Vân chi vũ cung xa trưng 11-20

71 4 0
                                    

Vân chi vũ cung xa trưng 11 hô hấp quấn quanh ( hội viên thêm càng )

-

Chấp nhận trong đại điện, hoàn thành bình xét cấp bậc tân nương nhóm cùng nhau đứng ở đại điện bên trong.

Vân vãn cùng đồng dạng cầm kim chế lệnh bài khương ly ly cùng vân vì sam trang điểm đến nhất long trọng, hồng y kim sức, đứng ở chính sảnh trước nhất bài. Lấy bạch ngọc thẻ bài cô nương tắc hơi tốn chi, mà lấy màu nâu mộc chế lệnh bài bất quá là lược thi phấn trang, đứng ở cuối cùng. Các nàng trình thỉ hình bài khai, chờ đợi cung gọi vũ tuyển thân.

Vân vãn thấp đầu nhìn chính mình mũi chân, bắt đầu khẩn trương lên.

Cung gọi vũ tựa hồ thấy nàng dung mạo, ánh mắt lập loè.

Thiếu nữ cảm thụ được nam nhân hơi thở càng ngày càng gần, nhắm chặt thượng mắt, trong lòng yên lặng cầu nguyện "Không cần tuyển ta không cần tuyển ta......"

"Ngươi kêu vân vãn?" Cung gọi vũ hỏi.

Vân vãn vội không ngừng gật đầu, trí ở đầu gối tay nắm chặt.

"Sinh đến nhưng thật ra đẹp." Hắn thấp giọng cười cười.

Vân vãn vẫn luôn cúi đầu, nghe xong hắn nói, bất an cùng khẩn trương cảm giác tràn ngập ở nàng trái tim.

"Liền nàng đi."

Vân vãn tim đập thật sự mau, nàng nghe thấy cung gọi vũ tràn ngập từ tính thanh âm sau, ám đạo không tốt.

Nhưng mà ở nàng trước mặt, cung gọi vũ lại ánh mắt ôn nhu mà nhìn nàng đối diện bên người một cái khác nữ tử, nàng là cầm kim chế lệnh bài khương ly ly, cung gọi vũ nhẹ nhàng mà kéo tay nàng.

Còn hảo.

Vân vãn thở dài nhẹ nhõm một hơi.

......

Trạm trạm trời cao, lưu vân khi cuốn khi thư.

Y quán ngoại rừng trúc theo gió xôn xao động, phảng phất có trăm ngàn chỉ ngọa tằm ghé vào diệp thượng gặm thực.

Vân vãn đề váy chạy đi vào.

"A trưng ca ca!"

Cung xa trưng cười cười: "Như vậy vui vẻ?"

Vân vãn ở trước mặt hắn dạo qua một vòng.

"A trưng ca ca hôm nay cái có hay không nhìn thấy ta không giống nhau?"

Ánh nắng nghiêng mà xuống, cung xa trưng tầm mắt một tấc tấc mà lướt qua nàng mảnh khảnh cổ, nhu nhược tô tuyết bộ ngực cùng với kia một chưởng khả khống eo nhỏ.

Giống như lớn hơn nữa chút. Tế chút.

Tư cập này, thân thể hắn liền có loại khôn kể hưng phấn.

Hưng phấn cảm quá mãnh liệt, mãnh liệt đến hắn sắp áp lực không được.

Như vậy mềm mại, đơn thuần ánh trăng giống nhau dễ dàng rách nát người, hắn sợ chính mình hưng phấn lên, sẽ khống chế không được đem nàng lộng chết.

"Nhìn thấy," hắn đáy mắt ám sắc quang mang nổi lên, "Thực không giống nhau."

Vân vãn đôi mắt cong đến giống trăng non nhi: "Kia a trưng ca ca nói nói, có cái gì không giống nhau?"

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ