Vân chi vũ 71 bị người phát hiện ( hội viên thêm càng )
-
"Ta chỉ làm ngươi chúa cứu thế."
......
Không biết là nghĩ đến chút cái gì, cung thượng giác thế nhưng cười khẽ lên tiếng.
"Ta cùng nàng bất quá ba năm hôn ước, tại đây ba năm, ta sẽ không chạm vào nàng, càng sẽ không thích thượng nàng."
"A vãn hỏi như vậy, chẳng lẽ... Ngươi đây là ở ăn nàng dấm...?"
Hắn đôi mắt sinh tuấn, mí mắt cực mỏng, mắt hình thon dài, híp lại trước mắt, trường mắt điệt lệ, đuôi mắt chọn một cái gãi đúng chỗ ngứa độ cung, đem nguyên bản lạnh băng đến gần như cứng đờ khuôn mặt hòa tan ra một tia tươi sống khí.
"Không có... Ta sao có thể sẽ ghen! Ta đã sớm không thích ngươi!"
Cung thượng giác ngón trỏ khúc khởi, đốt ngón tay nâng lên Diêu trăn tiểu xảo tiêm tế cằm cốt, ánh mắt thật sâu, đánh giá nàng.
Cung vãn bị bắt ngẩng gật đầu một cái tới, nhìn thẳng hắn, lại đem tầm mắt dời đi.
Nàng sắc mặt còn tính đạm nhiên, thon dài mày đẹp bởi vì ăn đau mà nhíu lại, lập loè, liễm diễm thủy quang đôi mắt lại bán đứng nàng lúc này cảm xúc.
———— nàng ở nói dối.
Cung thượng giác trong mắt ý cười càng thêm rõ ràng, hắn ở nàng bên tai cọ xát: "Ta sẽ chứng minh cho ngươi xem, ta rốt cuộc có thích hay không ngươi..."
Đen nhánh ban đêm, ánh trăng tản ra oánh nhược ánh sáng nhạt.
Hắn đem cung vãn ấn ở trên mặt bàn, mãnh liệt tàn sát bừa bãi hôn môi nháy mắt tới.
Ngay từ đầu chỉ là hôn, nhưng theo môi lưỡi giao triền đến càng thêm kịch liệt, người nọ động tác dần dần mất khống chế.
Hắn lạnh băng bàn tay dán ở cung vãn váy áo nội sườn vòng eo thượng, lấy một loại thử lực độ mềm nhẹ mà vuốt ve.
Tại đây lâu dài, đoạt lấy hôn trung, cung vãn toàn bộ sức lực đều bị cướp đoạt, nàng bối chống lạnh băng mặt bàn, liền thở dốc đều không thể tự do mà nắm giữ.
Đột nhiên.
Ngoài cửa vang lên chậu hoa va chạm ngã xuống đất thanh âm.
Tiếp theo, hấp tấp chạy trốn tiếng bước chân truyền đến.
Có người.
Cung vãn trong lòng cả kinh.
Là ai, ai sẽ đến nơi này?
Yên tĩnh trong phòng, cung thượng giác trầm thấp mà cười thanh.
Hắn môi dưới bị cung vãn giảo phá, vươn ra ngón tay điểm điểm mặt trên vết máu, giương mắt nhìn chăm chú nàng.
Hắn đôi mắt rất sáng, tầm mắt dọc theo má nàng đến môi, một đường trượt xuống, lại dừng ở lỏa lồ hạ xương quai xanh thượng, nơi đó còn có hắn vừa mới xoa bóp sau, lưu lại vệt đỏ.
Kia ánh mắt cũng không phải lướt nhẹ, mà là dán, bị nó theo dõi, cung vãn không lý do một trận rét run.
Người nọ cúi đầu nhìn đầu ngón tay lau xuống dưới vết máu, hơi không thể thấy cong động khóe môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html