Chapter 24

1.7K 30 0
                                    

Moon

I woked up at 7:00 am kasi balak ko mag luto ng almusal, dahan dahan ko'ng kinuha ang braso ko sa leeg niya, maya maya pa ay tinitigan ko ito... hayss ang ganda talaga ng anghel na to, kaya hinalikan ko ito sa pisnge at bumaba papunta sa kitchen.

Dahil sinisipag ako'ng magluto ngayon ay lubos lubusin ko na. Naisip ko'ng magluto ng pasta kaya naman ay nag halungkat na ako sa cabinet sa ibabaw ng sink at pasalamat ako dahil kumpleto ang mga kakailanganin ko.

Magluluto narin ako ng Bacon dahil sa tingin ko gusto niya ito, nong nakaraan nilutuan ko siya abay inubos naman talaga lahat.

Pagka luto ng pasta ay nilagay ko na ito sa mesa pati ang bacon at nag timpla ako ng dalawang coffee.

Inihanda ko na ito at umakyat na sa taas para sana gisingin si Carie, pag pasok ko ay wala na ito sa kama niya.

"Good morning" lumabas ito kung saan ang banyo, nakapag hilamos narin ito.

"Good morning beautiful" ngiti ko dito at niyakap siya sa bewang habang yung dalawang kamay niya ay naka puloput sa leeg ko.

Tinignan ko ito para halikan sa labi, gosh kung ganito palagi ang makakasama ko please lang wag niyo na ako ilayo sa kanya.

"Breakfast is ready" pag putol ko nito sa gitna ng halikan namin baka kung saan pa mapadpad ang halik ko at hindi makapag pigil, peru syempre napigilan ko.

Tumango ako at binuhat siya pa bridal style at tumili naman ito.

"Moon Drey what are you doing" mahinang sambit nito.

"Gusto lang kita buhatin, may problema ba don?" And she shook her head no ..buti naman charot.

Bumaba na kami para makapag almusal at makapag ready na para sa pupuntahan namin, sigurado ako'ng magugustohan niya don.

Maya maya pa ay natapos na kaming kumain at nag hugas ng pinag kainan, pinaligo ko na siya dahil wala naman ako'ng dalang damit siguro uuwi muna ako sa bahay.

Pagkatapos ko maghugas ay umakyat na ako para magpaalam na uuwi muna.

"Carie?...."Tanong ko at lumingon naman ito.

"Ahm uuwi muna ako----"

"Take a shower na.... may nakahanda ng damit para sayo" ano daw? San naman niya ito nakuha?

Tumingin ako sa kanya at tinaas ang isang kilay ko.

"Ni labhan ko ang pants mo buti nalang may drier ako, sa damit naman may loose shirt ako dito....at ito yong jacket mo na pinahiram sa akin dati remember?"  okay?

"Okayy..." Ou nga hindi ko pala nadala yon, nawala na sa isip ko.

Kaya naman ay naligo na ako, hindi na ako nag babad dahil nagmamadali na ako nakakahiya naman kay Carie diba kung pag antayin ko pa.

Nang lumabas na ako sa banyo ay wala rito si Carie kaya naman ay nag bihis na ako at sinuot ang sapatos na ginamit ko kahapon papunta dito, at nanalamin para tignan ang etsora ko... Hmpp poganda parin!

Bumaba na ako para hanapin siya at naka upo ito sa couch habang inaantay siguro ako..kanina paba siya dito?

"I'm ready!" Sabi ko dito at ngumiti.

"Let's go?" Pag aaya nito.

Lumabas na kami ng bahay niya at pumasok na sa kotse at nag maneho, medyo malayo layo kasi ang pupuntahan namin.

30 minutes later

Nakarating na kami sa pupuntahan namin at ngumiti naman siya ng bumaba na kami ng kotse.

LOVING YOU IN RED   (INTERSEX) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon