Tinh hán xán lạn 61
-
Buổi trưa.
Hôm nay ánh mặt trời rất tốt, vân vãn dọn cái giường tre nằm ở trong viện, ấm dương tảng lớn, trong viện kim quang lấp lánh.
Nàng tùy ý vãn cái búi tóc, chỉ dùng lụa đỏ mang quấn lấy, còn lại không mang theo bất luận cái gì trang trí.
Giường tre biên nấu trà, còn bỏ thêm chút sữa bò, giờ phút này trà hương cùng nãi hương bốn phía, sau giờ ngọ thời gian hảo không đúng lúc ý.
Vân vãn lười biếng nằm, Liễu Nhi hai tay thác sữa bò lại đây, có chút do dự qua đi vẫn là mở miệng: "Nữ công tử, ngươi...... Thật sự không đi tìm Viên công tử sao?"
Tìm hắn? Vân vãn nhắm mắt hai cánh tay gối lên sau đầu.
Hắn nếu trốn tránh nàng, nàng liền tính đi tìm hắn cũng sẽ không thấy nàng.
"Nữ công tử, Trình gia tứ nương tử lại đây tìm ngươi."
Vân vãn cười đứng thẳng thân thể, duỗi duỗi người: "Niệu niệu tới rồi, mau đi lãnh nàng lại đây."
"Là, nữ công tử."
Không bao lâu, chỉ thấy trình thiếu thương trên mặt treo tươi cười triều vân vãn đi tới.
Vân vãn lôi kéo nàng cùng nhau ngồi ở trên giường tre, hảo tỷ muội gặp nhau, luôn có liêu không xong đề tài. Hai người đón sau giờ ngọ tươi đẹp ánh mặt trời, đàm luận gần nhất đều từng phát sinh thú sự.
Vân vãn nhìn trước mắt sắc mặt hồng nhuận, nét mặt toả sáng trình thiếu thương, nhịn không được trêu chọc: "Niệu niệu, xem ra ngươi cùng lâu nghiêu gần nhất quá thật sự không tồi a."
Trình thiếu thương có chút thẹn thùng cúi đầu xuống: "Sáng tỏ, ngươi liền biết khiêu khích ta."
"Đúng rồi niệu niệu, ngươi cùng lâu nghiêu hôn sự tính toán khi nào tổ chức a?"
Trình thiếu thương nghiêng đầu nghĩ nghĩ: "A mẫu đã đồng ý ta cùng a nghiêu hôn sự, sính lễ nhà của chúng ta đã nhận lấy, cũng coi như là chính thức đính hôn, a mẫu nói, lại quá mấy ngày liền cho chúng ta cử hành hôn sự......"
Vân vãn lôi kéo tay nàng, cười đến tươi đẹp: "Kia cũng không xa, không nghĩ tới chúng ta niệu niệu liền phải sắp ở làm người phụ, ngươi hiện giờ nhưng khẩn trương?"
Trình thiếu thương lắc đầu: "Còn hảo, nguyên bản là khẩn trương, nhưng a mẫu đã nhiều ngày ngày ngày đang an ủi ta, nói này không phải cái gì đại sự, a nghiêu cũng ở trấn an ta, kêu ta bình thường tâm liền hảo, cho nên ta liền yên tâm."
Trình thiếu thương cười nói, trong giọng nói toát ra đếm không hết hạnh phúc cùng thỏa mãn.
Vân vãn thấy vậy, vui mừng đồng thời lại vì nàng cảm thấy vui vẻ.
"Đúng rồi, um tùm như thế nào chưa từng có tới nha? Gần nhất mấy ngày đều không có nhìn thấy nàng đâu." Vân vãn không cấm hỏi.
"Chúng ta um tùm a tỷ chính là vội vàng cùng ta thứ huynh ở bên nhau đâu." Trình thiếu thương triều vân vãn thò lại gần, ở thai nhi bên nói rất nhiều vạn um tùm cùng trình tụng chi gian thú sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html