Vân chi vũ cung thượng giác 1-10

176 5 0
                                    

Vân chi vũ cung thượng giác 1 công lược hắn ( hội viên thêm càng )

-

【 chúc mừng ký chủ hoàn thành hoa gian lệnh nguyên chủ tâm nguyện, cũng thành công công lược hạ Phan việt! Ký ức đã vì ngài hủy diệt. 】

Một mảnh trắng xoá không gian nội, máy móc hệ thống thanh có vẻ phá lệ rõ ràng.

【 trước mắt tuyệt đại đa số tiểu thế giới đã ổn định xuống dưới, làm khen thưởng, hệ thống đã vì ngài tăng tiến mỹ mạo giá trị. 】

Vân vãn mở bừng mắt, trước mặt là một mặt gương đồng, ảnh ngược nàng khuôn mặt.

Trắng nõn thắng tuyết da thịt, hai mắt như phiếm doanh doanh nước gợn, ánh mắt lưu chuyển gian tràn ra liễm diễm gợn sóng. Một trương thuần tịnh mà không mất phong tình mặt.

Vân vãn vươn tay, nhìn như hành tiêm ngón tay, mu bàn tay nhẹ nhàng cọ gương mặt.

Thực hoạt rất non, xác thật so với phía trước nàng xinh đẹp không ít.

Nàng vốn chính là một cái nhan khống, hiện giờ có được càng thêm đẹp khuôn mặt không khỏi cười cười.

【 trừ bỏ gương mặt này, ký chủ ngài tích phân cũng đã đạt tới cực cao số lượng, hệ thống còn sẽ căn cứ ngài sở tiến vào tiểu thế giới cho tương ứng năng lực. 】

"Hảo, kia lần này là cái nào thế giới?"

【 vân chi vũ. Lần này ngài sở công lược đối tượng vì cửa cung giác cung cung chủ, cung thượng giác. 】

【 kinh trắc định, mục tiêu nhân vật khó khăn so cao, ký chủ lần này có được năng lực là y dược cùng võ công. 】

"Ý tứ chính là, y thuật của ta tinh vi, võ công cũng rất lợi hại lạp?"

【 không sai. Nhớ lấy ở cốt truyện đi xong trước, không thể đại biên độ lệch khỏi quỹ đạo nguyên cốt truyện. 】

"Hảo."

【 hệ thống: Ký chủ hay không tiếp thu cốt truyện? 】

"Tiếp thu."

【 đang ở vì ngài truyền trung.........】

Vừa dứt lời, che trời lấp đất ký ức ở trong đầu nảy sinh xuất hiện.

Nàng lần này thân phận là giang hồ nổi tiếng y dược thế gia vân gia đại tiểu thư, thân phận tôn quý, phong tư sáng quắc.

Mà giờ phút này, chính bản thân vì cửa cung đãi gả tân nương, đi trước cửa cung.

......

Bóng đêm dần dần đặc sệt, hai bờ sông ngọn đèn dầu lập loè, lay động, ảnh ngược ở trên mặt nước, sóng nước lóng lánh.

Hoa thuyền ngừng lại, cập bờ, vân vãn vươn tay, từ người xoa ngạn.

Ban đêm phong còn thực lạnh, tế phong không chỗ không ở chui vào tới, kích đến da thượng một trận một trận túc viên leo lên.

"A......!" Không biết là ai tiếng thét chói tai đánh vỡ này một mảnh bình tĩnh, vân vãn xốc lên khăn voan đỏ, liền thấy nhìn chung quanh đã đứng đầy mặc áo giáp, cầm binh khí thị vệ, mấy chục đem cung tiễn kéo đầy huyền, mũi tên toàn bộ nhắm chuẩn chính mình, mũi tên lập loè màu xanh thẫm quang mang, vừa thấy liền bôi kịch độc.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ