Vân chi vũ 131 huynh đệ giằng co
-
Cung vãn nhẹ nhàng thở ra, tùy theo dâng lên lại là sâu nặng buồn bã mất mát, tâm bị đào một khối đi ra ngoài, nhìn trước mắt ảm đạm thần thương thiếu niên, nàng tưởng giống như trước đây xoa xoa đầu của hắn, an ủi hắn.
Nhưng hôm nay tình thế lại không cho phép nàng làm như vậy.
Cung thượng giác từ đầu đến cuối đều chỉ là yên lặng nhìn, nhìn người yêu đối những người khác toát ra không tha không muốn xa rời chi tình.
Kia tựa hồ là cùng hắn chợt tua nhỏ khai một cái thế giới, làm hắn nhớ tới khi còn bé đau thất mẫu thân cùng đệ đệ thời điểm, thượng nguyên ngày hội, phố xá sầm uất xem đèn. Cung tử vũ một nhà đi ở phía trước, nói nói cười cười, thân mật hòa thuận. Duy thừa hắn một người đứng ở đám đông, xem chúng sinh hi nhương vạn gia đoàn viên.
Hiện tại nghĩ đến, nhân thế gian hết thảy phi một người chữ, thí dụ như đoàn viên, thí dụ như phụ từ tử hiếu, thí dụ như huynh hữu đệ cung, đều cùng hắn không quan hệ. Cho đến hắn có xa trưng đệ đệ, có a vãn, dắt lấy hắn tay, từ đây hắn lại không phải một người. Mặc kệ đi nơi nào, lại sẽ không bị rơi xuống.
Ở xa trưng đệ đệ trong mắt, bọn họ là huynh đệ, là trên đời này thân mật nhất người, cái gì đều có thể cùng chung.
Nhưng hiện tại, cũng rốt cuộc có không thể cùng chung người, không thể cùng chung sự......
Cung thượng giác ý thức được điểm này, nói không nên lời trong lòng ra sao tư vị, duy giống bị đao xẻo đi khối, máu tươi đầm đìa mà đau.
Cung vãn đã muốn chạy tới hắn bên người, cách hắn chỉ có một bước khoảng cách.
Cung thượng góc nếp gấp não quá thần, ánh mắt nếu ngày xuân quét sạch thanh đạm lung hạ, ngữ thanh ôn hòa lại không dung kháng cự: "Ta đã phái người tới đón ngươi, mau chóng hồi cung môn đi thôi."
Cung vãn đáy lòng dâng lên một trận thật sâu vô lực, hơi hơi ngưỡng mặt, trong mắt xẹt qua một tia thủy quang: "Nhanh như vậy sao, hội đèn lồng còn không có kết thúc..."
"Ta cùng xa trưng đệ đệ có chuyện muốn nói."
Cung thượng giác giọng nói vừa mới rơi xuống, tiến đến tiếp nàng người cũng đã tới rồi.
Cung vãn biết rõ hiện tại không hảo nói nhiều cái gì, sắp chia tay phía trước thật sâu nhìn bọn họ hai cái liếc mắt một cái, đi lên xe ngựa.
Trăng lạnh như nước.
Hai người đi tới một cái hẻo lánh chỗ, lúc này ánh đèn đã diệt, mọi thanh âm đều im lặng, huynh đệ hai người mặt đối mặt đứng, nguyên nên là khó được thân cận chi cơ, không khí lại trầm ngưng đến giống như vào đông mật tuyết tiến đến trước ứ đọng không tiêu tan u ám.
"Ngươi thích nàng?" Gần như trong bóng đêm, dẫn đầu mở miệng chính là cung thượng giác.
Rõ ràng là cái hỏi câu, ngữ khí lại là chắc chắn.
"Đúng vậy."
Huynh đệ hai người lại không phụ ngày xưa thân mật, này một câu lạc định, lại là tuyên cổ đêm dài giống nhau trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html