Vân chi vũ 81 véo cổ cảnh cáo ( hội viên thêm càng )
-
"Chỉ cần ngươi tưởng, ta có thể thả ngươi tự do."
......
Cung xa trưng không có tiếp tục lại cùng thượng quan giải thích dễ hiểu lời nói.
Hắn không nghĩ ở râu ria nữ nhân trên người lại lãng phí miệng lưỡi.
Hai người một trước một sau đi tới.
"A!"
Đột nhiên, thượng quan thiển kinh hô một tiếng, thẳng tắp mà hướng cung xa trưng trên người đảo đi.
Nàng hoàn thượng hắn eo, sấn hắn chưa chuẩn bị, thuận tay cầm đi hắn bên hông ám khí túi.
Cung xa trưng cũng bị này đột nhiên không kịp phòng ngừa té ngã kinh tới rồi, hắn không có chút nào thương hương tiếc ngọc, theo bản năng mà liền tưởng hướng nghiêng về một phía đi.
Vô nghĩa, nếu như bị tỷ tỷ nghe thấy được trên người hắn mặt khác nữ nhân mùi hương, tỷ tỷ sinh khí làm sao bây giờ?
Hắn mới không cho phép tỷ tỷ bởi vì cái này chán ghét nữ nhân mà sinh khí đâu!
Hắn muốn cho tỷ tỷ biết, hắn mới sẽ không cùng ca ca giống nhau hoa tâm, hắn đối tỷ tỷ là nhất chuyên nhất, hắn là cái giữ mình trong sạch hảo bạn lữ!
Thượng quan thiển cúi đầu đem ám khí túi tàng hảo, lòng còn sợ hãi mà liếc mắt bóng loáng mặt đất, vừa mới cung xa trưng là thật sự hận không thể sớm rời xa nàng, nếu không phải nàng tay mắt lanh lẹ, nàng đã sớm té ngã...
Hắn lúc này chính trực thẳng mà nhìn chằm chằm nàng.
Thượng quan thiển giương mắt nhìn lên, mỹ thiếu niên so mới gặp khi càng bắt mắt loá mắt, nhưng hắn sống lưng lại mạc danh thoán thượng một cổ thẳng để cốt tủy lạnh băng hàn ý.
Hờ hững, hung lệ, trong xương cốt lộ ra tàn nhẫn công kích tính, cơ hồ muốn ngưng tụ thành tua nhỏ nàng da thịt đao.
Cung xa trưng bởi vì bị thình lình xảy ra công kích khẽ động, thân thể loạng choạng dựa vào trên tường, tỷ tỷ thân thủ làm túi thơm rơi xuống đất.
Đây là tỷ tỷ, lần đầu tiên đưa hắn lễ vật...
Lần đầu tiên.
"Ngươi... Ngươi muốn làm gì?" Thượng quan thiển không khỏi sau này lui hai bước.
Cung xa trưng mi mắt cong cong, cười đến ôn hòa, nhưng đáy mắt lại là sâu không thấy đáy lạnh lẽo: "Ta hỏi ngươi, ngươi vừa mới là có ý tứ gì?"
"Đừng cho là ta nhìn không ra tới, ngươi vừa rồi chính là cố ý triều ta phác lại đây... Ta chán ghét người khác chạm vào ta, mới không bao lâu, ngươi liền đụng vào ta hai lần điểm mấu chốt, cũng không biết ca ca vì cái gì muốn đem ngươi cưới qua tới!"
Tỷ tỷ cũng liền đi theo thương tâm...
Thượng quan thiển cắn môi, cùng hắn lạnh băng tầm mắt đối thượng, dưới tình thế cấp bách, theo bản năng mà dọn ra cung muộn áp hắn: "Ngươi như vậy, sẽ không sợ tỷ tỷ ngươi sinh khí sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
عاطفيةhttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html