Thiếu niên bạch mã say xuân phong 51-59 (Hết)

40 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 51 cưỡng hôn ( hội viên thêm càng )

-

Tiêu nhược phong nhìn diệp đỉnh chi đem vân vãn chặt chẽ giam cầm trong ngực trung, ánh mắt lập loè hạ, "Ta vừa lúc từ nơi này đi ngang qua, nghe được vân cô nương đang khảy đàn, chủ động tiến lên trò chuyện vài câu, Diệp công tử không cần hiểu lầm."

Diệp đỉnh chi sắc mặt như thường mà cười một cái, ngữ khí thấm khe núi ướt sương mù dường như lạnh cảm, nghe không ra dao động, "Phải không? Xem các ngươi quan hệ nhưng thật ra không tồi."

Thiếu niên bên môi kia mạt ôn nhã độ cung giống như trước sau đều ở, lại nói không rõ khí thế trầm lẫm.

Vân vãn nghe được hắn nói như vậy trong lòng một lộp bộp, vội vàng giải thích nói, "Đỉnh chi, chúng ta cũng không thục...... Ta......"

Vân vãn nói còn chưa nói xong, tiêu nhược phong liền dẫn đầu mở miệng đánh gãy nàng nói, "Vân cô nương tính tình ôn hòa, là một cái thực hảo ở chung người, quan hệ hảo thuyết không thượng, bất quá nhật tử còn trường, về sau liền nói không chừng."

Diệp đỉnh chi tâm trung cười lạnh một tiếng, tiến lên một bước đem vân vãn kín mít ôm đến trước người, trong mắt đến xương lạnh lẽo phô khai, bên môi lại nâng độ cung.

Hắn lòng bàn tay thực năng, nhè nhẹ từng đợt từng đợt độ ấm truyền đến, thấm vào nàng thân thể.

Dục vọng móng tay hướng trong thủ sẵn, khắc chế bởi vì khẩn trương mà thất hành hô hấp.

"Đã quên cùng Lôi huynh cùng với các ngươi nói, ta cùng a vãn đã ở bên nhau, nếu sau đó không lâu thành thân khi nhất định đem thiếp cưới tự mình đưa lên."

Tiêu nhược phong sửng sốt, trăm triệu không nghĩ tới bọn họ quan hệ cư nhiên đã phát triển tới rồi này một bước.

Ngay từ đầu hắn vẫn luôn cho rằng bọn họ chỉ là đơn thuần chính là tỷ đệ quan hệ, chẳng qua bởi vì từ nhỏ cùng nhau lớn lên so tầm thường tỷ đệ thân mật chút, mà diệp đỉnh chi đối hắn địch ý cũng chỉ là sợ chính mình tỷ tỷ gặp người không tốt cẩn thận.

Nhưng hiện tại cư nhiên......

Tiêu nhược phong sắc mặt nháy mắt trắng bệch vài phần, trong lòng dâng lên vô tận mất mát cùng bi ai.

Hắn bất đắc dĩ thở dài một tiếng, không nghĩ tới chính mình lần đầu tiên thích nữ hài tử sớm đã danh hoa có chủ.

Mặc kệ lại như thế nào thích, hắn cũng vâng chịu nên có đạo đức cảm, sẽ không cố ý đi chen chân hai người cảm tình bên trong.

Tốt nhất nhìn thoáng qua vân vãn sau, hắn liền tìm lý do rời đi.

Vân vãn bị diệp đỉnh chi lôi kéo đi vào trong phòng.

Ai đều không có nói chuyện, trong phòng một mảnh đen nhánh, yên tĩnh đến có thể rõ ràng mà nghe được ngoài cửa sổ gào thét đến tiếng gió, gợi lên thân cây lay động lá cây tất tốt đong đưa cơ hồ muốn hòa tan ở cuồng liệt phong.

Vân vãn cảm thấy có điểm kỳ quái, chủ động mở miệng tìm đề tài, "Đỉnh chi, ngươi hôm nay như thế nào như vậy vãn trở về nha?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ