Tinh hán xán lạn 11
-
Trầm mặc.
Đinh tai nhức óc.
Vân vãn xoay người, liền thấy Viên Thiện thấy chính đánh giá nàng.
"Dễ nghe sao?"
"Ách........." Nếu hiện tại có cái hầm ngầm, nàng hận không thể hiện tại liền lập tức chui vào đi.
Vân vãn lập tức lộ ra một cái xấu hổ lại không mất lễ phép tươi cười: "Thiện thấy công tử, ngươi nghe ta giải thích, ta không phải cố ý nghe các ngươi nói chuyện."
"Đó chính là cố ý?"
"Đương nhiên không phải!"
Nàng cắn tự thiên nhẹ thiên mềm, chẳng sợ giải thích nói tới, cũng nhẹ nhàng uyển chuyển, tựa tuyền khe dòng suối, rất là dễ nghe.
Chỉ là trước mắt hiển nhiên mất đi hiệu dụng.
Đối phương cười một tiếng, rũ xuống mắt, ngữ khí vẫn là gợn sóng bất kinh: "Thế gian lại có như thế xảo việc? Liền vừa lúc bị nữ công tử nữ ngươi nghe được."
Vân vãn cười gượng hai tiếng, nhỏ giọng nói thầm: "Ta như thế nào biết như thế nào sẽ như vậy xảo, nếu là có thể ta còn không muốn nghe đến đâu......"
"Ân?"
Viên Thiện thấy đem mặt mày thu trở về, giơ tay không nhanh không chậm phẩy phẩy cây quạt, bên môi tươi cười càng sâu: "Nữ công tử nói cái gì đâu?"
"Không có gì không có gì." Vân vãn vội vàng lắc đầu, "Ta hôm nay nghe nói trên đường tân khai một nhà cửa hàng son phấn, cho nên cố ý đến xem. Thiện thấy công tử, ngươi ta thật đúng là có duyên phận nha."
Viên Thiện tăng trưởng lông mi giương lên, cười nói: "Không sao. Chẳng qua tại hạ trước đó vài ngày làm ơn cô nương chuyện của ngươi, nhưng làm được?"
"Ân?" Vân vãn chớp chớp mắt, "Sự tình gì a?"
Viên Thiện thấy không nói gì, chẳng qua ánh mắt như cũ dừng lại ở nàng trên người.
Vô hình trung mang theo một tầng cảm giác áp bách.
"A!" Vân vãn mắt đào hoa hơi cong, lại chớp một chút, "Nghĩ tới! Là làm ta tiện thể nhắn sự tình."
"Xem nữ công tử này tư thế, sợ không phải đem tại hạ nói đã sớm ném tại trên chín tầng mây đi?"
Viên Thiện thấy kia đem ôn nhuận có lễ giọng nói lạnh lạnh vang lên.
Không khí trầm mặc xấu hổ.
Vân vãn thanh thanh giọng nói, trả lời: "Công tử cũng không thể nói như vậy, ta khi nào đáp ứng ngươi?"
"Từ lúc bắt đầu ta liền nói cho ngươi, ta chỉ cùng Trình gia tứ nương tử quen biết, nếu như ngươi muốn truyền lời đại nhưng đi tìm các nàng, hà tất tới tìm ta đâu? Ta nhớ rõ ngày ấy chờ ta rời đi khi cũng không có nói qua đáp ứng nói đi?" Vân vãn như là tìm được rồi lấy cớ, cười vẻ mặt giảo hoạt, cực kỳ giống chỉ phải sính tiểu hồ ly.
Viên Thiện thấy thế nhưng nhất thời nghẹn lời.
Thật là bại cho nàng.
"Thiện thấy công tử, ta nói đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html