Thiếu niên bạch mã say xuân phong 21 vươn tay
-
Diệp đỉnh chi đối diện thượng nàng nhu hòa mặt mày, bàn tay buông lỏng, chỉ cảm thấy đầu quả tim mỗ khối nếp uốn địa phương bỗng nhiên bị năng bình uất thiếp, liên quan khắp người đều hơi hơi tê dại, cả người như là đả thông hai mạch Nhâm Đốc giống nhau, toàn thân thư thái.
Thôi, liền tính sư tỷ hiện tại không thích hắn, nhưng không đại biểu về sau không thích.
Gần quan được ban lộc, hắn cùng sư tỷ ngày ngày đều ở bên nhau, có rất nhiều cơ hội, chỉ cần hắn lại nỗ nỗ lực, nhất định có thể làm nàng thích thượng chính mình!
Nghĩ đến đây, hắn cong cong khóe miệng, nhỏ đến khó phát hiện mà cười nhạo một tiếng.
Cười đến thực nhẹ, giống trong lúc lơ đãng xẹt qua mỏng manh dòng khí.
Mới vừa rồi kia thân áp suất thấp cũng tùy theo thu liễm, trên mặt vân tiêu vũ tễ, lại là một bộ bừa bãi thiếu niên, tiên y nộ mã tư thái.
Mà trơ mắt nhìn nhà mình sư đệ sắc mặt biến hóa nhanh như vậy vân vãn, "......"
Có hay không người nói cho nàng đã xảy ra cái gì?
"Sư tỷ, ta nói còn không có nói xong, hôn ước là thật lâu phía trước phụ thân định ra, ta nói, đã từng diệp vân đã chết ở cái kia ban đêm, trên đời này chỉ có vân vãn sư đệ diệp đỉnh chi tồn tại cùng thế, ta muốn nghênh thú, sẽ chỉ là ta thích cô nương, mà đều không phải là một hôn ước có thể ước thúc."
Diệp đỉnh chi ánh mắt hắc trầm, đẹp đôi mắt mở to không chớp mắt mà dùng một loại khác thường ánh mắt đem nàng nhìn chằm chằm, nhưng nếu nhìn kỹ, có thể phát hiện hắn đáy mắt tàng thật sự thâm rất sâu tình cảm.
Vân vãn thình lình đối thượng như thế ánh mắt, chỉ cảm thấy ngực một năng, chống đỡ không được lập tức dời đi ánh mắt, không có chú ý tới thiếu niên ẩn sâu tình yêu, "...... Hảo, vô luận ngươi làm cái gì ta đều duy trì ngươi."
Tiếng nói lại mềm lại nhẹ, như là rơi xuống lông chim ở hắn đầu quả tim thượng xẻo lại cọ.
Diệp đỉnh chi híp mắt cười cười, khóe miệng giơ lên đẹp độ cung.
"Sư tỷ thật tốt, ngươi sẽ vẫn luôn bồi ta, đúng không?"
Hắn ánh mắt quá mức với nóng rực, ẩn nấp hồi lâu mũi nhọn rốt cuộc lộ ra, không cho nàng thở dốc cơ hội, từng bước ép sát, mới lộ đường kiếm chiếm hữu dục vào giờ phút này thể hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Nàng lúc này tim đập đến sắp từ ngực đánh vỡ mà ra, rơi xuống một câu "Đương nhiên, thời gian không còn sớm, ta liền đi về trước." Liền phất phất tay chạy đến cửa rời đi nơi này.
Nhìn thiếu nữ chạy trối chết thân ảnh đi ra cửa phòng, diệp đỉnh chi ý vị sâu xa ánh mắt mới thong thả mà thu trở về.
Sư tỷ thật đáng yêu.
......
Liền hạ cả một đêm vũ thiên cực vì sáng sủa, tia nắng ban mai ấm áp ánh sáng rơi rụng tiến vào, vân vãn tối hôm qua bình tĩnh hồi lâu mới ngủ hạ, cho nên cho tới bây giờ mới khó khăn lắm tỉnh ngủ, rửa mặt xong sau nàng đi ra cửa phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html