Vân chi vũ cung xa trưng 41-46 (Hết)

112 2 0
                                    

Vân chi vũ cung xa trưng 41 mâu thuẫn

-

"Ngươi... Ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Cung xa trưng ôn thanh nói: "Sáng tỏ không hy vọng ta xuất hiện ở chỗ này?"

Thấm hồng mắt, ấu thỏ giống nhau, đen nhánh con ngươi như tẩy, nhưng rõ ràng phía trước nhìn thấy hắn sẽ đựng đầy ý cười mắt hiện giờ chỉ có sợ hãi thật sâu.

"Không có."

Cung xa trưng trào phúng kéo kéo khóe miệng, một tay ôm ở nàng sau eo, một tay nhẹ nhàng nhéo nàng tay trái bốn chỉ, đem non mịn sáng trong lòng bàn tay trình ở trước mắt.

"Làm sao vậy?"

Cung xa trưng không có trả lời, bỗng nhiên cúi đầu để sát vào, ở nàng thương chỗ khẽ liếm một cái.

Thấm ướt ấm áp xúc cảm, cả kinh nàng đã quên tìm từ. Phảng phất bị bỏng giống nhau, theo bản năng mà đem tay trở về súc.

"Như thế nào, ghét bỏ ta?"

Hắn hơi thở ấm áp, chiếu vào nàng bên tai, có chút tô ngứa, dừng một chút lại nói: "Ân?"

Hai người ánh mắt gặp phải, cung xa trưng thanh trầm mắt đen khẽ nhúc nhích, tựa hồ chờ nàng đáp lời.

Vân vãn dời mắt: "Không có."

Không gợn sóng, giống một cái nhậm người thao tác rối gỗ giống nhau, thuận theo đáp lại.

Cung xa trưng hô hấp trọng trọng, hắn cầm lấy tay nàng, ở nàng hoảng sợ lại e lệ dưới ánh mắt, hướng tới miệng vết thương cắn đi xuống.

Vốn là có trăng non vệt đỏ lòng bàn tay hiện tại càng là toát ra từng viên huyết châu.

"Ngươi cắn ta làm cái gì?," Nàng trong mắt liễm diễm một uông nước mắt, tiếng nói rút đi ngày thường lạnh băng, bất cận nhân tình, mềm mại mà mang theo một chút khóc nức nở, "Ngươi là thuộc cẩu sao?"

Thiếu nữ tóc dài tán ở trên người, khoác ở gương mặt biên, tóc đen ánh tuyết da.

Trong mắt ngập nước, rất giống mà nhu nhược đáng thương.

Cung xa trưng thâm thúy ánh mắt từ nàng ẩm ướt lông mi thượng lược quá, chậm rãi cười lên tiếng.

Vân vãn lại trơ mắt nhìn cung xa trưng lần nữa cúi đầu, liếm láp kia thật nhỏ vài giọt đỏ thắm, thong thả ung dung.

Ướt mà mềm xúc cảm, cực nhẹ cực chậm chạp ở lòng bàn tay nghiền quá. Không biết là trừng phạt dụng ý nhiều chút, vẫn là hưởng thụ ý vị càng đậm.

"Đây mới là ta sáng tỏ, có sinh cơ lại đáng yêu sáng tỏ."

Mà không phải giống một đóa khô héo đóa hoa giống nhau, tử khí trầm trầm.

Vân vãn rũ xuống đôi mắt, trong mắt ba quang lưu chuyển.

Cung xa trưng một bàn tay to từ vòng eo thượng chuyển qua phần lưng, nhẹ nhàng đem nàng áp hướng trong lòng ngực.

"Sáng tỏ làm cái gì mộng, biểu tình thế nhưng sẽ như thế sợ hãi?"

Vân vãn trong lòng thấp thỏm, nàng có phải hay không ở trong mộng nói một ít không nên lời nói, làm hắn nghe qua?

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ