Vân chi vũ: 41-50

65 4 0
                                    

Vân chi vũ 41 hùng hổ doạ người ( đánh tạp thêm càng )

-

"Ta không cần ngươi cứu vớt ta."

......

Các trưởng lão thanh thanh giọng, bốn người ở trong viện trạm hảo.

Bọn họ chậm rãi mở miệng.

Nguyệt trưởng lão: "Tử vũ, dựa theo lễ nghĩa, cha mẹ qua đời cần đến giữ đạo hiếu ba năm, không thể đón dâu, không thể uống rượu mua vui, bổn hẳn là đem toàn bộ tân nương toàn bộ điều về về quê, nhận lỗi tạ lỗi."

Hoa trưởng lão: "Nhưng niệm cập lần này biến cố, vô phong cũng nắm giữ tiến vào quan môn phương pháp, chúng ta cho rằng tương lai rất dài một đoạn thời gian trong vòng đều không thích hợp từ sơn cốc ở ngoài nghênh thú tân nương, cho nên đại gia thương nghị, liền thỉnh chấp nhận đại nhân từ lần này tiến vào quan môn tân nương giữa, tuyển ra một vị ái mộ người, lưu tại bên người tạm làm tùy hầu, khác tìm ngày lành tháng tốt chính thức nghênh thú.

Cung tử vũ thần sắc cứng đờ.

Không chút do dự cự tuyệt: "Trưởng lão, ta là không có khả năng sẽ cưới các nàng!"

Các trưởng lão tựa hồ thập phần kinh ngạc hắn trả lời.

Rốt cuộc, ở bọn họ trong mắt, cung tử vũ vẫn luôn là dịu ngoan mà nghe lời, căn bản sẽ không tưởng như bây giờ, nói ra như vậy trọng ngữ khí tới.

"Tử vũ, ngươi vì sao không muốn?"

Cung tử vũ nhìn về phía cung vãn, theo sau cúi đầu: "Trưởng lão, ta căn bản không thích những cái đó các cô nương, ta vẫn luôn cho rằng, hai người hỉ kết lương duyên là muốn lấy lưỡng tình tương duyệt làm cơ sở, nếu hai người cho nhau không thích, thành cái này thân cũng là không vui."

Các trưởng lão nhíu mày, lời nói thấm thía khuyên nhủ nói: "Tử vũ a, ngươi thân là chấp nhận, liền muốn đảm đương khởi thuộc về chấp nhận trên vai trách nhiệm, nhi nữ tình trường chung quy là so bất quá thiên hạ an nguy."

Các trưởng lão nói ném mà hữu lực, không được xía vào, giống từng viên cục đá hung hăng mà nện ở cung tử vũ trong lòng.

Hắn thân hình run rẩy, hốc mắt phiếm hồng, hình như có không cam lòng nhìn cung vãn: "Chính là trưởng lão, ta đã có người trong lòng, ta cả đời này, chỉ nghĩ cùng nàng thành thân, cùng nàng vĩnh viễn ở bên nhau."

"Nếu muốn ta nghênh thú nàng người, này cùng giết ta có cái gì khác nhau?"

Cung thượng giác liền ở một bên, rõ ràng nhìn cung tử vũ nhìn về phía cung vãn kia liếc mắt đưa tình ánh mắt.

Sắc mặt của hắn lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ chìm xuống, trong mắt lệ khí mọc lan tràn.

Quanh thân độ ấm đều thấp đi xuống.

Mà cung xa trưng tự nhiên cũng đã nhận ra, sắc mặt đen tối một cái chớp mắt.

Vì cái gì tỷ tỷ sẽ có như vậy nhiều người thích?

Rõ ràng nàng là hắn một người...

Các trưởng lão xem hắn gàn bướng hồ đồ bộ dáng, buồn bực không thôi: "Tử vũ! Ngươi hiện giờ thật sự quá tùy hứng!"

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ