Vân chi vũ cung xa trưng 31-40

56 2 0
                                    

Vân chi vũ cung xa trưng 31 bắt lấy

-

Đã là đông cuối cùng, trong viện tịch mai đón ấm dương mà khai, từng cụm phấn hồng đôi đầy chi đầu.

Vân vãn tâm tình lại không có như vậy tươi đẹp.

Cung tử vũ thấy vân vãn đúng hẹn lại đây, trong lòng vui vẻ.

"Vân cô nương, ngươi lại đây."

Vân vãn nhàn nhạt lên tiếng, cùng hắn song song đi tới.

Hai người như là cách Sở hà Hán giới giống nhau.

Cung tử vũ lo chính mình nói, mà vân vãn lại hứng thú không cao, chậm rãi về phía trước đi tới, thường thường đáp thượng hai câu lời nói.

Cung tử vũ tự nhiên phát giác nàng xa cách, nhưng cũng chưa nói cái gì, hắn tin tưởng, không có người sẽ không thích chấp nhận, vân vãn phụ thuộc vào hắn, đây là chuyện sớm hay muộn.

Cung tử vũ tự tin giơ lên khóe miệng, hắn cúi đầu, liền thấy thiếu nữ nàng nhàn rỗi tay phải, hắn thầm nghĩ đây là cái cơ hội tốt, vì thế chậm rì rì mà duỗi qua tay, ý đồ đem tay nàng hợp lại ở lòng bàn tay.

Vân vãn lại một trận gió dường như chạy ra đi.

Cung tử vũ bắt cái không, bởi vì kia một trận gió đã từ hắn khe hở ngón tay trung lậu đi ra ngoài.

Thấy nàng ở ngừng ở một cái tiểu bán hàng rong trước đùa nghịch cái gì. Hắn tò mò mà ở một bên hỏi: "Ngươi là thích này khối ngọc? Không quan hệ, ngươi nghĩ muốn cái gì ta đều có thể mua tới!"

"Rất đẹp, thực thích hợp tặng người......"

Cung tử vũ ngẩn ra, nhìn về phía ánh mắt của nàng dần dần cuồng nhiệt lên.

Tặng người? Vừa lúc nàng bên người liền đứng hắn một người nam nhân. Chẳng lẽ, chẳng lẽ nàng là......

Quả nhiên, hắn liền biết mị lực của hắn đại.

Phía trước xa cách chẳng qua ngươi tiểu nữ hài mọi nhà thẹn thùng thôi.

Cung tử vũ gợi lên khóe miệng: "Nếu muốn tặng cho......" Ta nói.

Còn chưa có nói xong, vân vãn liền cười mở miệng.

"Bạch ngọc dụ mỹ đức, ta nhìn lên thấy này đồ vật nhi liền nhớ tới một người." Vân vãn tinh tế vuốt ve bạch ngọc tính chất, không có thể phát hiện cung tử vũ trên mặt chợt lóe mà qua xấu hổ, "Này ngọc như thế đẹp, nói vậy cùng a trưng ca ca rất là xứng đôi!"

"Ngươi mua cấp cung xa trưng?!"

Vân trễ chút gật đầu, trả lời: "Đúng vậy."

Cung tử vũ cưỡng chế trong lòng không cam lòng cùng lửa giận, đối bên cạnh thuộc hạ đưa mắt ra hiệu.

Ngụy trang thành bình dân bá tánh thị vệ lập tức hướng tới vân vãn đi đến.

Vân vãn đang ở thưởng thức trong tay bạch ngọc, bên người lại cọ qua một cái mãng phu, tung bay ống tay áo không cẩn thận mang theo thiếu nữ đi phía trước đánh tới.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ