Vân chi vũ cung thượng giác 51-60

36 3 0
                                    

Vân chi vũ cung thượng giác 51 không được

-

Bóng đêm thực mau buông xuống, cùng dùng qua bữa tối lúc sau, cung thượng giác liền một mình đi thư phòng, xử lý một ngày công vụ.

Chờ lại lần nữa trở lại phòng lúc sau, đẩy mở cửa liền thấy vân vãn ngồi xổm ở trong một góc ôm hai đầu gối, đem mặt chôn ở khuỷu tay trung, mạc danh cùng hắn đã từng dưỡng một con mèo có chút rất giống.

Đi qua, nhẹ nhàng gọi: "A vãn, như thế nào một người ngồi ở nơi này?"

Thiếu nữ mắt trông mong ngẩng đầu nhìn hắn, nhu nhược đáng thương.

"Làm sao vậy?" Cung thượng giác vội vàng hỏi.

Rõ ràng dùng bữa tối phía trước còn hảo hảo, như thế nào mới rời đi trong chốc lát biến thành bộ dáng này?

"Là lại có người khi dễ ngươi?" Cung thượng giác nghĩ đến đây, ánh mắt trở nên âm hàn.

Vân vãn ôm hai đầu gối, lắc lắc đầu: "Không có."

"Có ngươi ở bên cạnh, không có người dám khi dễ ta."

Cung thượng giác thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Đó là làm sao vậy?"

Vân vãn bĩu môi, thanh âm ủy khuất: "Nghĩ tới một chút sự tình."

"Sự tình gì?"

Vân vãn từ trên giường đứng lên, nháy mắt liền so cung thượng giác cao một cái đầu, nhìn xuống hắn: "Thượng quan thiển hôm nay nói ngươi là cố ý đem nàng lưu tại cửa cung, không cho nàng rời đi, là thật vậy chăng?"

Cung thượng giác đúng sự thật trả lời: "Đúng vậy."

Vân vãn nghe được hắn khẳng định trả lời, biểu tình càng thêm ủy khuất: "Ngươi có phải hay không không yêu ta?"

Cung thượng giác nở nụ cười, nhịn không được xoa nàng đầu: "Không có."

"Đem thượng quan thiển lưu tại cửa cung đều không phải là ta thích thượng nàng, mà là nàng đến bộ dạng khả nghi, cửa cung mấy năm nay đề phòng nghiêm ngặt, cơ hồ không có người ngoài có thể tiến vào, lần này cửa cung tuyển thân là người ngoài tiến vào cơ hội tốt nhất, ta tưởng vô phong nhất định sẽ có điều hành động."

Cung thượng giác biểu tình trở nên nghiêm túc lên, nhiều năm như vậy, hắn trước sau lấy cửa cung an nguy đặt ở đệ nhất vị, cho nên không thể không đề phòng: "Ngay từ đầu Trịnh nam y chính là vết xe đổ, cho nên ta âm thầm phái người điều tra sở hữu tân nương thân phận, cũng chúng ta theo dõi các nàng hành tung."

Vân vãn dựa theo hắn biểu tình như thế nghiêm túc, trong lòng cũng đi theo khẩn trương lên: "Có cái gì kết quả sao?"

Vuốt ve lòng bàn tay, cung thượng giác điểm một chút đầu: "Trong đó, vân vì sam cùng thượng quan thiển nhất khả nghi."

Vân vãn hô hấp căng thẳng, không hổ là cung nhị, như vậy tinh chuẩn liền tìm tới rồi vô phong người.

"Chẳng qua cũng chỉ là hoài nghi, không có chứng minh thực tế tới chứng minh các nàng chính là vô phong, vân vì sam thành cung tử vũ tân nương, mà thượng quan thiển lại không người lựa chọn, cho nên ta riêng đem nàng giữ lại, trên danh nghĩa là cho xa trưng đệ đệ coi như tân nương."

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ