Vân chi vũ 141 không cần gạt ta
-
"Ngươi động tình?"
Hàn quạ tứ thanh âm đánh vỡ trong không khí yên tĩnh.
Cung vãn đôi mắt lóe lóe, rũ mắt, không nói gì.
Hàn quạ tứ xem nàng cái dạng này, lập tức liền minh bạch lại đây, cười khổ một tiếng: "Ta đem ngươi từ nhỏ mang đại, ngươi không thể gạt được ta."
Bất quá đậu khấu niên hoa, nhất dễ dàng nảy mầm xuân tâm, lại gặp gỡ như thế giai nhân, làm người như thế nào không tâm động.
Cho dù là vô phong thích khách cũng không ngoại lệ.
Hắn lo chính mình nói: "Ngươi khi còn bé liền trải qua huấn luyện đi vào cửa cung, đi phía trước ta liền nói cho ngươi quá, không cần tin tưởng bất luận kẻ nào, cũng không cần đối bất luận kẻ nào động tình..."
"Thân là vô phong thích khách, vốn là không nên có tình." Cung vãn đột nhiên mở miệng, "Những lời này, ngươi cùng ta nói rất nhiều biến."
Mới ra người chết doanh lúc ấy, hắn nhắc nhở quá nàng: Bất luận cái gì thời điểm đều không cần đối bất luận kẻ nào nhân từ nương tay, nếu không, chết người chính là chính mình.
Nàng từ sinh ra đến bây giờ đều sinh hoạt ở lạnh băng trong bóng tối, nhưng có ai không nghĩ đụng vào một chút ấm áp quang đâu?
Hàn quạ tứ ánh mắt một đốn, than nhẹ khẩu khí, tiếp tục nói: "Cửa cung bất luận cái gì một người đối chúng ta tới nói đều là địch nhân, chúng ta nhiệm vụ chính là phá hủy cửa cung. Ngươi đối với ngươi địch nhân động tình, có nghĩ tới hậu quả sao?"
"Ngươi là chúng ta vô phong phái ra quan trọng nhất nằm vùng, chuyện này nếu như bị thủ lĩnh đã biết," hàn quạ tứ mục hàm lo lắng, "Ngươi đem chết không có chỗ chôn."
Cung vãn đương nhiên biết đạo lý này, ở cửa cung đã lâu như vậy, nàng nắm giữ bí mật nhiều đếm không xuể.
Có biết càng nhiều, chết càng nhanh, biết đến càng ít mới càng an toàn.
Nàng chỉ cần sinh ra một tia phản bội chi tâm, chờ đợi nàng kết cục cũng chỉ có tử vong.
Cung vãn gắt gao mà nắm chặt trong tay chén trà, trong lòng tựa hồ có hai đầu đang không ngừng lôi kéo, giãy giụa, phân không ra thắng bại.
Hàn quạ tứ lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào nàng, tựa hồ đang đợi nàng mở miệng.
Qua thật lâu sau.
Cung vãn dần dần ngước mắt nhìn phía đường ngoại bay tuyết mịn, thấp giọng nỉ non: "Hàn quạ tứ, ngươi nói, chim sơn ca thật là bị cửa cung giết chết sao?"
Hàn quạ tứ nhìn chằm chằm thân ảnh của nàng, tâm hơi hơi nhảy dựng.
Hắn tựa hồ là nghĩ đến chút cái gì, sắc mặt đều tái nhợt vài phần, trong mắt toàn là ai điếu chi sắc.
"Đúng vậy." hắn trả lời.
Nhưng giờ khắc này, cung vãn đem ánh mắt đầu hướng hắn, hỏi hắn "Hay không là" giờ khắc này, có một tia mạc danh cảm xúc ở trong lòng cuồn cuộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html