Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41 bị thương
-
Thủ đoạn khẽ nâng, mắt thấy sắp muốn dắt đến vân vãn tay, không nghĩ tới thiếu nữ tựa hồ đã nhận ra cái gì, lập tức đem tay thu hồi đáp ở bên hông trên thân kiếm, thần sắc cảnh giác, diệp đỉnh chi quay đầu nhìn lại, chỉ nhìn thấy dưới tàng cây nhiều một cái bóng đen.
Trong rừng bóng cây theo gió đong đưa, kiểu nguyệt thanh huy xuyên qua rậm rạp lâm diệp, bị phân cách thành vô số thật nhỏ mảnh nhỏ, loang lổ bác bác.
Đứng ở loang lổ dưới ánh trăng hai người, bị bóng cây che đậy hơn phân nửa thân hình, càng thêm có vẻ không rõ ràng.
Vân vãn cùng diệp đỉnh chi đến gần chút, mới thấy rõ ràng kia hai người gương mặt.
Một người một thân áo tím, một người khác là bọn họ vừa mới gặp được đầu bạc tiên, bọn họ nhìn đến vân vãn cùng diệp đỉnh chi đã đến hiển nhiên cảm thấy thực ngoài ý muốn, mất mát đồng thời cảm thấy một tia phẫn nộ.
Bốn người liếc nhau, áo tím chờ lập tức rút kiếm tiến lên hướng bọn họ công tới.
"Sư đệ, bọn họ thực lực rất mạnh, ngươi đối kia đầu bạc nam tử, ta đối một người khác, nhớ lấy không cần cậy mạnh, để tránh tẩu hỏa nhập ma."
Diệp đỉnh chi thần sắc cảnh giác lên, trả lời, "Hảo, a vãn ngươi phải cẩn thận."
Bốn người nháy mắt đánh đến khó xá khó phân lên, đầu bạc tiên cùng áo tím chờ thực lực cường đại, thập phần ăn ý, không có đồng bạn hỗ trợ, chỉ còn lại có vân vãn cùng diệp đỉnh chi hai cái đơn đả độc đấu.
Bất quá cho dù lại cường, vân vãn cũng có hệ thống cấp bàn tay vàng, võ công ở Thiên Khải số một số hai, thực mau liền tìm tới rồi áo tím chờ sơ hở, nín thở ngưng thần, lót bước phi túng dựng lên, lấy kiếm vì đao, trở tay một cái "Đoạn" thế thẳng đánh bụng.
Áo tím chờ bị cường đại kiếm khí đánh lui, liên tục lui về phía sau sau quỳ rạp xuống đất, mồm to thở hổn hển, mồ hôi như hạt đậu theo cổ căn chảy ngược thẳng cằm, từng giọt rơi xuống, giây lát hoàn toàn đi vào lầy lội bụi cỏ, biến mất không thấy.
Hắn trong mắt xẹt qua âm u, trong lòng tràn đầy không cam lòng cùng oán hận, cùng đầu bạc tiên đối diện thượng sứ một ánh mắt ý bảo hắn.
"A vãn cẩn thận!"
Liền ở áo tím chờ dùng hết cuối cùng một tia khí lực bám trụ vân vãn khi, đầu bạc tiên sấn này không bị ném ra diệp đỉnh chi từ vân vãn phía sau lưng công tới, diệp đỉnh chi nhìn hắn động tác đồng tử co rụt lại, cơ hồ là theo bản năng dùng thân thể thế vân vãn chặn một kích, theo sau chợt thấy cổ họng nảy lên một cổ dòng nước ấm, đột nhiên khom lưng nôn ra một mồm to máu tươi.
"Sư đệ!"
Vân vãn lập tức quay đầu nhìn lại, đỡ sắp ngã xuống trên mặt đất bị thương thiếu niên.
Cuồng phong lại khởi, thổi đến ngọn cây tốp năm tốp ba đan xen trùng điệp cành tản ra, đầu hạ một đường thanh quang, chiếu sáng lên diệp đỉnh chi lược hiện tái nhợt mặt, trên trán rơi rụng tóc mái đã bị mồ hôi thấm ướt, khóe miệng máu tươi tăng thêm một tia yếu ớt cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html