Ninh an như mộng 31 lòng bàn tay tương dán ( hoa tươi thêm càng )
-
Đêm hè gió lạnh từ ngoài điện dũng mãnh vào, lay động rũ sa, thổi đến án kỉ thượng quyển sách ào ào phiên trang không ngừng.
Vân vãn hướng cánh môi thượng một sờ, lại đụng phải một chút vết máu.
Nàng ngơ ngẩn, chậm rãi ngẩng đầu nhìn về phía hắn, hắn mắt đen chỉ có nàng.
Ở hắn nóng cháy trong ánh mắt, vân vãn tâm điên cuồng nhảy lên lên, nàng nghĩ đến tối hôm qua ở án thư bên hắn mang theo nhiệt ý hôn, như vậy hung mãnh nhiệt liệt.
Hắn mặt mày thâm thúy, mũi cốt đứng thẳng, môi mỏng nhẹ hợp thời có chút lương bạc, nhưng liếm mút nàng môi khi, lại giống như muốn gặm cắn nuốt hết nàng.
Trong lúc nhất thời, vân vãn mặt nháy mắt khô nóng lên.
Nàng nhịn không được mai phục đầu, không dám lại cùng tạ nguy đối diện.
"Cái gì sao... Hôn liền hôn, còn cố ý giảo phá ta cánh môi, còn dùng loại này ánh mắt nhìn ta... Quả thực... Quả thực không biết xấu hổ!"
Vân vãn ở trong lòng yên lặng chửi thầm tạ nguy hành động, tâm lại nhảy đến bay nhanh.
Thấy vân vãn động tác nhỏ, tạ nguy không cấm bật cười, tầm mắt cũng từ nàng mang theo thủy quang cánh môi thượng dời đi, không hề đậu nàng.
Hắn cúi đầu nhìn quyển sách trên tay cuốn, thân hình ổn nếu bàn thạch.
Rũ mắt nhẹ nhàng vuốt ve lòng bàn tay, phía trên tựa hồ dính một chút dính nhớp ngọt hương, phân không rõ là cái gì nước sốt hương vị, vẫn là thiếu nữ mềm mại cánh môi dung mạo.
......
Khảo giáo kết quả thực mau liền ra tới.
Tổng cộng bảy người: Vân vãn, Tiết xu, khương tuyết ninh, phương diệu, Diêu tích, chu bảo anh, vưu nguyệt.
Không có người rời đi, trừ bỏ vưu nguyệt, mọi người đều là vui mừng lộ rõ trên nét mặt.
Vân vãn ra một chuyến cung, chuẩn bị trở về trông thấy cha mẹ.
Chân trời điệp dũng tầng mây che khuất khô nóng ánh nắng, âm u từ từ xâm nhập, liền phong cũng nổi lên lạnh lẽo.
Vân vãn ngồi ở trên xe ngựa, xốc lên cửa sổ, nhìn trên đường ngựa xe như nước, cảm thấy thích ý tự tại.
Thực mau liền tới rồi Vân phủ, vân vãn vừa mới bước vào ngạch cửa, liền nghe thấy được phía sau quen thuộc thanh âm ——
"A vãn muội muội."
Không đợi nàng xoay người, vân vãn liền biết người đến là ai.
Yến lâm cưỡi ngựa mà đến.
Hắn hôm nay xuyên thân đỏ thắm thúc tay áo võ bào, trát huyền sắc bao cổ tay, vai rộng eo hẹp, cùng kia hồng mã giống nhau kiệt ngạo, giống nhau mạnh mẽ.
"A vãn muội muội, ngươi như thế nào ra cung?" Hắn khuôn mặt nhuận lãng, một đôi mắt như là ẩn giấu róc rách dòng suối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html