Vân chi vũ: 151-160

27 1 0
                                    

Vân chi vũ 151 tranh sủng khiêu khích ( hội viên thêm càng )

-

"Ta cũng không cần ngươi giúp ta kẹp." Cung thượng giác âm mặt nói.

Ngay sau đó hắn tựa hồ là nghĩ đến chút cái gì, nở nụ cười: "Xa trưng đệ đệ nguyên lai biết a vãn tối hôm qua có chút mệt mỏi, mới hảo tâm uy nàng đi?"

Cung xa trưng trên tay động tác một đốn, tức giận đến cắn chặt răng.

Ca ca cư nhiên lấy chiêu này tới kích hắn, nhưng kia lại như thế nào? Hắn còn có thể sử dụng mỹ nhân kế...

"Tỷ tỷ." Cung xa trưng nhìn về phía nàng, lại nhìn về phía nàng trong chén đồ ăn, "Có thể hay không uy ta một ngụm."

Trong giọng nói hàm chứa một tia đáng thương.

Cung vãn ăn cơm động tác một đốn: "Như thế nào đột nhiên..."

Cung xa trưng vội vàng mở miệng: "Ta ở tỷ tỷ ngoài phòng đợi lâu như vậy, tỷ tỷ coi như là bồi thường ta một chút sao."

Thiếu niên đột nhiên triều nàng tới gần, hai người ánh mắt chạm vào nhau.

Cung xa trưng hẹp dài đôi mắt hơi hơi thượng chọn, nâu thẫm con ngươi mang theo ôn nhuận màu sắc, đáy mắt phiếm thâm tình, nhìn qua cực kỳ ám muội.

Hắn thấu đến gần, đặc biệt là bình tĩnh nhìn người khi, kia thị giác đánh sâu vào cảm đặc biệt cường.

Căn bản vô pháp phân tâm xem mặt khác.

—— toàn thế giới, thật giống như, chỉ có trước mặt người nam nhân này.

Cố tình lúc này, thân thể hắn cùng nàng thấu thật sự gần.

Gần đến, phảng phất muốn thân thượng nàng.

Thật là sắc đẹp hoặc nhân.

Cung vãn cảm giác trên mặt giống có đoàn hỏa ở thiêu, vội hoảng loạn mà nhìn về phía địa phương khác, thanh âm rất nhỏ: "Hảo hảo hảo, ta đáp ứng ngươi là được."

Nàng nỗi lòng dao động, hơi thở không đều, ngực hơi hơi phập phồng, trong mắt phiếm liễm diễm ánh sáng, cung xa trưng trên mặt tươi cười ngược lại là càng ngọt.

Mỹ nhân kế đối tỷ tỷ tới nói quả nhiên hảo sử.

Cung thượng giác ánh mắt hơi lạnh một ít, đáy mắt ẩn ẩn toát ra một tia không kiên nhẫn cùng nguy cơ cảm, đầu ngón tay nhẹ khấu thuộc hạ bàn ăn, kêu một tiếng: "A vãn."

Cung vãn lúc này mới phản ứng lại đây bên cạnh còn ngồi một người khác.

Cung thượng giác lông mi buông xuống, ánh mắt đen tối, sắc mặt lãnh túc. Có lẽ là nhận thấy được nàng ánh mắt, hắn giương mắt nhìn qua, ánh mắt lãnh hắc như huyền băng.

Cung vãn ngón tay nắm thật chặt, có chút áy náy triều cung xa trưng mở miệng: "A trưng, chính ngươi ăn đi, ta lần sau lại bồi thường ngươi."

Cung xa trưng cũng không để bụng, có tỷ tỷ những lời này là đủ rồi.

"Tỷ tỷ ——" cung xa trưng thong thả ung dung mà sau này dựa, rời xa nàng.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ