Moon
"24th street, where you held me, grabbed my arm... what a mental fire alarm......."
Habang nag luluto ako ng lunch sinasabayan ko naman yung kantang pinatugtug ko which is sarili ko'ng gawa.
Wala ako'ng gagawin ngayon kaya nag luto nalang ako ng makakain yung favorite namin ni Ada. And speaking of Ada hindi ko pa siya nabibisita ilang araw na kasi marami din akong ginagawa like photo shoot, enterview, at pag gawa ng bagong music album peru lage naman akong nakiki video call kay manang Aida para makita si Ada at nakiki balita din sa lagay ng girlfriend ko araw araw.
At si Carie naman hindi ko alam ko'ng dapat ko pa ba siyang iisipin kasi kahit ayuko naman isipin pumapasok parin siya sa isipi ko hays.... hindi ba siya napapagud kaka pasok sa isip ko? Charot....
Speaking of Carie mag ba bar kami mamayang gabi hindi ito date ha! Wala lang gusto ko lang talaga siya makilala kasi di mawala sa isip ko yung mata niyang kulay green basta nakita ko na yun hindi ko alam kung ilang beses ko na tong sinabi peru hindi kasi ako matahimik.... kidding!
3 hours later...
Bumangon ako sa kama ko para maligo at makapag ayos na It's 4 in the afternoon at kailangan ko na maligo at mag babad sa bathtub ng isang oras oh diba ! Nakasanayan ko na kasing maligo ng matagal minsa nga nakakatulog ako sa bathtub ko ng hindi sinasadya hehe bukod kasi sa pag kakanta ko may isa pa akong talent at yun ang matulog.
Tinignan ko ang phone ko at 5:10 na kaya naman ay nag bihis na ako at nag lagay ng light make up para naman mas presentableng tignan diba.
Humarap ako sa salamin at tinignan ang sarili ko naka suot ako ngayon ng suit at pants as always na kulay nude cause I didn't feel like wearing dress you know at sinuot ko yung paborito ko'ng heels that Ada gave it to me as a gift kaya favorite ko siya hehe.
Palabas na ako ng bahay at dumeritso na sa car ko at nag maneho papunta kay Miss Carie buti nalang at alam ko papunta don.
Nasa harap na ako ng bahay niya, mag do doorbell na sana ako at sakto namang lumabas na si Carie na naka suot ng red dress na above the knee at black heels yung buhok naman nya naka pusod kaya kitang kita ko ang mga nunal nya, deym this girl is so hot .....
"Hi" bati ko sa kanya namula naman ang mga pisnge niya kasing pula ng dress niya kidding.....
"Hey" sagot niya at ngumiti staka umiwas ng tingin sakin....
"Let's go?" Pag aya ko.
"Let's go...." tumango siya at inalalayan papasok sa kotse ko.
"Thanks" sabi niya.. bat ba ang tipid lage ng sinasagot niya mamahalin ba ang bawat salita niya? Tss peru kahit ganun nakaka intimidated parin siya tsk tsk.
Nag maneho na ako papunta sa bar kung saan ako nag trabaho dati nung na aaral pa lang ako wala lang gusto ko lang bumisita don at namimiss ko na ang lugar na yon.
After 15 minutes of driving naka rating din kami sa bar kung saan ako nag trabaho dati.
Lumabas na ako ng kotse para pag buksan si Carie at dumeritso na sa loob.
Pag pasok namin sa entrance nakita ko si Donny kilala ko na siya dati pa at hanggang ngayon dito parin siya nag ta trabaho.
"Drey? Ikaw ba yan? Kumusta tol!" Tanong niya at tumalon talon pa parang batang excited makita ang nanay nya.
"Im okay ikaw ba kumusta?" Tanong ko sa kanya at natutuwa din ako'ng makita siya ulit matagal tagal narin kasing hindi ako naka punta dito simula nung ma aksedente si Ada.
"Woah at sino ang magandang babaeng kasama mo? New girlfriend?" Nag tatanong siya na naka taas ang kilay alam ko'ng nang aasar lang siya.
"Oh C'mon Donny bigyan mo nalang kami ng alak" patawang utos ko sa kanya.
"Private room ba? Wala narin kasing bakanteng table dito e" pag papaliwanag niya
Tumingin muna ako kay Carie baka kasi ayaw niya sa private eh.
"It's fine" ngumiti lang siya.
"Okay then" hinila ko na ang kamay niya at pumunta sa second floor.
Pagka pasok namin sa room saka naman dumating si Donny dala ang Vodka at dalawang wine glass with lemon sa gilid
"Thank you Donny" nag paalam na si Donny at sinara na ang pinto ng room kung saan kami iinom.
Ilang sandali pa ay wala paring nag sasalita saamin at naka tayo parin kami.
"Have a sit?" Pa aaya ko.
Umupo naman siya at binuksan ko na ang alak at nilagyan ang dalawang wine glass pagkatapos non lumapit ako sa may speakers para magpa tugtug.
Pagka tapos ko'ng gawin yun umupo na rin ako sa tabi nya tahimik parin siya parang hindi mapakali.
"Are you okay?" Tanong ko sa kanya kaya lumingon siya.
"Yes why?" Mahinang sambit nya
"You look---"
"I said I'm fine" ngumiti siya sakin staka nag alok ng alak.
"So how's your day Miss?" Tanong ko sa kanya
"Just call me Carie" natawa siya ng konte
"Don't be so formal gentlewoman" dugtong niya pa.... tumingin siya sa akin ng naka smirk.
"Okay I'm Drey Haltson" inilahad ko ang kamay ko para mag pakilala.
"Seriously?" Naka taas ngayon ang kilay niya.
"Ehm... ano wala kasi tayong formal na pagpapakilala kaya..." naka lahad parin ang kamay ko nag aantay na makikipag shake hands din siya.
"Alright it's Carie Dela Vien" at sa wakas nakipag shake hands na siya.
Habang hawak hawak ko ang kamay niya napansin ko ang lambot neto yung tipong walang kalyo ni konte parang ayuko nang bitawan charot.
"My hand" tumingin ako sa kamay niya na hawak hawak ko pa pala.
"Oh...oh sorry" ang tangi kong nasabi feeling ko namumula nanaman ang mga pisnge ko deym!
Humarap na ulit ako sa table at uminom ng alak napansin ko na paubos na pala ito kaya tatayo na sana ako para kumuha ng panibago peru hinawakan nya kamay ko
"Where are you going?" Tanong niya.
"I'll take another one?" Tinuro ko yung alak.
"Uhm.. I think that's enough for tonight?" Sabi niya ..
Ou nga siguro tama na muna yun kasi nang iinit narin ang buong katawan ko baka hindi ako makauwi ng buo neto char.
Umupo ako ulit sa tabi niya at tumingin sa kanya ,naamoy ko na naman ang perfume niya.... shems ang bango niya...
Maya maya pa ay nag titigan na kami hanggang sa tumingin sya sa labi ko ,okay ano ba iniisip niya? Wag niyang sabihin hahalikan na naman niya ako.
Peru akala ko hahalikan niya ako kasi bigla nalang siyang umiwas ng tingin at diko namalayang hinawakan ko na pala ang mukha niya.... I know this is wrong but I can't help it.
Mas lumapit pa ako sa kanya dahilan para mag dikit ang katawan namin as in walang space at tumingin sa labi niya deym I want to kiss her lips badly, her skin was so smooth as if she's like a fragile thing diko mapigilan ang sarili ko until... I kiss her...
I kiss her smooth lips!? Gosh.....
************
Tylr:>
BINABASA MO ANG
LOVING YOU IN RED (INTERSEX)
RomanceMoon Drey is a famous singer who has a girlfriend who is in a coma because of an car accident and she didn't realize that she is slowly falling in love with a famous model, named Carie. What she will do now when she has a girlfriend?