Chapter 10

2K 37 0
                                    

Moon

Nasa bahay na ako para mag ayos ng susuotin para sa lunch namin ni Carie, nag suot lang ako ng White Vneck shirt at Jeans tapos white sneakers iyong paborito ko. sinimplihan ko lang total lunch lang naman hindi naman date diba? Shezz!

Bumaba na ako para maka alis na at susunduin ko pa si Carie, wala ba siyang trabaho? Bigla bigla nalang nag aaya e.

Nang marating ko na ang garage ay sumakay na ako sa kotse ko at pina andar na ito habang nag papa music sa stereo, hindi ko mapigilang ngumiti dahil makikita ko na naman si Carie peru diba sabi ko 'I want to get rid of it' peru heto ako ngayon nag mamaneho papunta sa bahay niya hays ewan bahala na.

Nasa harap na ako ng bahay ni Carie at siya naman ay naka tayo na sa may gate inaantay ang pag dating ko, simple lang din ang suot niya naka  white Vneck shirt din siya kagaya sakin? Fit na fit din sa kanya iyong damit makikita mo talaga yung coca cola body niya, shezz! At naka palda lang din siya hmm ngayon ko lang siya nakitang maiksi ang suot at kitang kita yung mahahaba niyang legs. deymm so attractive!

"Nice shirt!" Sabi ko ng naka ngiti habang pababa ng kotse.

"Ohw!" Napansin niya ang damit ko at aalis na sana ito kaso pinigilan ko.

"Where are you going?" Tanong ko.

"I'm gonna go change my clothes" sabi niya.

"You look gorgeous" hindi ko sinasadyang masabi iyon panira talaga itong dila ko sht!

"Let's go? I'm starving" nag pout ako kunwari at natawa naman siya ng mahina.

Pinag buksan ko na siya at pumasok na sa kotse na amoy ko na naman perfume niya shezz bat ba ang bango niya.

Pagka pasok namin sa kotse ko ay agad ko na man itong pina andar.

"So...saan tayo mag la lunch?" Tanong ko sa kanya pag lingon ko naka tingin na siya sa akin.

"Residencia? What do you think?" Tanong niya

"Hmm .. good taste ha" napa ngisi naman ako.

"Ako pa ba" pagka sabi niya nun ay nag tinginan kami sabay tawa ng mahina.

Sa kahabaan ng traffic wala ako magawa kundi sulyapan ng tingin si Carie at tuwing lumilingon ako sa kanya siya naman ay umiiwas ng tingin, okay so what is it this time?

Nang wala ng traffic ay nag patuloy na ako sa pag maneho dahil baka abutan kami ng gabi dito kaka titig charot.

Habang nag mamaneho pinindot ni Carie ang stereo.

Stereo:

"Turn off your phone I use my tongue I eat it all---"

Nagulat ako dahil sa kanta sabay kaming nag tinginan kunwari umubo ako para itigil ang pag titig sa kanya at nag next song siya.

Stereo:

"I told you I was down bad
I hate to see me like that
I don't know how it look past
My stupid fucking set back"

"This is my favorite song" sabi niya sa akin at napa tingin ulit sa kanya.

"That's my.... uhm song" tumingin siya sa akin feeling ko namumula ako peru ang totoo kinikilig ako hindi ko lang pinapahalata dahil isang super model nagustohan ang sinulat ko'ng kanta shems...

"I know" ngumiti siya

"honestly gusto ko yung mga kanta mo they're cool" ngumiti ulit siya hays bakit mas lalo siyang gumaganda pag ngumingiti deym...

"Thank you then" kilala niya nga talaga ako nakakakilig tuloy hahaha.

Nasa harap na kami ng Recidencia at pinark na ang sasakyan ko pagkatapos ay bumaba at pinag buksan ulit siya.

Nag tungo kami sa entrance ng Residencia, may dalawang Guard doon na nag babantay at ngumiti sila pareho sa amin.

"Good afternoon Ma'am" ngumiti ako at ganun din si Carie kaya naman ay nag lakad na kami sa taas mas maganda kasi doon lalo na sa may terrace makikita mo talaga buong City.

Pagka upo namin lumapit agad ang isang staff at binigay ang menu ng naka ngiti
Pagkatapos ay umalis na ito.

"Hmm kumusta ka naman?" Tanong ko pampa basag katahimikan lang ganun.

"I'm okay thank you for asking" ngumiti ito at ngumiti din ako.

"So anong ginagawa mo ngayon bukod sa pag kakanta?" Tanong ni niya.

"Pag wala akong trabaho dumadalaw ako sa Hospital" sagot ko.

"Sino dinadalaw mo don?" Nagtatakang tanong nito.

"My---" sasabihin ko na sanang Girlfriend ko kaso biglang dumating iyong order namin.

"Enjoy your Date Ma'am" sabi ng staff, lumingon naman ako at naka ngiti ito na parang kinikilig saka umalis.

Anong date sinasabi niya? Lunch lang hindi lunch date tss.

Seryoso kaming kumakain at may mga ilang tao dito na tumitingin sa amin at bumabati iyong iba naman nag ta take ng pictures, Baka sa susunod neto laman na kami ng balita. Charot.

Maya maya pa ay may lumapit na lalaki sa harap namin.

"Hello Miss Drey and Miss Carie" nakangiti ito peru iyong tingin niya na kay Carie at hindi ko iyon gusto.

"Can I take a picture with you both?" Tumango si Carie peru ako hindi tumingin sa lalaki si Carie naman at tumayo at hinawakan ng lalaki ang bewang ni Carie peru si Carie hindi komportable kaya tumayo ako.

"Take your hands off of her" akala niya siguro hindi ko mapapansin na hinimas himas niya konte ang bewang ni Carie at isa pa bakit hindi  mag rereact tong babaeng to.

"S...sor..ryy Ma'am" dali dali naman itong timalikod at nag lakad palayo tsk takot niya lang sa muscles ko. Aweee

Umupo na ulit si Carie at hindi tumingin sa akin ako naman nakatitig lang sa kanya naiinis ako sa lalaking yon.

"Next time don't let people touch you...." tumingin ako sa kanya.

"....Its annoying" dagdag ko pa.

"It won't happen again" sabi niya peru naka yuko parin.

Tss iyon lang ba sasabihin niya? Galit ba siya sa akin dahil sinita ko siya?

"Look at me when I talk to you Carie" naks feeling jowa ganun?

"I'm sorry" pag pasensya niya.

"No no..." ngumiti lang siya at ako naman ay naka ngisi hehe ang sarap niyang asarin ang cute.

Pagkatapos namin kumain pumunta na kami sa kotse at nag maneho na ako pabalik sa bahay ni Carie

10 minutes later

"Thank you sa lunch" sabi ko sa kanya.

"No... thank you" sabi niya.

"So....." napa kamot ako sa ulo nag iisip ko'ng ano ang sasabihin.

"See you when I see you?" Ang tanging lumabas sa bibig ko.

Tumango lang si Carie at ngumiti, hindi halatang pala ngiti siya ha.

Bumalik na ako sa kotse at nag maneho pauwi sa bahay gusto kong matulog ngayon.










*****








Tylr :>

LOVING YOU IN RED   (INTERSEX) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon