Ninh an như mộng 121-135 (Hết)

122 3 0
                                    

Ninh an như mộng 121 hèn mọn

-

Chỉ có trương che chính mình rõ ràng, hắn dùng bình sinh lực lượng lớn nhất mới khống chế được chính mình không đi ôm lấy nàng.

Nhưng hắn không thể.

Hắn là tự ti, vân vãn là ngàn kiều vạn sủng, nuông chiều từ bé lớn lên vân gia đại tiểu thư, thân phận tôn quý. Mà chính mình gia đạo sa sút, hiện giờ chẳng qua là một cái Tiểu Tiểu Thất phẩm tiểu quan, chính mình làm sao có thể xứng đôi nàng đâu?

Chi bằng...... Chi bằng như vậy kết thúc.

Ở trong lòng hắn, nữ hài đáng giá càng tốt người phó thác, mà không phải hắn một cái nghèo khổ thư sinh.

Ở hắn trong lòng đã nhận định vân vãn một người, nhưng hắn tưởng, hắn không thể gần đơn giản là chính mình tình yêu liền trói buộc nữ hài, hắn như vậy, là không xứng với nàng.

Ái nàng, còn không phải là hy vọng nàng càng tốt sao?

Chỉ cần có thể ở không người góc nhìn lén thượng nàng như vậy liếc mắt một cái, vậy vậy là đủ rồi.

"Vân cô nương không cần đối ta nói xin lỗi."

"Trương che, mấy ngày nay, ngươi quá đến có khỏe không?" Vân vãn thon dài ngón tay nhẹ hợp lại trụ áo choàng, nói chuyện khi khinh thanh tế ngữ, nàng lộ ra tới thủ đoạn tinh tế trắng nõn, ở như nước dưới ánh trăng phảng phất phiếm ra oánh trạch, nhỏ yếu yểu điệu, trương che tầm mắt chỉ là dừng lại một lát, lại thu trở về.

Hắn nghiêng đầu, trầm ổn hai tròng mắt cõng quang: "Ta quá rất khá, sau này cũng sẽ thực hảo. Vân cô nương, hạ quan còn có việc, liền đi trước một bước."

Không chờ vân vãn gật đầu, hắn đã quay đầu.

Tuổi trẻ thần tử sống lưng thẳng thắn, đơn bạc quan phục ở trên người, nhậm mưa gió bay xuống trên vai, bóng dáng Thanh Hoa đoan liễm, không lại quay đầu lại, đi bước một bước ra nơi này.

Nàng nhìn theo hắn rời đi, trong mắt ý cười chậm rãi đạm xuống dưới.

Mỗi lần đều như vậy, còn chưa nói thượng nói mấy câu, hắn liền đối với nàng tránh còn không kịp, vội vàng rời đi.

Hắn là đang trách nàng sao?

Vân vãn nhẹ nhàng mà thở dài, kéo dài mưa phùn bay lả tả ở nàng sợi tóc thượng, hàn khí cũng quay chung quanh nàng.

Trong mắt thần sắc thay đổi lại biến, nàng khuôn mặt nhỏ đau khổ mà nhăn ở bên nhau, lại thật dài mà thở dài.

"Nếu là sớm biết rằng......"

Bất quá theo sau vân vãn lại lập tức lắc lắc đầu, trong mắt phát ra lóa mắt quang mang, nàng liền không tin, nàng công lược không dưới trương che cái này cao lãnh chi hoa?

Tuy nói hắn hiện giờ thái độ lãnh đạm, lại cũng là bình thường, nhưng đều nói trắng ra ánh trăng lực sát thương là lớn nhất, vân vãn biết, trương che từ nhỏ tang phụ, lúc sau sống nương tựa lẫn nhau mẫu thân tùy theo bị chết, hắn so mỗi người đều còn muốn mẫn cảm, tự ti. Có lẽ, hắn là bởi vì nguyên nhân này mới đối nàng xa cách......

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ