Chapter 21

1.7K 34 0
                                    

Moon

Friday 4:10 pm

Andito na ako ngayon sa kotse ko, papunta kung saan kami mag sho shoot, inagahan ko na kasi medyo traffic ngayon at naka suot lang ako ngayon ng maong shorts na hanggang tuhod at white long sleeve... sa sapatos naman ay naka sneakers lang ako.

Simula nong makausap ko si Carie sa Hospital hindi ko narin siya nakikita, walang tawag ni walang text kahit tuldok man lang. pinupuntahan ko ito sa mismong bahay niya at sinusubokan ko'ng kausapin peru hindi siya nagpapakita sa akin, hindi ko alam kung hanggang kailan kami ganito peru sana naman ay makausap ko na siya dahil marami pa ako'ng tanong sa kanya.

Naka simangot ako'ng pumunta sa lugar kung saan gaganapin ang photo shoot, hindi kasi talaga mawala sa isip ko si Carie lalo na yung umiyak siya, goshh gusto ko siyang kausapin at yakapin ng mahigpit peru hindi ko magawa.

Nasa harap na ako ng building at pumasok na rin ako para makapag ready dahil mag bibihis pa ako at lalagyan ng light make up.

"Drey!" Sigaw ni Carl ng makita ako.

"Tara na sa dressing room, nag aantay na ang stylish mo" dugtong nito, tumango lang din ako at pumasok na sa room.

Nag umpisa na ako'ng mag bihis... yung binigay sakin na damit ay simple lang, isang light blue long sleeve at jeans.

Pagka tapos ko mag bihis ay umupo narin ako sa harap ng makeup table.

"Yung light lang please" sabi ko dito dahil ayaw na ayaw ko ang makapal na make up.

"Sure Darling" sabi nito at nag umpisa ng mag make up.

Hindi nag tagal ay natapos din ako sa pag aayos at ready na lumabas.

Pag labas ko naka handa na ang lahat mula sa camera, ilaw, at pati narin ang background neto.

"Okay humiga ka pa tagilid at humarap dito" sabi ng camera man kaya sinunod ko naman ito.

"Perfect! Okay one more!" Nag pose ulit ako.

"Ganda! Okay change position! Humiga ka naman at e unbuton mo yung nasa may dulo ng polo mo.... ayan.... ipakita mo abs mo... perfect" ginawa ko naman ang sinabi niya.

"Good girl!"


1 hour later

Natapos din ang photo shoot sa wakas at pinakita nito isa isa sa akin.

Natapos din ang photo shoot sa wakas at pinakita nito isa isa sa akin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Hindi halatang malungkot diba? maganda parin charot

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Hindi halatang malungkot diba? maganda parin charot.

Lumabas na ako sa room kung saan kami nag shoot, hindi ko narin inayos pa yung butones ng damit ko at magbibihis naman ako ulit... napansin ko'ng may lumabas din sa kabilang room kaya napatingin ako at si...... Carie? At kasama niya si Belle.

"Carie!" Tawag ko sa kanya kaya napa lingon siya.

Naglakad ito palayo para hindi ako makalapit, sinundan ko siya at papunta ito sa restroom kaya pumunta narin ako don... kailangan ko lang talaga siya maka usap... at isa pa miss ko na ito.

Pumasok ako sa restroom at walang tao doon kaya nag antay ako ng ilang minuto kasi alam ko'ng nasa loob siya ng cubicle dahil amoy na amoy ko ang mabangonh perfume nito.

Hindi ko alam kung gaano ako katagal doon peru narinig ko ang pag bukas ng pinto at nagulat siya ng makita ako.

-SPG-

"Carie stop avoiding me" pagmamaka awa ko sa kanya, at hinawakan sa braso.

"I think this is the right thing to do" hindi ito tumingin sa akin.

Palabas na sana ito ng Restroom peru agad ko itong hinarangan at nilock ang pinto at para narin walang maka pasok na ibang tao.

"Carie please...." sabi ko at feeling ko anytime tutulo itong luha ko.

"Please talk to me Carie" hahawakan ko sana ito sa kamay peru umatras siya.

"Umalis kana....bago pa ito malaman ni Jea------" hindi ko na pinatapos ang sasabihin niya at hinalikan ko siya sa labi... God knows how I missed her.

"Let me....go" nag pupumiglas ito dahil niyakap ko siya peru hindi ito nag tagumpay dahil mas malakas ako sa kanya.

Tinulak ko siya sa sink para isandal ito habang yakap yakap ko parin siya nang mahigpit.

Nag titigan kami at napansin ko'ng naluluha na siya dahil sa mata niyang namumula.

"Kung saan saan kita hinanap Jade" sabi ko sa kanya habang naka titig ito, maya maya pa ay tumulo ang luha sa berdi niyang mga mata.

Pinunasan ko ang luha niya habang magka dikit parin ang aming katawan, ramdam na ramdam ko ang bawat pag tibok ng puso niya at sigurado akong ganun din siya.

"This is wrong Moon, so please let me go" nagpupumilit parin itong maka alis sa pagkakayakap ko sa kanya peru hindi ko iyon hinayaan.

Hinalikan ko siya ulit.... sa una ay hindi ito tumugon kaya naman ay pinag patuloy ko ang pag halik sa kanya, maya maya pa ay naramdaman ko'ng humahalik narin siya pabalik kaya naman ay pinasok ko ang dila ko sa bibig niya para maramdaman din and malambot niyang dila at dahil don napa ungol si Carie dahilan para uminit ang buong  katawan ko, nararamdaman ko na naman ang familiar na pakiramdam.

Bumaba ang halik ko sa mabango niyang leeg, yung kamay naman nito ay naka hawak na sa batok ko.

Unti unti ko namang tinaas ang dress niya at hinawakan ang dibdib nito, napaliyad naman siya sa ginawa ko habang yung isa ko'ng kamay ay naka hawak sa bewang niya.

"Ahhhh Moon...." ungol niya sa pangalan ko.

Dahan dahan ko siyang inupo sa sink yung dalawang binti niya'y naka puloput sa bewang ko habang hawak hawak ko parin ang dibdib nito.... gosh my dick is so hard right now.

Maya maya pa ay may kumatok at sumigaw.. tsk! Panira!

"Carie!? ....are you there!? Carie!" Kung hindi ako nag kakamali boses iyon ni Belle.

"What the fuck!" pabulong nitong sigaw at inayos ang sarili.

Bubuksan na sana niya ang pinto kaso may nakita akong lipstick sa gilid ng labi nito kaya lumapit ako at pinunasan yon saka tumitig sa kanya at hinalikan ang labi nito at tumalikod na sakin para buksan ang pinto.

"What!?" Iritang tanong nito kay Belle.

"Oh... I thought your......" tumingin ito sa akin saglit at bumalik rin ng tingin kay Carie.

"....dead" sabi ni Belle ng naka ngisi.

"What!?" Tanong ulit ni Carie.

"Ahmm... mauna na ako sa kotse? Antayin nalang kita" sabi nito habang naka ngiti ng nang aasar kay Carie.

"Yeah" tipid na sagot nito at umalis na rin si Belle.

Humarap siya sa akin at lumapit.

"Look what you did" ngumisi lang ako sa sinabi niya.

"Ahm.. uuwi na ako nag aantay si Belle" ayuko pa sana peru wala ako'ng magagawa....tumalikod na ito at aalis na sana.

"Carie..." lumingon ito at nag aanaty ng susunod ko'ng sasabihin.

"Call me when you get home" ngumiti ito ng pilit at tumango saka ito umalis.

Nakakabaliw as in nababaliw na ako .... hays kung alam mo lang Carie ang nararamdama ko ngayon.









***********






Tylr:>

LOVING YOU IN RED   (INTERSEX) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon