End

3.3K 48 2
                                    

Pagka lipas ng mahabang panahon ay patuloy parin ang pag mamahalan ng dalawang mag asawa, hanggang sa nagka roon pa sila ng anak na kambal, isa itong babae at lalaki ang pangalan ay Jaydee at Dreyline.

Si Moorie naman ay 8 year's old na. Napaka ganda nito at namana niya ang magandang boses sa Momma niya at mahilig din itong sumali sa pageant sa school dahil sa maganda na ito, talented at matalino pa.

Ang kambal naman ay 3 year's old na. Kaya dahil sa tatlo na ang anak nila, si Carie naman ay isa na siyang CEO ngayon, isa ito sa pinaka kilalang company na pag mamay ari ng magulang nito sa Pilipinas na pina mana na kay Carie.

Dahil may trabaho ang mag asawa ay kumuha naman sila ng kasambahay, na mag aalaga sa Kambal nila at isang driver para ipag maneho ang panganay nilang anak na si Moorie.

"Hey sweetie, eat your breakfast before you go to school" pag papaalala ni Moon kay Moorie ng maka baba ito mula sa kwarto niya.

"Yes momma" sagot naman ng panganay nila.

"And also don't forget to eat your lunch baby...wag ka muna mag diet your too young for that" sabi naman ni Carie.

"Mommy I don't want to eat lunch because my Classmate call me fat" sagot nito ng naka busangot ang mukha.

"And what his name?" Tanong naman ni Moon sa anak niya.

"Naaah.... it's her momma" sagot ni Moorie.

"Hmm Clarisse!.... The annoying blonde hair" sagot naman nito habang kumakain ng pancakes.

"Ohw? A girl?" Tanong naman ni Carie.

"Yeah Mom" tipid na sagot ni Moorie, and she rolled her eyes sabay subo ng bacon.

Pagka sabi ni Moorie non ay nag tinginan naman si Moon at Jade, yong tipong alam na nila ang ibig sabihin non at tumawa ng mahina ang mag asawa, napalingon naman si Moorie sa kanila.

"What Mom? Momma?" Sabi nito habang naka taas ang kilay.

"Ahh nothing, just finish your meal darling" sagot naman ni Carie ng naka ngiti.

Pagkatapos nilang kumain ay ng handa na rin si Moorie para pumasok ng school dahil nag aantay sa kanya si manong at nag paalam na rin ito sa magulag niya.

Nang maka alis na ang sasakyan ay nag tinginan naman ang mag asawa.

"I want to see that Clarisse, I think she had a crush with my Moorie" sabi ni Jade na nakangiti kay Moon.

"Yeah me too, Hon" inakbayan naman nito ang asawa at nag tawanan ng mahina.

"And we have to get ready Hon,I have meetings to attend to" sabi ni Carie sa asawa.

At sabay naman itong nag ayos ng gamit at sumakay na sa kotse nila habang si Moon ang nag ma maneho ng sasakyan.

Hinahatid sundo din ito ni Moon si Carie sa company nito dahil hindi naman magka layo ang kanya kanya nilang trabaho.

Pagka rating nila sa harap ng building ay naunang bumaba si Moon para pag buksan si Carie.

"Take care Hon see you later" sabi ni Carie kay Moon.

"You too Hon, bye" paalam nito at hinalikan sa labi ang asawa.

"I love you Baby" sabi ni Moon kay Carie.

"I love you too, my wife" sagot naman ni Carie, at pumasok na ito sa loob at ganun din si Drey nag maneho narin papunta sa trabaho nito.










***********

Hi guys!!!! Please read my next book, it's professor/student thing.

I will be publishing the characters of the story as soon as possible!

And also I want to write a story with Moorie and Clarisse soon...

Thank you and Godbless!!😘😍

.
.
.
.

And please do vote or follow me🥹











Tylr:>






Hmmm ^°^

LOVING YOU IN RED   (INTERSEX) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon