Vân chi vũ cung thượng giác 61 tôn trọng ( hội viên thêm càng )
-
Gió đêm phất quá, tinh nguyệt không tiếng động, vân vãn gương mặt dính sát vào cung thượng chất sừng cảm hơi lạnh vạt áo, cảm thụ được hắn lồng ngực nội trầm ổn hữu lực tim đập.
Đồng thời cũng nghiêm túc lắng nghe hắn trong miệng đã từng chuyện cũ cùng nội tâm bí mật.
Đã qua đi lâu như vậy, thời gian lại không có mạt bình hắn đau xót, ngược lại để lại một đạo vết sẹo.
Đã từng cung thượng giác cho rằng, đáy lòng bí mật không thể cho ai biết, chỉ có vùi lấp ở chỗ sâu nhất, người khác mới không có bắt lấy hắn uy hiếp cơ hội.
Nhưng tại như vậy một cái bình tĩnh ban đêm, đem sở hữu ủy khuất cùng không cam lòng đều nói ra khi, lại không có trong tưởng tượng như vậy kích động cùng bi thống, giống như, hết thảy đều theo gió nhẹ tan đi, đạm đi.
Kiểu nguyệt tự tầng mây trung thăm đầu, thanh thanh lãnh lãnh rơi xuống một tầng nhu hòa quang, chiếu đến tường gạch trắng bệch.
Vân vãn cùng cung thượng giác ở hành lang hạ sóng vai ngồi, đã đình vũ, ngôi sao giấu kín ở đám mây dưới, không có lộ ra một tia quang, chỉ có ánh trăng là sáng ngời.
Chờ cung thượng giác đem hết thảy đều giảng thuật xong, vân vãn dần dần phóng mềm thân mình, an tĩnh mà ở hắn trên vai lại gần một lát, phương giơ tay, cầm cung thượng giác eo sườn vật liệu may mặc nhẹ nhàng túm túm.
"Công tử, đêm nay ánh trăng cũng thật lượng a, ta tin tưởng, ngươi mẫu thân cùng đệ đệ đều ở trên trời nhìn ngươi đâu, nhìn ngươi càng đổi càng tốt, nhìn ngươi một mình đảm đương một phía, cho nên a, muốn vui vẻ một ít, bọn họ cũng mới có thể vui vẻ a."
Cung thượng giác ánh mắt khẽ nhúc nhích, đem nàng cả người kéo vào trong lòng ngực, vươn tay xoa xoa nàng đầu.
Nam nhân đốt ngón tay ngạnh lãng thon dài, xoa vỗ khi mang theo một trận không dung bỏ qua tê dại.
Cung thượng giác đoan trang nàng, thanh âm tản mạn trầm thấp: "Ân, nghe a vãn."
Trong mắt toát ra ôn nhu, cung thượng giác nhìn bầu trời sáng ngời nguyệt, mở miệng nói: "Nhưng mối thù giết mẹ ta nhất định sẽ báo, áo lạnh khách, vô phong...... Một cái cũng đừng nghĩ tránh được."
"Này không chỉ có vì ta, vì cửa cung, cũng là vì khắp thiên hạ bá tánh."
Vân vãn đôi mắt sáng ngời, thật mạnh gật đầu.
Vô phong đích xác làm rất nhiều cực kỳ tàn ác sự tình, cũng sử những cái đó vô tội người thân ở nước sôi lửa bỏng bên trong, không được an bình. Vô luận như thế nào, đều không thể làm cho bọn họ tiếp tục làm ác đi xuống.
"Công tử, ta duy trì ngươi! Cũng nhất định sẽ trợ giúp ngươi diệt trừ vô phong."
Cung thượng giác khóe miệng hơi hơi nhếch lên, đem nàng cả người hướng trong lòng ngực mang theo chút: "Loại chuyện này quá mức nguy hiểm, ngươi ở ta phía sau là được, ta tới bảo hộ ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html