Tinh hán xán lạn 21-30

38 2 0
                                    

Tinh hán xán lạn 21

-

Vân vãn cùng trình thiếu thương trở về trong vườn, lúc này cao môn quý nữ nhóm đều ngồi ở chỗ kia nghị luận sôi nổi, đàm luận đô thành gần nhất thú vị sự.

Thấy trình thiếu thương lại đây, đại hào ngọc xương quận chúa lại ở bên cạnh, lâu li vẫn là nhịn không được chế nhạo một phen: "Trình thiếu thương, ngươi mới từ bên ngoài trở về, không phải là vội vàng câu dẫn mười ba lang đi đi? Cũng đúng, ngày ấy ngươi khoác lác bị bắt được vừa vặn, thật đúng là mất mặt xấu hổ."

"A li!"

Bỗng nhiên, lâu nghiêu không biết vì sao tới nữ quyến bàn tiệc thượng, mọi người sôi nổi hướng tới hắn nhìn lại.

"Ngươi tại đây làm chi?"

Lâu li thấy lâu nghiêu lại đây, trong lòng có chút phạm sợ: "Ta... Ta......"

"A mẫu cùng ta nói muốn ta chăm sóc ngươi, ngươi tại đây hảo hảo ngồi, chớ nên phê bình người khác."

Lâu li phạm sợ nhưng không đại biểu vương linh sẽ sợ hãi, căn cứ nàng phía trước trực lai trực vãng tính tình, lúc này nói chuyện cũng bất quá đầu óc: "Lâu nghiêu, nghe nói chiêu quân muội muội đều phải cùng các ngươi lâu gia từ hôn, trời mới biết ngươi là có bao nhiêu vô năng, chiêu quân muội muội mới có thể như thế gấp không chờ nổi từ hôn."

Trình thiếu thương nghe nói lời này, tâm sinh bất mãn, liền lập tức vì lâu nghiêu bênh vực lẽ phải.

Vương linh ăn cái ngậm bồ hòn, còn muốn nói gì, lại bị vân vãn dùng ánh mắt cấp ngăn lại.

Ở vân vãn khuyên bảo dưới, trình thiếu thương cuối cùng vẫn là đem cây cột kia còn trở về, kia tòa kiều liền cũng không hề là nguy kiều. Cao môn quý nữ môn ở trong vườn nói nói cười cười, không có vương linh cùng lâu li mở miệng khiêu khích, mọi người ở chung còn tính vui sướng.

Thời tiết vừa lúc, nam nhi nhóm ở võ trường tỷ thí chơi đùa, mà nữ nhi gia nhóm tắc ngắm hoa uống rượu, thật náo nhiệt.

Hôm nay vạn gia lão phu nhân tiệc mừng thọ tiến hành phá lệ thuận lợi, thời gian cũng ở lặng yên trôi đi.

Hứng thú vừa lúc, vân vãn khó tránh khỏi bị rót không ít rượu trái cây, tuy rằng chỉ là rượu trái cây, nhưng ấn vân vãn chính mình này tửu lượng, không bao lâu đầu óc liền trở nên vựng vựng trầm trầm.

Nàng sắc mặt ửng đỏ, xoa xoa đôi mắt: "Um tùm a tỷ, ta có chút say, muốn đi phòng cho khách nghỉ ngơi trong chốc lát."

Vạn um tùm nhiệt tâm mà vì nàng chỉ lộ: "Sáng tỏ, muốn hay không ta bồi ngươi cùng đi a?"

Vân vãn nhìn nhìn lộ trình, phòng cho khách cách nơi này cũng không xa, vì thế liền cự tuyệt nói: "Không cần, ta chính mình có thể."

"Hảo, kia trên đường cẩn thận một chút a."

......

"Hẳn là phòng này......" Vân vãn mở ra cửa phòng xuyên qua bình phong, liền lập tức hướng giường phương hướng đi đến, bởi vì say rượu, liền bước chân đều có chút không xong, lung lay.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ