Ninh an như mộng 1-10

338 7 0
                                    

Ninh an như mộng 1 là hắn

-

Quyết định được rồi, viết 1v3 ác, thiên yến lâm cùng tạ nguy! Đệ 1 thứ viết 1v3, viết không hảo còn thỉnh thứ lỗi ╥﹏╥

......

【 cứu cứu hệ thống 】: "Hoan nghênh ký chủ đi vào ninh an như mộng thế giới. Ngài công lược đối tượng vì Yến gia thế tử yến lâm, tạ nguy hiểm cho trương che."

"Một lần công lược ba cái? Xú thống, ngươi là nghiêm túc sao?" Vân vãn đỉnh đầu ba cái dấu chấm hỏi, vẻ mặt khiếp sợ nhìn nó.

Một cái công lược đối tượng còn hảo, hai cái còn chưa tính, lập tức tới ba cái, này không ổn thỏa Tu La tràng sao!?

Vân vãn nghe thấy cái này nhiệm vụ khi, lập tức liền có thể nghĩ đến ba nam nhân tranh giành tình cảm trường hợp.

Quả thực muốn mạng người.

【 số liệu đọc lấy xong, ký chủ thỉnh chú ý, nhiệm vụ chính thức bắt đầu. 】

"Không phải, ngươi đều còn không có trả lời ta đâu! Xú thống, ngươi có hay không nghĩ tới ta rất có thể bị ba nam nhân......"

【 có khả năng, bảo trọng. 】

Nàng: "......"

Thật đúng là làm tốt lắm.

......

"Tiểu thư! Tiểu thư! Ngài chậm một chút chạy." Một cái tỳ nữ thở hồng hộc mà chạy đến vân vãn trước mặt.

Vân vãn cười dùng cây quạt điểm điểm nàng đầu: "Như thế nào như vậy chậm đâu thải vi."

Thải vi nhìn trước mắt cô nương, trong mắt toàn là lo lắng chi sắc.

Thiếu niên người mặc xanh biếc trường y, vóc người cũng không cao, tóc dài búi khởi thái dương ngạch biên rũ xuống vài sợi toái phát, đem thiếu niên trắng nõn khiết tịnh khuôn mặt sấn đến bình tĩnh mà nhu hòa, chợt mắt vừa thấy như là nam sinh nữ tướng tiểu lang quân, ngũ quan đủ để dùng xinh đẹp tới hình dung.

"Tiểu thư, ngài tốt xấu cũng là chúng ta Vân phủ đại tiểu thư, như thế nào có thể trang điểm thành một bộ nam nhân bộ dáng đâu? Nếu như bị lão gia đã biết, nhưng không được muốn nô tỳ mệnh a..."

Vân vãn cười cười, vỗ vỗ thải vi vai: "Yên tâm, sẽ không xảy ra chuyện, trong phủ buồn đến hoảng, ta liền ra tới đi dạo. Huống hồ liền tính cha đã biết cũng sẽ không thế nào."

"Tiểu thư chính là ỷ vào lão gia yêu thương ngươi..." Thải vi tận tình khuyên bảo khuyên nhủ: "Chính là bên ngoài không an toàn, tiểu thư, chúng ta vẫn là trở về đi."

"Tiểu thư......"

Thải vi còn tưởng lại nói chút cái gì, nhưng trước mắt "Thiếu niên" nhanh như chớp chạy ra đi.

Hôm nay có hội đèn lồng, trên đường phố đèn đuốc sáng trưng lượng như ban ngày, duyên phố cửa hàng san sát nối tiếp nhau, náo nhiệt phi phàm.

Trên đường đám đông chen chúc, bên đường tiểu quán chi chít như sao trên trời, hoa hoè loè loẹt, nhân có tẫn có, không kịp nhìn.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ