Ninh an như mộng 111-120

22 2 0
                                    

Ninh an như mộng 111 chơi cờ ( hội viên thêm càng )

-

Đêm đó qua đi, nhật tử phảng phất khôi phục từ trước.

Thái An Điện sự tình tạm thời hạ màn, thư đồng nhóm cũng trước sau như một thượng khóa.

Chẳng qua tạ nguy vài ngày đều không có tới vì bọn họ thượng cầm khóa, ngày ngày ra cung đi cũng không biết ở vội chút cái gì.

Đảo mắt liền tới gần nghỉ tắm gội ngày.

Thẩm chỉ y nhìn trước mắt thư đồng nhóm trong lòng có chút không tha, vì thế liền đề nghị đi Ngự Hoa Viên dùng trà ăn quả tử.

Thư đồng nhóm đều vui đi trước.

Thời tiết sáng sủa, mây cuộn mây tan, thổi phai nhạt chút cuối mùa thu hàn ý.

Nhưng mà ở Ngự Hoa Viên, các nàng liền lập tức thấy được đang ở chơi cờ Thánh Thượng cùng tạ nguy.

Bọn họ vừa nói vừa cười, không biết đang nói chuyện chút cái gì.

Mọi người sôi nổi hướng bọn họ hành lễ.

Thẩm lang chậm rãi nhặt lên bàn cờ thượng giấy trắng, mở miệng nói: "Đều đứng lên đi."

Hoàng đế chuyển qua đầu, vân vãn cúi đầu nhìn trước mặt đạo bào một góc, chỉ cảm thấy kia đạo đánh giá tầm mắt dừng ở trên người mình.

"Ngươi là vân gia thiên kim?"

"Hồi Thánh Thượng, thần nữ là."

Thẩm lang đạm đạm cười, nhìn không ra cái gì thần sắc: "Sinh nhưng thật ra tiêu chí, khó trách chỉ y sẽ thích ngươi."

Thẩm chỉ y tươi đẹp cười, kéo vân vãn tay, triều hoàng đế mở miệng: "Hoàng huynh có phải hay không cũng cảm thấy ta ánh mắt không tồi? Bất quá vãn vãn chính là ta người, hoàng huynh nhưng không cho đánh nàng chủ ý nga."

Nàng lập tức tiến lên một bước, một bức bao che cho con bộ dáng.

Thẩm lang sang sảng cười, dùng ngón tay chỉ Thẩm chỉ y: "Từ nhỏ liền như vậy, coi trọng đồ vật hoặc người a, một chút cũng không chịu nhường cho người khác, hảo hảo, các ngươi liền mau đi chơi đi."

Các nàng đi rồi, Thẩm lang tiếp theo cùng tạ nguy rơi xuống cờ, nhưng không bao lâu, hoàng đế trên mặt liền hiện ra thần sắc bất đắc dĩ: "Tạ khanh ngươi a, liền không biết làm một chút trẫm sao?"

Tạ nguy ngẩng đầu lên, đạm đạm cười: "Thánh Thượng thiên vị cùng thần đánh cờ, chẳng lẽ còn không phải là nhìn trúng thần trước nay bất hòa ngài lá mặt lá trái sao? Nếu Thánh Thượng tưởng thắng nói, đại nhưng đổi một người bồi ngài chơi cờ."

Thẩm lang bất đắc dĩ lắc đầu: "Ngươi nha ngươi, khó trách bọn họ đều nói, biết trẫm tâm tư, chỉ có tạ khanh."

Tạ dần khuất mắt: "Vi thần không dám."

Hoàng đế trong mắt ý cười lại càng sâu một chút, nơi xa các thiếu nữ sang sảng tiếng cười đứt quãng truyền đến, Thẩm lang triều bên kia nhìn thoáng qua, như là trong lúc lơ đãng nói: "Nghe nói tạ khanh ngươi cùng vân gia vị kia thiên kim quan hệ phỉ thiển a, như là từ ngươi thượng kinh ngày ấy khởi liền nhận thức nàng đi?"

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ