Quyển 5 - Chương 30: Phong ba bất đoạn (Sóng gió không ngừng)

7 0 0
                                    

Tiểu Tứ Tử cầm cành cây Bạch Ngọc Đường đưa cho, cành cây thôi cũng đã cao gần bằng Tiểu Tứ Tử rồi, ngửa mặt nhìn Đường Thạch Đầu và Bạch Ngọc Đường, không biết làm sao.

“Nhưng mà, Tiểu Tứ Tử không biết võ công đúng không?” Bàng Dục đứng phía sau hỏi Bao Duyên: “Làm sao đánh được, mềm nhũn hệt như cái bánh bao, da thịt bị thương một chút sẽ làm người khác đau lòng chết.”

Bàng Dục nói hơi to một chút, Tiểu Tứ Tử híp mắt quay đầu lại, dám nói mình là bánh bao!

Triển Chiêu chạy vào trù phòng bưng mấy đĩa điểm tâm ra, ngồi bên bàn đá đút cho Thạch Đầu và Tiễn Tử, phải ổn định chúng nó trước, nếu không một lát nữa nhất định sẽ chạy vào giúp Tiểu Tứ Tử.

Công Tôn cũng hỏi Triệu Phổ: “Tiểu Tứ Tử chỉ biết đánh Thái Cực Quyền dưỡng thân kiện thể, làm sao đấu được với Đường Thạch Đầu?”

Trên mái nhà, chúng ảnh vệ ngồi chồm hổm hai bên vươn cổ ra nhìn, Tử Ảnh chọc chọc Giả Ảnh: “Giả Thông Minh, điểm tâm của ta đâu?”

Giả Ảnh thò tay vào ngực áo lấy điểm tâm của Tử Ảnh ra.

Tử Ảnh ngậm hạch đào tô hỏi: “Ngoài mấy đường Thái Cực, Tiểu Tứ Tử còn biết gì nữa?”

“Lúc Tiểu Lương Tử học võ công Tiểu Tứ Tử thỉnh thoảng sẽ bắt chước lắc lư vài cái, nhưng chỉ là bắt chước điệu bộ thế thôi, ngươi cũng biết Tiểu Tứ Tử chân ngắn tay ngắn.” Giả Ảnh chậc chậc.

“Đúng vậy, không đá chân lên nổi, bị vướng bụng bự.”

“Xuống tấn đếm đến ba là nhũn chân rồi.”

“Đúng vậy, nắm tay nhỏ xíu quá nhiều thịt, hệt như cục bột mì.”

“Bình thường vận động quá ít, chạy được vài bước là đòi bế lên.”

Các ảnh vệ càng nói càng hăng say, Tiểu Tứ Tử ngửa mặt, u ám liếc một cái, đáng ghét! Người ta nghe thấy hết.

Đường Thạch Đầu đứng bên cạnh buồn cười nhìn Bạch Ngọc Đường, nghĩ thầm làm sao một tiểu hài tử như Tiểu Tứ Tử lại có thể đánh thắng mình?

Bạch Ngọc Đường vẫn rất ung dung, đi đến ngồi xuống chiếc ghế đá cạnh Triển Chiêu, vẫy tay gọi Tiểu Tứ Tử.

Tiểu Tứ Tử chạy qua, bĩu môi.

Bạch Ngọc Đường xoa đầu Tiểu Tứ Tử, hỏi nhỏ: “Có muốn thắng không?”

“Muốn!” Tiểu Tứ Tử gật đầu không vui mấy, tuy đã biết là không thắng nổi, nhưng mọi người đều chắc chắn mình sẽ thua, giận!

Bạch Ngọc Đường nói nhỏ vào tai Tiểu Tứ Tử vài câu.

Tiểu Tứ Tử nghiêng đầu: “Cứ như vậy?”

Thử Miêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ