Chapter 26

1.9K 28 1
                                    

Moon

7:30am

Gaya ng dati ako ang na unang gumising, hindi ko alam bakit ang aga ko magising siguro nasanay na din.

Si Jade naman ay tulog parin at naka hubad parin kami pareho, kaya ramdam ko ang mainit na katawan nito, nakaharap ito sa akin habang naka yakap, hinawakan ko ang magandang mukha nito at napa ngiti.

Pinag masdan ko lang siya, hindi ko muna ito ginising dahil alam ko'ng pagud ito dahil kagabi, naalala ko tuloy kung pano siya umungol, kung paano naka hawak ang mga kamay niya sa likod ko ng mahigpit, feeling ko may sugat sa likod ko dahil sa kuko niya peru ayos lang worth it naman ang sakit shez!

Hindi ko alam kung naka ilan kami kagabi peru hindi ko talaga siya tinigilan hanggang sa sumuko narin ang katawan ko dahil sa pagud at alam ko'ng pagud na pagud din siya.

Gumalaw ito ng konte kaya naman mas dinikit ko pa ang pagkakayakap sa kanya at hinalik halikan ko ang pisnge nito, gosh ang bango parin niya grabe!

Tumingin ako sa side table ko at kinuha ang phone ko at binuksan.

Pag bukas nito ay agad namang may nag message at galing iyon kay Carl.

Carl
-tawagan moko ngayon na.

Kaya naman ay tinawagan ko na para hindi na ako kulitin pa, maya maya pa ay sinagot naman niya ito.

"Hello darling I missed you" bungad agad nito ang lakas pa ng boses hayss talaga.

"Ang ingay mo! Ano ba yon?" Tanong ko at tumawa naman ang gaga.

"Sama kana dali! Mas marami mas masaya" tumungin naman ako kay Carie alangan naman iwan ko siya dito.

"Iba nalang isama niyo" pag tatanggi ko dito.

"Sige na kasi! magsama ka ng iba kung gusto mo! Basta antayin nalang kita sa Bora ha nasa byahe na kami ni bebe ko bye!" Sasagot pa sana ako peru binaba na nito ang phone.

Kung isama ko kaya si Carie? Total sinabi naman ni Carl magsama ako kung gusto ko.

Hmm tama para mas makilala ko pa si Carie, kaya naman ay ginising ko na ito.

"Hey Jade wake up may pupuntahan tayo" malambing ko'ng pagkakasabi sa kanya.

"Where...." Halatang inaantok pa ito.....cute.

"Boracay" ngumiti ako sa kanya.

"Now na?" Bigla siyang umupo sa sinabi ko.

"Yeah baby so stand up now and get ready" sabi ko habang tumayo na para mag ayos ng dadalhing gamit.

"Baby hu?" Naka ngiti nitong sabi.

"A-ahh sorry" napakamot ako sa ulo ko hindi ko napansing tinawag ko siyang baby grr!

"But I like it" ngumiti ito at tumayo papunta sa banyo.

Napa ngiti naman ako dahil nagustohan niya ang pagtawag ko ng baby sa kanya, kung ganun naman pala ay yon na ang itatawag ko sa kanya charot 'may jowa ka hoy' sabi ng utak ko, ou nga pala.

Kumuha lang ako ng mga damit, pants,shorts, undergarments at iba pang kakailanganin.

Nang kumpleto na ang hinanda ko ay isa isa ko na itong pinasok sa bag at inayos, kay Carie naman pupunta muna kami sa bahay niya para kumuha din ng susuotin niya.

Pagkatapos ni Carie maligo ay sumunod din ako para makapag ligo na din, pinasuot ko muna siya ng loose T-shirt ko at short since wala naman siyang damit dito.

Maya maya pa ay natapos na ako'ng maligo at nag bihis narin.

Tinignan ko ang oras at 8:37 na kaya naman ay bumaba na kami at sumakay sa kotse.

Di nag tagal nakarating na kami sa bahay niya.

"You need help?" Tanong ko dito ng bumaba na.

"Yes please" sabi nito at pumasok na kami sa bahay niya.

Kinuha na niya ang mga kailangan niya at tinulungan ko siyang mag ayos para mas mabilis.

Bumaba na kami agad at sumakay sa kotse papunta sa airport, nakapag book narin pala ako kanina online para mas mabilis.

Nagbabyahe na kami pa airport, nang makarating ay pinark ko ang kotse ko sa safe na lugar at iniwan ko muna iyon sa guard na bantayan iyon dahil hindi ko alam kung hanggang kailan kami don.

Pumasok na kami sa entrance at nag antay dahil 10:30 ang flight namin at habang nag aantay bumili ako ng chip at drinks para hindi kami magutom sa byahe, meron namang binibigay don sa plane kapag naka sakay na kaso hindi ako satisfied sa biscuits at tubig duh.

Pagkatapos ng ilang oras na pag aantay ay pinapunta narin kami sa loob mismo ng plane.

Sa kala gitnaan ng byahe ay nagutom ako kaya naman ay kinuha ko ang pagkain na binili ko kanina at kumain pati narin si Carie.

Isang oras mahigit ay naka rating narin kami sa Island, kaya tinawagan ko si Carl para tanungin kung saan sila.

"Hello Drey san kana?" Tanong nito.

"Andito na kami...sa may resto bar" sagot ko dito.

"Wait kami? Sino kasama----" pinatay ko na ang phone ko, magtatanong pa siya makikita din naman niya hays.

Tinignan ko ang oras sa phone ko at 12:45 na kaya pumunta kami sa restaurant para makakain narin, tinext ko nalang kay Carl kung saan kami.

"Yes ma'am what's your order?" tanong ng staff dito kaya naman ay sinabi ko sa kanya ang kakainin namin ngayon ni Carie pati na drinks.

"Dine in for two please" sabi ko dito habang naka ngiti ito sa akin na abot mata charot.

Umupo na ako maya maya pa ay may pumasok na dalawang tao, si kumag iyon at ang chupapi niya.

"Hey Drey!" Nag beso beso ito sa akin ganun din ang boyfriend niya.

"So sino kasama mo?" Tanong agad nito sakin tss.

"You'll see" pumunta ako sa table namin ni Carie at umupo.

"Miss Carie Dela Vien? Oh my God!" Gulat na bati ni Carl sa kanya, malamang hindi niya inaasahan na siya kasama ko, tumingin si Carie  kay Carl at tumango.

Tumingin si Carl sa akin ng nakakaloka at tumango ako dahil alam ko ang nasa isip nito.

"Yeah this is the person, I'm with" ngumiti ako sa kanya at kumain na.

Lumapit sa akin si Carl at bumulong sa tenga ko.

"Marami ka dapat i kwento sa akin ngayon!" Pasigaw nitong bulong, kairita talaga hayss.

"Pwedeng patapusin mo muna kaming kumain dahil gutom na kami... hmm?" Tanong ko sa kanya at tinawanan lang ako ng gaga.

"Okay kita nalang tayo sa hotel kung saan tayo mag stay, text ko nalang sayo ang room number mo okay? Eat well sana mabulonan ka!" Tawa nito sabay umalis sa harap namin.

"Gaga ka talaga!" Napa tawa narin ako... at tumingin kay Carie.

"How's the food?" Tanong ko dito.

"It tasted so good" nag thumbs up ito at ngumiti kaya naman ay pinag patuloy na namin ang pag kain.

Maya maya pa ay natapos na kami at nag bayad narin ako, pagkatapos namin lumabas narin kami at papunta na sa room na tinext sa akin ni Carl at nang makapag pahinga narin kami.

Ako narin ang nag dala ng bag niya dahil mas mabigat ito kumpara sa akin, ayaw niya pa sana itong ibigay kaso nag pumilit ako na bitbitin ito, baka mamaya ay hikain na naman siya.













*************







Tylr:>

LOVING YOU IN RED   (INTERSEX) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon