Ninh an như mộng 51-60

27 4 0
                                    

Ninh an như mộng 51 Trịnh bảo ( hoa tươi thêm càng )

-

Ánh nến đang không ngừng lay động, suy nghĩ dần dần ẩm lại.

Vân vãn nhìn bên cạnh sớm đã ngủ say tạ nguy, nhẹ nhàng đem tay xoa hắn mặt mày.

Hắn hô hấp thực an tĩnh, thực nhẹ, không có dư thừa tạp âm.

Mạc danh, nàng nhớ tới không lâu trước đây cái kia dừng ở trên trán ấm áp hôn.

Đêm nay, là vân vãn lần đầu tiên như vậy rõ ràng cảm nhận được tạ nguy như thế mãnh liệt lại tối nghĩa tình yêu.

Thiếu nữ trong ánh mắt lạc một chút nhỏ vụn ánh trăng, như một hoằng thu thủy nhộn nhạo.

Vân vãn đầu ngón tay dần dần hạ di, nửa rũ lông mi, thẳng thắn mũi, còn có hắn nhẹ nhấp môi mỏng, hết thảy đều là gãi đúng chỗ ngứa tuấn mỹ.

Nàng lại đem tầm mắt dừng ở hắn trên trán, vân vãn còn rõ ràng nhớ rõ, kia nhất đáng sợ miệng vết thương liền ở cái này địa phương.

Hiện giờ cái này địa phương sớm đã cơ hồ khôi phục như lúc ban đầu, bất quá còn tàn lưu rất nhỏ vết thương, hơi không thể thấy.

Nàng sớm nên minh bạch, tạ nguy tình yêu giá trị đã sớm tới rồi 100%. Nàng đã hoàn thành đối hắn công lược nhiệm vụ.

Chẳng qua nàng không bỏ được, càng không muốn.

Từ bỏ hắn như thế mãnh liệt lại nồng hậu ái.

......

Hơi mỏng một đường quang từ song cửa sổ ngoại thấu nhập, dừng ở án kỉ giấy bút bên, phù một tầng cực đạm kim sắc.

Kết thúc buổi sáng chương trình học, vân vãn duỗi duỗi người, ghé vào trên án thư.

"Này học mà khi thật nhàm chán a."

Thẩm chỉ y nhìn nàng dáng vẻ này, không nhịn xuống cười: "Vãn vãn a, không nghĩ tới ngươi cùng ta giống nhau, cũng không muốn học mấy thứ này nha."

"Tự nhiên, này đó tự cùng xem thiên thư dường như, ta tưởng đọc đi vào, nhưng nó cố tình từ ta trong đầu chui ra tới..."

Thẩm chỉ y lặng lẽ đi vào vân vãn bên người, ở nàng bên tai nói: "Vãn vãn, nói cho ngươi cái tin tức tốt!"

Vân vãn đôi mắt sáng ngời, hưng phấn nhìn nàng: "Công chúa, chính là hôm nay không cần đi học?"

Thẩm chỉ y gật gật đầu, không đợi vân vãn khóe miệng thượng độ cung càng dương càng lớn, liền nghe thấy nàng nói.

"Chúng ta hôm nay liền không cần tiếp tục đi học, chúng ta đi Thái Hậu nương nương cùng Hoàng Hậu nương nương trong cung thỉnh an."

Vân vãn lập tức liền uể oải đi xuống.

Nguyên lai là muốn gặp Thái Hậu a...... Kia còn không bằng đi học đâu.

Ấn quy củ, thư đồng nhóm tiến cung ngày đầu tiên liền nên đi cho Thái Hậu, Hoàng Hậu thỉnh an, chỉ là thượng một lần vào cung thời sự tình bài thật chặt, không ai cưỡng cầu; lúc này đây vào cung lại là ngày hôm qua buổi chiều buổi tối, sáng sớm hôm sau lên còn muốn đi phụng thần điện, cho nên thỉnh an chuyện này mới chậm lại tới rồi chiều nay.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ