Carie
She kiss my lips, gosh????? Am I dreaming????
Feeling ko naninikip ang dibdib ko the way she kiss me gently the way her hands travelled to my waist hindi ako maka paniwala sa ginawa niyang pag halik sa akin.
"I.... I'm so...sorry" sabi niya para siyang kinakabahan, lalayo na sana siya sa akin peru mas dumikit pa ako sa katawan niya at siniil ng halik and this time is different.
Habang magka dikit ang labi namin nilagay ko naman ang kamay ko sa batok niya and it feels so good ang lambot ng labi niya parang ayuko ng tumigil pa o kung panaginip man ito ayuko ng gumising.
Lumayo siya ng konte at pina upo ako sa lap niya, my thighs are wrapped around her waist, oh ghod that was amazing, napa ungol ako ng konte habang yung halik niya ay pababa na sa leeg ko I feel like my legs are shaking dahil sa pleasure na binibigay niya ,And I wanna feel her fingers on me, I want those.... so bad!
Tumingin siya sa akin habang yung isang kamay niya ay nasa dibdib ko yung isa naman ay nasa bewang ko parang nag papaalam siya na kung pwede niya hawakan ito at tumango ako saka niya sinubsub ang mukha niya sa malambot ko'ng dibdib.....gosh I want more.
Pabigat ng pabigat ang hininga ko at napa ungol ako sa mismong bibig niya while were kissing at...
"are you sure this place is safe? someone might see us...." sabi ko at tama naman diba baka may biglang pumasok.
Tumitig siya sa akin na parang natalo? Is she upset kasi huminto ako? Nag eenjoy din ba siya? Pareho kaming nag hahabol ng hininga.
"Drive me home" mahinang sabi ko sa kanya nang hihina ako deym feeling ko nang hihina din tuhod ko.
Nag maneho siya papunta sa bahay ko, 15 minutes bago kami maka rating dito binuksan ko kaagad ang gate at hinila siya papasok ng bahay ko.
Hindi ko alam ang gagawin ko nahihiya ako sa ginawa ko kanina shit.
"You can sleep here, late na para umuwi kapa" peru ang totoo niyan gusto ko pang matikman ang mga labi niya...am I too harsh?
Umakyat ako sa taas papuntang kwarto ko at i sasarado ko na sana ito peru tinulak niya ang pinto, hindi ko alam na sumunod pala ito sa akin at sinarado niya ang pinto ng kwarto ko.
Tumitig muna ito sakin, My mind says 'kiss me please' palapit siya ng palapit sa akin at ito nanaman yung pakiramdam na hindi ko maintindihan, shit fuck me Drey Haltson!
Siniil niya ako ng halik at dahan dahan niyang tinanggal ang strap ng dress ko at ng matanggal na ito ay tinapon niya lang kung saan, sunod niyang tinanggal ang suot ko'ng heels pagka tapos non hinalikan niya ulit ako.
Yung kamay ko naman nilagay ko sa batok niya at dahan dahan niya ako'ng kinarga.... again my legs wrapped her waist at dahan dahan siyang nag lakad papunta sa kama ko at may napansin ako'ng bumobukol sa gitna ng legs nya? Hindi kaya nag susuot siya ng strap? My ghod di ko akalaing may ganito siya at isa pa hindi ako ready sa ganun.
Nasa gilid na siya ng kama at dahan dahan niya ako'ng hiniga doon habang yung mga labi namin ay naka dikit parin, shit hindi ko na mapigilang umungol ng malakas.
Pagkatapos niya ako'ng hiniga, lumayo siya at hinubad ang suot niya.....nang mahubad na niya ito at napansin ko kaagad ang abs niya at my muscles pa siya, and that is so attractive I wonder how fast she can push in and out to my womanhood.
Hinalikan niya ulit ako sa labi pababa sa leeg hanggang ang isang kamay niya ay naka hawak sa dibdib ko at ang isa naman ay hinimas himas ang gitna lalo na ang clit ko..... gosh I feel so much pleasure when she touch my fuckin' pussy.
"Ohhhh.....right there Baby" ungol ko habang busy siya sa tina trabaho niya.
"Begged for it" sagot niya sa akin.
"Please... ahhh Just fuck me .. ahhhh" pag mamakaawa ko.
Pagkatapos ko'ng sinunod ang gusto niya ay pinasok nito agad ang middle finger at ring finger niya ng magkasabay sa basang gitna ko, fuck this feeling.
"Ahhh.... faster.. " pag mamakaawa ko ulit sakanya habang siya ay naka titig sakin.
"Moan my name Baby" hingal niyang sagot habang ang hininga niya ay pabigat ng pabigat at ganun din ako.
"Ahh.. faster Moon" dahil sa sinabi ko mas binilisan niya pa ang pag labas masok sa gitna ko habang yung mga kamay ko naka hawak sa kama yung paa ko parang naninigas at ang mga tuhod ko ay nang hihina....
"Im cumming....ahhhhhh" malakas kong ungol, ng maramdaman ko'ng may lumabas na mainit na likido sa gitna ko....
"Hmmmm" habang dinidilaan ni Drey ang daliri niya nililinisan niya ito at sinisiguradong walang matitira.
Pagkatapos non humiga si Drey sa tabi ko at nilagay ang braso niya sa bewang ko habang ako ay naka ramdam ng antok.
Shit this is the best feeling ever and knowing that Drey is the first person who touched me, and I don't regret it.
Lumingon ako sa kanya akala ko tulog na siya peru nakatitig pala siya sa akin at feeling ko nanaman namumula ang pisnge ko Shems lage nalang kapag malapit si Drey iba yung tibok ng puso ko feeling ko nag cheat ako kay Moon
"Why? did you regret it?" Tanong niya na nag aalala.
"What? No...." umiwas ako ng tingin feeling ko sasabog na dibdib ko.
Peru wait may napansin ako kanina sa gitna nya strap ba yun or totoo talaga? Gusto ko sana siyang tanungin kaso parang ang awkward naman kaya I stayed silent nalang.
"Good night Carie" sabi nito.
"Night" yun nalang ang lumabas sa bibig ko.
Lumingon ulit ako sa kanya peru naka pikit na ang ang mata niya kaya pinikit ko nalang din ang mga mata ko, habang yung katawan namin ay parehong naka hubad parin.....gosh so this is the feeling ha I won't forget this moment....
**********
Ano ang susunod na mangyayari? Hmm 🤔
Tylr :>
BINABASA MO ANG
LOVING YOU IN RED (INTERSEX)
RomanceMoon Drey is a famous singer who has a girlfriend who is in a coma because of an car accident and she didn't realize that she is slowly falling in love with a famous model, named Carie. What she will do now when she has a girlfriend?