Khánh dư niên 11 chuyên chúc ấn ký ( hội viên thêm càng )
-
Rõ ràng vừa mới còn đưa lưng về phía nàng, không nghĩ tới hắn đã trạm đến như vậy gần, nàng theo bản năng sau này thối lui vài bước, sau eo dán ở bên cạnh bàn thượng.
"Mà ngươi lại không muốn ta, lựa chọn gả cho phụ hoàng, trở thành phi tử, liền ta đều phải kêu ngươi một tiếng mẫu phi." Hắn nói liên tiếp mà vang lên, căn bản không chờ nàng trả lời, "Ngay cả cuối cùng một tia sáng cũng rời đi ta, ngươi làm ta làm sao bây giờ?"
"Vân vãn, ta hiện tại biến thành hình dáng này, đều là bị bức. Chỉ có như vậy ta mới có thể nắm chặt ngươi, không hề là cô độc một người."
Loại này xâm lược tính thế công, làm vân vãn nghĩ tới bởi vì phi tử sau lần đầu tiên gặp mặt, cũng là như thế này, chất vấn nàng, cưỡng hôn nàng, uy hiếp, cường thế mới là hắn bản tính.
Hắn vừa mới vô tình bên trong toát ra một chút yếu ớt không đủ để ngăn chặn hắn bản tính.
Vân vãn biết, trước mắt người này từ trước đến nay ăn mềm không ăn cứng, nàng chỉ có thể thử phóng nhẹ thanh âm: "Ngươi còn có rất nhiều ngươi bồi ngươi, có Tạ Tất An, có phạm vô cứu, còn có như vậy nhiều thủ hạ......"
"Nhưng những cái đó toàn bộ không bằng ngươi!"
Gân xanh cù kết cánh tay chế trụ nữ hài vòng eo, Lý thừa trạch ép chặt nàng, làm lơ nàng kinh hô.
"Chỉ có ngươi, chỉ có thể là ngươi một người. Chỉ có ngươi muốn cho ta hôn ngươi, thượng ngươi, a vãn, ngươi không biết, ở ngươi những ngày ấy, ở trong mộng, ta hung hăng thượng quá ngươi bao nhiêu lần......"
"Lúc ấy ngươi, mới nhất nghe lời, ta làm ngươi làm cái gì ngươi liền làm cái đó, ngươi luôn là khóc lóc xin tha, thanh âm kia thật tốt nghe a, đến bây giờ ta đều khó có thể quên......"
Mắt thấy Lý thừa trạch càng nói càng thái quá, vân vãn vừa xấu hổ lại vừa tức giận, cơ hồ là theo bản năng duỗi tay phiến hắn một cái tát.
Không khí ở trong nháy mắt an tĩnh lại.
Đương vân vãn ý thức được chính mình làm chút cái gì lúc sau, nhìn về phía Lý thừa trạch, hắn không có dự kiến bên trong sinh khí, ngược lại hướng tới nàng lộ ra một cái hưng phấn tươi cười.
Cặp kia mỏng lạnh mặt mày trở nên sinh động lên, cơ hồ là cùng thời gian, vân vãn xương quai xanh chỗ truyền đến một trận đau đớn.
Là Lý thừa trạch cúi đầu cắn thượng kia khối làn da.
Bất quá cùng với nói là cắn, chi bằng nói là liếm.
*************************
Nguyên bản liền kiều nộn bạch khởi làn da nháy mắt đỏ bừng lên, để lại một cái dấu răng, không thâm không cạn, ái muội cực kỳ.
Hắn đưa lưng về phía thái dương, tuổi trẻ sắc bén mặt bộ hình dáng ẩn ở tranh tối tranh sáng trung, đen nhánh đồng tử cảm xúc làm người hoàn toàn cân nhắc không ra.
Ánh sáng đan chéo, hắn cánh môi mỏng mà ôn nhuận, nhìn nàng nói: "Ta chuyên chúc ấn ký."
Trái tim phanh phanh phanh nhảy, nhìn kia khối dấu răng, vân vãn có trong nháy mắt lâm vào hoảng hốt giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html