Tinh hán xán lạn 41-50

34 2 0
                                    

Tinh hán xán lạn 41

-

Thu ý dần dần dày, trời xanh mây trắng, trà hương bốn phía. Ánh mặt trời từ chân trời tả rơi xuống, phác họa ra Viên Thiện thấy đi ở phía trước bóng dáng, giống sái một tầng ấm kim biên.

"Viên Thiện thấy, ngươi dẫn ta tới nơi này chính là vì lo pha trà diệp?"

"Kia bằng không đâu?"

Vân vãn không tin.

"Ngươi có phải hay không biết niệu niệu hôm nay sẽ đến nơi này a? Ta hồi lâu chưa thấy được nàng, trong lòng thực sự có chút lo lắng, nhưng hôm nay ngươi lại mang ta đi vào nơi này, gặp được niệu niệu......" Vân vãn nhớ rõ, có rất nhiều lần nàng mặt lộ vẻ ưu sắc khi, Viên Thiện thấy đều ý vị thâm trường mà nhìn nàng.

"Ngươi nghĩ nhiều, ta căn bản không có ý tứ này, huống chi ta như thế nào biết bọn họ hôm nay sẽ đến nơi này?" Viên Thiện thấy sờ sờ cổ, phản bác nói.

"Kia chẳng lẽ đây là ta suy nghĩ nhiều......?"

"Hảo, đừng nghĩ nhiều, nhớ rõ xem lộ."

"Úc."

Du dương tiếng đàn lại lần nữa vang lên, từ từ mà phiêu đãng ở chân trời. Một đôi uyên ương ở lá cây gian nghỉ ngơi, cánh chim giao triền, như thần tiên quyến lữ.

Hai người vai sát vai hành tẩu. Ngày mùa thu ánh mặt trời rực rỡ, sái lạc ở bọn họ đầu vai, có một loại hơi say mông lung men say, thời gian phảng phất bị vô chừng mực mà kéo trường.

Đúng lúc có một mảnh lá xanh tới lui theo gió bay xuống đến thiếu nữ phát gian. Viên Thiện thấy ánh mắt vừa động, đột nhiên lấy tay qua đi, ngón tay cơ hồ đụng tới nàng đỉnh đầu.

"Làm gì?" Vân vãn chụp bay hắn tay.

"Ngươi...... Phát thượng rơi xuống một mảnh lá cây......"

"Đã biết." Vân vãn nâng lên tay, ở phát thượng vẫy vẫy.

Viên Thiện thấy nhìn chăm chú vào kia phiến lá xanh từ từ rơi xuống đất, không tiếng động mà thở dài một hơi.

Tiểu không lương tâm.

......

Ông trời không chiều lòng người, bọn họ còn chưa đi bao lâu, thiên liền hạ mưa to.

"Viên Thiện thấy, ngươi mang theo dù không có?" Đậu mưa lớn nhỏ giọt ở vân vãn trên đầu, kích khởi một mảnh lạnh lẽo.

Mũi chân bắn khởi một đoàn màu bạc thủy quang, hóa thành mông lung hơi ẩm, vựng khai ở hai người vạt áo chi gian.

Mưa phùn trung, Viên Thiện thấy căng một phen trúc dù: "Phu tử không phải nói có lẽ sẽ trời mưa, như thế nào cũng không biết mang bả dù?"

Vân vãn thanh âm rầu rĩ, phản bác nói: "Rõ ràng vừa mới còn ra thái dương đâu, ai biết này vũ nói hạ liền hạ."

Lời nói còn không có nói xong, này vũ càng lúc càng lớn, còn mang theo chút gió lạnh, lá trà thượng thực mau bị vũ châu tạp đến tủ lạnh đầu, nông dân trồng chè nhóm cũng sôi nổi rời đi.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ