Tinh hán xán lạn 71
-
Viên Thiện thấy liền trơ mắt nhìn nhà mình tiểu nương tử ánh mắt càng ngày càng nóng rực, càng ngày càng khâm phục.
Hắn không biết vân vãn trong đầu suy nghĩ cái gì, chỉ có thể bất đắc dĩ nhéo nhéo nàng mặt: "Đúng rồi, sáng tỏ, ngươi a phụ a mẫu ý kiến như thế nào, bọn họ có không đồng ý? Lệnh của cha mẹ lời người mai mối, ta sợ bọn họ......"
"Yên tâm đi A Thận, bọn họ đều là đồng ý." Vân vãn nắm lên hắn tay, nghiêm túc nói: "Nói nữa, ta ý ai đều thay đổi không được, chỉ cần ta thích là đủ rồi."
Tiểu cô nương sinh một con mật làm cánh môi. Viên Thiện thấy tới bình tĩnh tự giữ, hôm nay lại là rốt cuộc nhịn không được.
Không chỉ có ngọt, nói ra nói cũng làm người như thế vui sướng.
Hắn hơi hơi nhắm mắt, nhịn không được hơi hơi cúi người, dùng chính mình cái trán đi gần sát cái trán của nàng.
Thế gian này chính là hứa không làm sao hơn việc, không chịu lý trí khống chế việc.
Thiếu nữ ngửa đầu, cánh môi đỏ tươi, phiếm doanh doanh thủy quang.
Đã từng hắn, chỉ có thể trơ mắt nhìn, không thể du củ nửa phần.
Nhưng hôm nay lại không giống nhau.
Nàng là hắn vị hôn thê.
Bọn họ là danh chính ngôn thuận.
Hắn có thể tùy ý nhấm nháp, không màng thế tục ánh mắt.
Như vậy nghĩ, Viên Thiện thấy cúi đầu, một ngụm cắn kia tươi mới nhiều nước cánh môi.
Quả nhiên, vẫn là trước sau như một mỹ vị.
Ánh mắt cùng hô hấp đều là như vậy cực nóng nóng bỏng, hắn ly nàng rất gần, gần đến cơ hồ có thể bỏng cháy vân vãn cảm quan.
Trên mặt nàng càng thêm hồng, tựa một gốc cây kiều diễm ướt át hoa hồng, diễm lệ đoạt mục.
Dưới bóng cây, không người chỗ.
Viên Thiện thấy bàn tay thon dài to rộng, giống một đoàn hỏa, thiêu đến nóng cháy, chặt chẽ chế trụ nàng.
Vân vãn một chút không thể động đậy, thời gian phảng phất dừng hình ảnh, nàng hơi hơi trợn to mắt, xem hắn kia trương thanh lãnh không muốn mặt, tựa một bức một bức hình ảnh, bị ánh mắt của nàng cọ qua, tựa một cây que diêm, bậc lửa hắn quạnh quẽ mắt, thiêu đốt không tiếng động dục.
Tươi sống sáng ngời, sinh động như thật.
Rõ ràng còn rơi xuống hơi hơi mưa phùn, nhiệt độ không khí vốn là hơi lạnh, gió lạnh còn ở tùy ý chui vào.
Nhưng ái muội bầu không khí cùng hắn hơi thở mờ mịt mở ra, hong khởi một cổ sóng nhiệt.
Một lần lạ, hai lần quen.
Trước mắt nam nhân cũng không giống lần đầu tiên như vậy vụng về, ngây ngô, lỗ mãng.
Ngược lại bắt đầu trở nên có kỹ xảo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html