Vân chi vũ: 1-10

657 10 0
                                    

Vân chi vũ 1 tuyết đầu mùa

-

"Bọn họ rõ ràng biết hắc ám rừng rậm có thợ săn, lại vĩnh viễn vô pháp hướng quang minh chỗ bay đi."

......

Hàn trời đông giá rét đêm thanh không tinh, "Tìm hoa hỏi liễu" nơi, gác mái cửa sổ chỗ.

Đây là cửa cung cực nổi danh nhạc phường, khe trung nữ tử vì thanh quan, mỗi người người mang một giai kỹ, cung tử vũ nhàn hạ không có việc gì, hỉ chiêu nhà này tấu nhạc.

Khắp nơi đều có lả lướt nhạc điều, bên ngoài đại tuyết trắng như tuyết. Ảm đạm ánh trăng chiếu vào trên mặt đất, lá cây theo gió nhẹ động.

Đàn sắc rèm trướng dùng đảo kim câu treo lên, một bên hương trên bàn bãi khảm ngọc lam san hô bồn cảnh, màn buông xuống trí địa. Du mộc đèn lẳng lặng thiêu đốt, ấm đèn vàng sắc vẩy đầy gác mái.

Gỗ sưa ghế phô màu trắng đệm mềm, khắc điêu mẹ mìn đào phúc văn gỗ tử đàn án kỉ thượng bãi mấy đĩa thanh đạm tiểu thái, có hồ lạnh rượu.

Một vị mỹ diễm nữ nhân dựa ở cửa sổ bên si ngốc mà nhìn hắn.

"Năm nay mùa đông tới phá lệ sớm..."

Hắn thanh âm ôn hòa, ngữ điệu không nhanh không chậm, ánh trăng chiếu ra một trương tuổi trẻ nam tử thanh tuấn gương mặt.

Hắn đang nhìn ngoài phòng sôi nổi đại tuyết, mũi đỉnh cao thẳng phúc ảnh, cốt tương đoan chính, môi tuyến có uốn lượn rõ ràng cảm, cả khuôn mặt dường như một bức thanh gia họa.

Bóng đêm thâm trầm, lay động nhân tâm.

"Ngươi thật là bạch dài quá một bộ như thế nào tốt túi da, lại cao lại tráng, lại trời sinh sợ hàn."

Cung tử vũ cười cười, tay đáp ở ấm áp lò sưởi tay thượng, thu hồi tầm mắt, đạm nhiên mở miệng nói: "Thời gian không còn sớm, ta cũng nên đi trở về."

Nữ tử trong mắt xẹt qua một tia không tha: "Không hề lưu lưu sao..."

Cung tử vũ lắc lắc đầu, khóe miệng ngậm khởi một mạt sủng nịch cười, sấn đến hắn càng thêm tuấn dật: "Không được, lại không trở về, a vãn nên sinh khí."

Nữ nhân sớm đoán được hắn sẽ nói như vậy, ngăn chặn trong lòng chờ đợi, vì hắn mở ra môn.

Cung tử vũ vừa đi ra cửa, liền thấy kim phồn ở xe ngựa bên vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn.

Hắn rụt rụt cổ, đi hướng kim phồn.

"Ngươi lại tới loại địa phương này!"

Cung tử vũ cười cười, hồi dỗi nói: "Như vậy xảo, ngươi không cũng tới sao."

Kim phồn vẻ mặt hận sắt không thành thép bộ dáng: "Ngày thường ăn chơi đàng điếm liền thôi, hôm nay loại này quan trọng nhật tử còn dám hướng nơi này chạy! Ngươi không muốn sống nữa sao?"

Cung tử vũ vỗ vỗ vai hắn, không sao cả nói: "Ngươi lại không phải tân nương tử, đúng rồi, a vãn chưa nói cái gì đi?"

"Nếu là nàng đã biết ta tới loại địa phương này, nhất định sẽ tức giận..." Hắn gom lại trên người áo ngoài, có chút lo lắng.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ