Ninh an như mộng 71-80

34 3 0
                                    

Ninh an như mộng 71 cảm tạ ( hội viên thêm càng )

-

Vân vãn lắc đầu, trong giọng nói cất giấu một chút tranh cường háo thắng kiêu ngạo: "Không cần cư an ca ca, ta biết ngươi là ở lo lắng ta, nhưng vương lâu hắn đã được đến nên có trừng phạt, ta không hy vọng ngươi vì ta lại kết hạ thù riêng, huống chi ta hiện tại đã không đau lạp, nếu hắn sau này lại khi dễ ta, ta cũng sẽ không bỏ qua hắn!"

"Đến lúc đó, ta nhất định sẽ......" Tiểu cô nương quơ chân múa tay mà triển lãm như thế nào như thế nào phản kích trở về bộ dáng, trong chốc lát yên mi túc thành bát tự, trong chốc lát lại dào dạt đắc ý.

Tiểu thiếu nữ liền sinh khí lên cũng là như vậy mềm mại. Tạ nguy nhìn nàng con ngươi chớp động ấm quang, yên tâm cười.

Hắn xoa xoa nàng đầu, ngữ khí sủng nịch: "Hảo hảo hảo, chúng ta a vãn lợi hại nhất."

Vân vãn ôm chặt nam nhân kính eo, ngoài cửa sổ ấm quang minh ám có thể thấy được, ánh mắt của nàng tươi đẹp thanh triệt, ngửa đầu phun tức như lan, ngóng nhìn hắn nghiêm túc nói: "Bất quá hôm nay vẫn là ít nhiều ngươi! Cư an ca ca, cảm ơn ngươi, vì ta chống lưng."

Thiếu nữ tiếng nói thanh linh dễ nghe, gần ở bên tai, tạ nguy ánh mắt đi theo vân vãn động tác hoạt động, đen nhánh con ngươi trung phảng phất ấp ủ cuồn cuộn sao trời.

Nàng giống một con nhanh nhẹn điệp dừng ở trái tim, tạ nguy cầm lòng không đậu nắm chặt nàng vòng eo, hầu kết lăn lộn, áp lực lâu lắm cảm xúc rốt cuộc kìm nén không được, kêu gào phải phá tan gông cùm xiềng xích......

Hắn ánh mắt trở nên cực kỳ tối nghĩa, phảng phất có mây mù cuồn cuộn, thanh âm ách đến kỳ cục, thấp mà gian nan hỏi: "A vãn, không cần cảm tạ ta."

Vì ngươi, ta làm cái gì đều nguyện ý.

Huống chi là chống lưng.

......

Chạng vạng tà dương xuyên thấu qua cửa sổ để trống, nghiêng chiếu tiến mờ nhạt đại điện.

Một đường nhàm chán dạy học kết thúc.

Trưởng công chúa hôm nay xin nghỉ, vân vãn lại lần nữa bị những cái đó cổ giả lưu lại "Dạy dỗ", tới gần hoàng hôn khi mới đi ra ngoài điện.

Nhàn nhạt hoàng hôn rơi rụng ở đỏ bừng cung tường thượng, mỹ phảng phất giống một bức họa.

Vân vãn một mình một người đi tới, đột nhiên một người đột nhiên gọi lại nàng.

Một người ăn mặc xanh đen thái giám phục sức người đã đi tới, đứng lên khi thân hình thế nhưng cũng pha cao, da mặt trắng nõn, mặt mày tú khí, trên mặt tuy còn có chút vết thương chưa tiêu, nhưng so với hôm qua quỳ gối bên kia bị phạt khi đã hảo không ít.

Là Trịnh bảo.

Nhưng nàng còn chưa tới kịp mở miệng, Trịnh bảo đã trước một bước mở miệng nói: "Trịnh bảo gặp qua vân cô nương, phía trước đa tạ cô nương mở miệng cứu giúp."

Vân vãn khóe môi lộ ra cười nhạt: "Chuyện nhỏ không tốn sức gì, không cần nói đến."

Luôn luôn cơ linh Trịnh bảo thấy vân vãn lộ ra tươi cười thế nhưng trở nên có chút ngốc lăng lên.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ