Chapter 14

2.4K 41 1
                                    

Moon

"We're not yet done Baby"

Nang mai higa ko na siya sa kama ko agad ko namang hinubad ang damit ko pati na ang sweatpants ko napatingin naman siya sa tiyan ko at kahit madilim kitang kita ko sa mga mata niya ang pananabik.

Lumapit na ako sa kanya at hinalikan siya sa labi naka hawak siya ngayon sa likod ko at dahan dahan niyang tinanggal ang sports bra ko kaya ang tanging suot ko nalang ay boxer.

"Take it off" bulong niya sa akin at hinawakan ang natitirang naka patong sa katawan ko.

"Uhmm.." hindi ko alam ang sasabihin ko paano pag makita niya alaga ko ano nalang sasabihin niya?

"It's okay Baby" dahan dahan niya itong binaba hanngang nakita na nga niya ang bagay na pinapa gitnaan ng dalawa kong hita.

"Is that okay?" Tanong ko, Hindi siya sumagot at ngumiti lang siya ng malawak.

Hinila niya ako palapit sa kanya at naghalikan na akala mo'y wala ng bukas hanggang sa pareho kaming nag hahabol nang hininga.

"Lay down" ma otoridad niyang utos at napangiti naman ako alam ko na ang nasa isip niya shit sucked my hard dick baby.

Kaya naman ay humiga na ako, goshhh napapasunod nalang talaga ako sa kanya ng wala sa oras.

Naka higa na ako at naka dapa naman siya sa dalawa ko'ng hita napa singhap ako dahil sa ginawa niya, hinawakan niya ang naninigas ko'ng alaga at hinalikan ito pagkatapos ay pinasok niya sa bunganga niya...

"Fuck Baby......hmmm" ungol ko habang napa sapo ako sa noo ko sa sobrang sarap nito.

Maya maya pa ay naka pa ibabaw na siya sa akin, yung hita niya ay nasa tiyan ko.... at dahil doon ramdam na ramdam ko ang mainit niyang pagka babae.

Hinalikan niya ako hanggang sa bumalikwas ako, binuhat ko siya at pinahiga , ngayon naka ibabaw na ako sa kanya ramdam ko yung tip ko na humahampas sa gitna niya.

Bumaba ako malapit sa maliit niyang tiyan hinalikan ko ito pababa sa hita niya, inangat ko ang tingin ko sa kanya at naka titig naman ito sa ginagawa ko habang yong mga pisnge niya ay namumula, shit ang hot niya talaga.

"Can I?" Paalam ko sa kanya, tumango naman siya kaya naman ay hinalikan ko ang clit niya at dinilaan ng dahan dahan.

"Ahh....hmmmmm.." ang sarap lang pakinggan ng bawat pag ungol niya para saakin isa iyong lullaby.

Tinitigan ko ang mapupula niyang pagkababae  at ngumiti sa kanya.

"What a nice view" I mumbled.

"Stop teasing me ahhh---" sinunggaban ko agad ang mapupula niyang gitna at nilabas masok ang dila ko, fuck she's so wet huh.

Ilang sandali pa ay naka ibabaw ulit ako sa kanya.... gusto ko na siyang maramdaman gosh,
Yung legs naman niya ay nasa bewang ko habang hinahalikan siya, hinawakan ko yong tip ko at hinimas himas sa basa niyang gitna at dahan dahan ko itong pinasok sa kanya at...

"Ahh!" Ungol nyya ng malakas at halata sa mukha niya na nasasaktan.

"I'll be gentle Baby, don't worry" tumango lang siya at humawak sa batok ko.

I slowly push my dick to her wet pussy at napa liyad siya ng konte, Nang maipasok ko na ang alaga ko sa gitna niya ay agad ako'ng napa ungol, goshhh so warm....may dick is so hard right now.

"Hmm.....ahhhh" ungol niya.

"You're so... tight Baby..." ungol ko habang naka titig sa kulay berdi niyang mata fuck nalulunod ako.

Hinawakan ko ang isang leg niya at inangat ito  at nilagay sa balikad ko habang yong isang kamay ko naka hawak sa malambot niyang dibdib.... And I squeeze it slowly dahilan upang mapaliyad siya ng sobra, at dahil don binilinsan ko ang pag bayo. Sobrang basa na ang gitna niya rinig na rinig ko iyon habang pinapasok ko ang alaga ko, ughh ang ganda sa pandinig.

"Ahhhh.....so....b---big...." napa ngiti ako sa sinabi niya, totoo naman kasi ang sinabi niya mahaba ito at malaki talagang hahanap hanapin niya shezz kidding.

"Ohhhh Moon.... fuck me harder Baby....." pasigaw na ungol niya kaya naman mas binilisan ko pa ang pag labas masok sa butas niya.

"C....cumming...." ungol niya ulit ng malakas.

"Cum for me Baby" feeling ko din ay lalabasan na ako gosh.

"Ahhhhhh... ahhhh!" Sabay kaming napa sigaw habang naramdaman ko ang familiar na lumalabas sa alaga ko at ganun din siya, naalala ko wala pala ako'ng ginamit na proteksyon kaya dali dali ko itong hinila.

"Shit shit!!....I'm sorryy" hinawakan ko ang mukha niya para tignan ang reaksyon niya.

"I'm fine" ngumiti lang siya sa akin at hinalikan ko naman ang noo niya pati narin ang labi nito.

"You're a good screamer " sabi ko sa kanya, tumawa naman ito ng mahina sa sinabi ko.

"And you're a good sucker" napatawa ako sa sinabi niya.... ano daw? Natutuwa pa siya ha.

Naka ibabaw parin ako sa kanya yung ulo ko naka sandal sa dibdib niya habang yung mga binti niya naka lagay parin sa bewang ko, pareho kaming hinihingal gosh this is unforgettable moment.

Maya maya pa ay humiga na ako sa tabi niya kitang kita ko ang buong katawan niya, fuck napaka ganda niya at sobrang sexy pa.

Napaisip ako bigla pano pag nalaman niyang my girlfriend ako lalo na si Ada, shit ano nalang sasabihin ng parents ni Ada pag nagka taon. Yung relasyon kasi namin ni Ada hindi naka public tanging si Carl at pamilya lang ni Ada ang nakaka alam hindi ko alam kung bakit ayaw niya ipaalan sa publiko peru iyon ang gusto niya kaya nirespeto ko nalang desisyon niya

"Hey" tawag niya sa akin agad naman ako lumingon para tignan ito. Nang hihina pa siya sa tingin ko at mukhang inaantok na siya.

"Are you okay?" Tanong niya ulit napansin niya sigurong malalim iniisip ko.

"Yeah I'm fine... let's go shower na?" Tumango naman ito.

Tumayo ako at binuhat siya pa bridal style medyo nagulat siya sa ginawa ko peru napa ngiti din kaya humawak na siya sa balikat ko at sinandal ang ulo sa dibdib ko.







********






Tylr:>

LOVING YOU IN RED   (INTERSEX) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon