Chapter 13

2K 40 1
                                    

Moon

"Gusto mo ba manuod ng movie?" Naka upo siya ngayon sa gilid ng kama ko, tumango naman siya.

Lumapit ako kung saan ang TV at inopen ko ito at pinindot ang Netflix.

"Hmm Kdrama,Horror, Fantasy,Romance....what do you like?" Tanong ko habang namimili ng papanourin namin.

"Horror?" Ang tapang ah nanunuod na siguro to dati pa.

"O..kayy.." nag hanap na ako ng movie at pinindot ko ang Conjuring 2.

Umupo na ako sa couch ko at nilingon si Carie na naka tayo.

"Come here" ngumiti ako ganun din siya.

Bago ako umupo nag tungo muna ako sa bintana para isarado ang kurtina, mas maganda manuod ng Horror movie pag madilim diba? Pagkatapos ko'ng maisara iyon ay umupo na ako sa tabi niya at kinuha ang phone ko para mag order ng food, tinatamad narin kasi ako mag luto e, time check it's 1:30 pm na hindi pa pala kami nag la lunch kaya nag tanong ako sa kanya kung ano gusto niyang kainin.

"Carie... ano gusto mo'ng food?" Tanong ko.

"Pizza and burger?" Sabi niya at Iyon din ang nasa isip ko.

"What about drinks?" Tanong ko ulit.

"Anything you want" sagot naman niya.

Nang makapili na ako ng pagkain at drinks pinindot ko na ito para ma order na at gutom na rin ako, pagkatapos non ay kinuha ko ang remote at pinindot ang play button.

"Here we go" sabi niya peru mahina lang.

Umpisa pa lang nakaka takot na si Carie naman ay naka hawak sa braso ko parang takot sa pinapa nuod namin, wait akala ko ba hindi siya takot? Siya pa nga nag suggested diba? Ang tapang pa kanina ng binangit ang Horror ah, napa tawa nalang din ako sa loob loob ko.

'Ding dong' ohw andito na ang food namin tumayo na ako para kunin ang inorder ko at tumayo din si Carie.

"Kukunin ko lang yong food" nakataas ang isa ko'ng kilay habang naka ngisi sa kanya.

"Okay" umupo ulit siya at kinuha ang remote para i pause ito.

Takot ka pala ha, natawa naman ako nong naka labas ako sa kwarto kaya dali dali na akong bumaba para kunin ang food.

Maya maya pa ay bumalik na ako sa kwarto para makakain na sigurado ako'ng gutom na rin si Carie.

Nilapag ko na ang pagkain namin sa small table at binuksan na ito, kukunin ko na sana ulit ang remote para ipagpatuloy ang panunuod peru pinigilan niya ako.

"I think we should eat first?" Tanong niya sa akin , tama para maka fucos din ako sa pagkain.

Nag umpisa na kaming kumain In fairness ha ang sarap ng pizza at burger sabagay pizza hut pala ang inorder ko kaya masarap ito.

Walang nag sasalita sa amin kaya antahimik ng room ko pangiti ngiti lang kaming dalawa ganun

"You like it?" Tanong ko sa kanya

"Delicious!" At nag thumbs up pa siya ng naka ngiti...ang cute niya talaga kahit kumakain.

Ilang minuto pa ay natapos na kami kumain at tinabi ko muna ang pinag kainan namin, kaya naman ay plinay ko na rin ang TV para tapusin ito.

Nasa kalagitnaan na kami ng panunuod at siya naman parang nanginginig na sa takot haha akala mo kanina ang tapang e tignan mo naman ngayon.

Kaya naman hinawakan ko ang kamay niya at napalingon naman siya sa ginawa ko at napa ngiti, yung isang braso ko naman naka hawak sa waist niya habang iyong isa ay naka holding hands shit ang sexy nya talaga feeling ko naninigas yong baton ko shems wag naman sana ang hirap pa namang pakalmahin ito.

Napa ngiti ako sa posisyon namin ngayon yung dalawang tuhod niya naka patong sa isa ko'ng legs at iyong ulo naman niya naka sandal sa balikat ko hindi tuloy ako makapag focus sa pinapanuod ko dahil kitang kita ko ang malalaking bundok niya shit ang kinis non, hindi ako natakot sa movie sa halip ay natakot ako na baka diko mapigilan ang sarili ko na maka gawa ulit ng kasalanan shit this feeling.

SPG

Maya maya pa ay hinawakan ni Carie ang abdomen ko ang init ng kamay niya fuck feeling ko talaga naninigas na yong alaga ko, hindi pa siya na kontento hinimas himas niya ito ng konte dahilan para mapa singhap ako.

"Ca--rie....." mahina ko'ng sambit.

"Why" nag mamaang maangan pa siya alam naman niya ang ibig ko'ng sabihin.

"S-stop" kailangan ko mag babad sa malamig na tumbig ngayon na.

Kinuha ko yung unan na nasa gilid ko at tinakpan ang legs ko nagising na kasi alaga ko.

"What are yo---" pinutol ko ng halik ang dapat sana na sasabihin ni Carie shit hindi ko na mapigilan pa.

Sa una hindi pa siya tumugon sa halik ko kaya naman ay ipinasok ko ang dila ko sa bibig niya at dahil don humalik narin siya pabalik sakin good girl..

"Hmmm" napa ungol ng mahina si Carie habang hindi parin nag hihiwalay ang mga labi namin gosh i want to feel her warmness, I want her pussy right now!

Dahan dahan ko'ng hinubad ang suot ni Carie at bumaba ang halik ko sa leeg niya papunta sa namumukol nying dibdib nilaro ko ito gamit ang dili ko habang siya naman ay napapa ungol sa tenga ko Goshh.

Hinawakan ko ang clit ni Carie habang nilalaro ito ang lambot I can't wait to feel her womanhood.

"Ahhh.... " ungol ni Carie.

"You're so fucking hot babe" sabi ko habang nilalaro pa rin ang Clit niya.

Hindi ko na pinatagal at ipinasok ko na ang dalawang daliri ko papasok sa basang pagka babae niya fuckk this feeling! ang sikip ng loob niya gusto ko'ng ipasok ang alaga ko dito.

"I'm near! .. ahhh!" Malakas na ungol niya kaya naman ay binilisan ko ang pag labas masok ng daliri ko sa gitna niya shit ang sarap mo Miss Carie! hanggang sa may naramdaman akong mainit na likido kaya naman ay tinanggal ko ang daliri ko at dinilaan ko fuck ang sarap.

"Delicious!" Hinalikan ko ito sa labi at tumayo.

Binuhat ko siya papuntang kama her legs wrapped around my waist hindi pa ako tapos
Kaya naman ay dahan dahan ko siyang hiniga sa malambit ko'ng kama

"We're not yet done Baby" I smirked at nagulat naman siya dahil don.










**********







Tylr:>

LOVING YOU IN RED   (INTERSEX) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon