, san kaya sya pumuta hmm ano paki ko tsk! tsk!
"Drey! That was lit!" Nakangiting sabi ni Carl.
"Thank you .. ahm I'm just going to the restroom" pag sisinungaling ko kay Carl peru ang totoo niyan gusto kung alamin kung saan siya pumunta at may part din na nagsasabing kausapin ko siya hays ewan.
Nakaalis na ako sa lugar kung saan matao at nag punta sa restroom.##
Papasok na sana ako ng may nakita akong familiar na babaeng papuntang terrace kaya sinundan ko ito.
Habang sinusundan ko siya may nakita ako'ng isang lalaki na nakatayo at para bang may inaantay at sakto namang doon papunta ang babae at si Miss Carie pala ito? Sino naman ang lalaking kasama nya? Boyfriend? Hays paki ko ba? Ang gusto kong malaman kung nagkita na ba kami dati yun lang wala ng iba tss.
Lumapit ang lalaki sa kanya at hahalikan na sana siya peru umiwas si Carie, bakit MU ba sila ganun? Hinawakan ng lalaki ang kamay ni Miss Carie habang ako nakasilip sa kanila nag tatago ako para di nila ako makita wait makiki chismiss lang ganun hehe
"Please Carie!" Sigaw ng lalaki para silang nag tatalo lalapit pa sana ang lalaki kay Miss Carie peru lumayo ito.
And I decided to come out since umiiyak na si Miss Carie.
"Hey is there a problem here Mr?" Umiwas ng tingin
******
Tylr:>
BINABASA MO ANG
LOVING YOU IN RED (INTERSEX)
RomanceMoon Drey is a famous singer who has a girlfriend who is in a coma because of an car accident and she didn't realize that she is slowly falling in love with a famous model, named Carie. What she will do now when she has a girlfriend?