Hàn Chương và Từ Khánh vội vàng quay về phủ Khai Phong.
Hiện tại là đêm khuya vắng lặng, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường hôm qua ngủ một đêm trên ghế dài, khó khăn lắm mới tìm được tấm chăn mới định ngủ một giấc yên ổn thì đột nhiên Từ Khánh cầm chiêng đánh “bong bong” trong sân.
Mọi người trong phủ Khai Phong đều bị giật mình tỉnh lại. Ra sân thì thấy tam gia một tay cầm chậu rửa mặt một tay cầm muỗng gõ vô cùng hăng say.
“Tam ca, nửa đêm huynh làm gì vậy?” Bạch Ngọc Đường nhìn Từ Khánh không hiểu gì.
“Ngồi xuống ngồi xuống cả đi.” Từ Khánh bảo mọi người ngồi xuống, Hàn Chương liền kể lại chuyện tình cờ nghe được khi đi đào hầm cho mọi người nghe.
Nói xong, mọi người đều im lặng, trong lòng thầm mắng tiện nhân Tạ Bách Hoa, thật đúng là tai họa lưu ngàn năm! Ngoài ra cũng rất thắc mắc, người cho Tạ Bách Hoa Huyết Ma Đảm rốt cuộc là ai?
Triển Chiêu và Ân Hậu cùng đập bàn, cùng mở miệng:
“Ai dám hại ngoại công ta?!”
“Ai dám hại ngoại tôn ta?!”
Bạch Ngọc Đường hỏi Từ Khánh và Hàn Chương, “Người nói chuyện còn lại là ai?”
“Giọng nói trầm khàn, nghe không ra tuổi.” Hàn Chương ngửa đầu nghĩ, “Chúng ta không thấy được khuôn mặt, có vẻ võ công của hắn rất cao, chúng ta sợ đả thảo kinh xà.”
Bạch Ngọc Đường gật đầu.
Công Tôn nhíu mày, “Bước đầu chứng minh được, thật sự có người đưa Huyết Ma Đảm cho Tạ Bách Hoa.”
Thiên Tôn xoa cằm, nhìn Ân Hậu: “Ngươi nghĩ ra là ai không?”
Ân Hậu lần đầu nghiêm túc suy nghĩ, nhưng đã hơn trăm tuổi rồi, tính cách sinh ra đã vậy, số người đắc tội trong hơn trăm năm đó nhiều không đếm xuể, bảo hắn làm sao nghĩ ra được. Còn về giọng nói trầm khàn.
“Người đó, có khi nào cũng đã ăn Huyết Ma Đảm?” Đột nhiên Ân Hậu hỏi.
“Ăn Huyết Ma Đảm rồi giọng nói sẽ khàn sao?” Ân Lan Từ hỏi.
Ân Hậu và Thiên Tôn gật đầu, trước đây Ngô Bất Ác đúng là như vậy.
“Chiêu à, con có kẻ thù hận con thấu xương, muốn con thân bại danh liệt nào không?” Triển Thiên Hành lo lắng hỏi Triển Chiêu, trong lòng thì rất buồn bực, nhi tử nhà hắn nói người gặp người thích cũng không quá, ai lại hận nó chứ?
“Nhất định là người xấu rồi.” Bao Duyên chống cằm, ngón tay gõ nhẹ xuống mặt bàn.
“Tạ Bách Hoa đó, nhất định sẽ lợi dụng bí mật này để gây chuyện lớn.” Bàng Dục khoanh tay lắc đầu, “Loại tiểu nhân đê tiện đó, được một tấc chắc chắn sẽ muốn tiến một thước.”