Chapter 43

2.7K 41 1
                                    

Carie

Habang lumilipas ang buwan ay patatag ng patatag naman ang pamilya naman, at sobrang saya ko nga dahil hindi parin nawawala ang pagmamahal sa akin ni Moon.

Araw araw ay bumabangon ako ng maaga para ipag handa ng almusal ang asawa ko at ang anak namin, dahil hindi niya kasi ako hinahayaang mag trabahao muli simula nong umuwi kami ng Pilipinas.

Nakaka bagot man dito sa bahay peru atleast nagagawa ko ang mga bagay bilang isang magulang at mas na aalagaan ko ang pamilya ko.

Si Moon naman ay patuloy parin sa carrier niya bilang isang sikat na mang aawit, at yong pagiging model ko ay hindi ko na nagampanan dahil tutok ako sa anak namin ni Drey.

Medyo may pagka selosa kasi ang asawa ko, kaya pina hinto niya ako sa pag momodel, ang nakaka tuwa pa don ay si Moorie yong anak namin ay mahilig din siyang kumanta kagaya ng momma niya at gusto niya din daw maging isang sikat na super model balang araw...nakaka proud naman talaga.

"Honey?" Napa lingon naman ako sa likod ko, dumating na pala ang asawa ko.

"Hon" tumayo naman ako at hinalikan ito sa labi.

Hinubad na niya ang suit niya at sinabit sa likod ng pintoan ng kwarto namin at sinara iyon sabay lock, akala ko maliligo na ito peru hindi pala----

Nagulat ako sa ginawa niya dahil bigla niya ako'ng hinawakan sa bewang at siniil ako ng halik sa labi, at nagustohan ko naman iyon kaya naman ay napa hawak ako sa batok nito.

Habang hinahalikan niya ako ay dahan dahan naman niyang tinanggal ang red night gown ko hanggang sa underwear nalang ang natira.

"Your so sexy baby...." Malanding sabi nito sa akin at pinag patuloy ang pag hubad ng saplot ko.

Hinalikan niya ulit ako but this time sa leeg na kaya naman ay napa ungol ako sa ginawa nito.

"Hmmm Moon" mahinang ungol ko malapit sa tenga niya.

At inumpisan ko namang hubarin ang polo long sleeve nito pati na ang pants niya, ngayon ay naka sports bra nalang ito at boxer.

Wow ang sexy ng asawa ko lalo na yong abs nito gosh...kaya naman ay hinawakan ko ito at pinisil ng konte.

Kusa naman niyang hinubad ang natitirang suot nito at nilapag lang kung saan.

Kaya naman ay mas niyakap niya ako palapit sa kanya at dahan dahan niyang inangat ang dalawa ko'ng hita hanggang sa buhat buhat na niya ako, ughh! na naramdaman ko naman kaagad ang isang bagay na napagitnaan ng dalawang hita nito....gosh I want her big and long d!ck inside of my wet pvssy so bad!

Dahan dahan niya ako'ng pinahiga sa kama namin habang naka puloput parin ang mga hita ko sa kanya.

Nang makahiga na ako ay hinalikan niya ulit ako sa labi....pababa sa leeg.... hanggang sa makarating ito sa boobs ko at pinisil pisil ito.

Maya maya pa ay mas bumaba pa ang halik nito sa tiyan ko....papunta sa namamasa ko'ng pagka babae...shi!t fvck me hard baby!

"Ahhhhm.......fvckkk" ungol ko habang dinidilaan at nilalaro niya ang basang gitna ko...sh!t ang sarap sa feeling.

"Hmmm" napa ungol din si Drey dahil hawak hawak ko ang buhok nito at napa sabunot ng konte dahil sa sobrang sarap na pinaramdam nito sa akin.

Hindi nagtagal ay inangat nito ang tingin niya para tignan ako at naramdaman ko nalang na pinasok na niya ang alaga nito sa gitna ko... napaliyad naman ako dahil sa ginawa niya.

"Ahhhhh....." Malakas ko'ng ungol, cause I feel her warm d!ck inside of my pvssy.

Nilabas masok niya ito habang ako ay naka yakap parin sa leeg nito, rinig na rinig ko bawat pag pasok nito sa loob ko sa sobrang basa.....gosh bakit ba sobrang galing niya pag dating sa ganitong bagay fvck!

"Ahhhh!...... fvck me harder baby....ahhhhh!...." Walang tigil na ungol ko malapit sa tenga niya.

Kaya naman ay mas binilisan niya pa ang pag labas masok sa gitna ko....sh!t ang haba at ang laki naman kasi ng alaga nito.

"Moan baby fvck...ahhh!" ungol ng asawa ko kaya naman ay mas lalo ako'ng nang init at napa liyad sa sobrang sarap nito.

"Hmmm.....ahhhh....harder" mas binilisan niya pa ito, nakikita ko naman ang pawis nito kahit malakas naman ang aircon namin kaya pinunasan ko iyon gamit ang kamay ko.

"Get up baby and turn around" sabi nito at sumunod naman ako sa gusto nito dahil sa gusto ko pa itong maramdaman sa loob ko.

Tumalikod ako at pinadapa niya ako nang naka angat ang pwet ko, ohw I love it....ito yong pinaka gusto ko sa lahat e gosh!

Kaya naman ay pinasok niya ulit ang alaga niya sa butas ng pagka babae ko at napa ungol habang mahigpit ang hawak ko sa unan.

"Fvckkkk.......ahhhhhhh!!.." malakas ko'ng ungol dahil hindi ko mapigilan sa sobrang sarap.

"How is it baby? Ha?" Tanong nito sa akin nang hinihingal, goshh ang ganda talaga ng boses niya.

"S....so fvcking g...goood baby ahhhhh!" Sagot ko.

"Please harder my love ahhhh..." Dugtong ko pa dito at mas binilisan niya pa ang pag labas masok sa gitna ko, sh!t this feeling.

Napaungol kami pareho dahil sabay kaming nilabasan kaya napa yakap ito sa akin habang naka dapa pa ako.

"I love you my wife" sabi nito sa akin na hinahingal parin.

"I love you more baby" sagot ko naman dito at umupo sa gilid nito.

Maya maya pa ay nakatihaya na ito at kitang kita ko naman ang alaga nitong naka tayo parin kaya naman ay hinawakan ko ito at nilaro pataas baba at napa ungol naman ito sa ginawa ko.

"Ohw....ahhhhh....fvck" ungol nito kaya naman ay umupo ako banda sa tiyan niya habang naka bukaka sa harap nito.

"What a nice view" sabi niya, and then I smirked.

"May turn baby" sabi ko at nagulat naman ito sa sinabi ko.

Hinawakan ko ang alaga niya at dahan dahan ko'ng pinasok sa loob ko at napa ungol kami pareho.

Naka hawak ako sa tiyan niya habang siya ay naka hawak sa bewang ko at pinag mamasdan akong tumataas baba sa alaga nito.

"Your so fvcking hot baby I like that" ngumisi ito habang ako ay pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko dahil sobrang sarap talaga.

"Ahhhhhh" ungol ko habang nasa ibabaw parin ako ni Drey.

Mas binilisan ko pa ang pag taas baba sa alaga nito dahil nagustohan iyon ni Drey.

"I'm c... cumming ahhhhhhhh!" Sabi ko.

"C'mon baby cum for me fvck" sagot naman niya ng pa ungol.

"Ahhhhh.....ahhhhh....hmm" ungol namin pareho at napayakap naman ako sa asawa ko habang siya ay hawak hawak ang pwet ko.

Hindi talaga ako mag sasawa kung ang asawa ko naman ang gagawa nito sa akin, wala ako'ng pakialam ko'ng anakan niya pa ako ng marami hihi.

This is the best part of my life, at hindi ako papayag na mawala ito sa akin dahil mahal na mahal ko ang pamilya ko at ipag lalaban ko ito hanggang sa dulo.





*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*



The end....







Tylr:>

LOVING YOU IN RED   (INTERSEX) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon