Vân chi vũ cung xa trưng 21-30

68 4 0
                                    

Vân chi vũ cung xa trưng 21 tín nhiệm

-

Vân vãn tựa hồ lại nghĩ tới trong mộng cảnh tượng, thân mình phát run càng thêm lợi hại.

Nàng tránh nặng tìm nhẹ đem trong mộng hết thảy nói cho cung xa trưng.

Thiếu niên nghe xong trầm mặc, không nói lời nào, chỉ là thật sâu mà nhìn nàng.

Đột nhiên, cung xa trưng đem vân vãn kéo gần trong lòng ngực, hắn ấm áp lòng bàn tay chống lại nàng cái ót.

Ở vân vãn nhìn không thấy địa phương.

Mạn vô tận kỳ ánh trăng ở trong nhà nhộn nhạo, xinh đẹp thiếu niên khuôn mặt bị phân liệt thành hai mảnh.

Một mảnh sâu kín lượng lượng, xoa tạp ánh trăng vài phần thưa thớt cùng quạnh quẽ, phảng phất mới gặp thiếu niên; một mảnh giữa mày tối tăm, phảng phất được khó qua bệnh nan y giống nhau, giống như trong địa ngục ác ma.

Gió cuốn lên xuống diệp, mưa rào phiêu diêu, lục bình loạn tán.

Nước mưa tàn sát bừa bãi, trời tối như mực.

"A trưng ca ca, ta thật sự rất sợ hãi... Cái kia mộng thật sự là quá mức chân thật chút, phảng phất ngày mai... Liền sẽ phát sinh ở ta trước mắt...... Ta không nghĩ bị cầm tù lên, càng không nghĩ bị đóng lại."

Càng không nghĩ bị cưỡng bách ở thiếu niên dưới thân hàng đêm thừa hoan.

Thiếu nữ cuộn nhỏ nhắn mềm mại thân mình, nằm ở lông dê thảm thượng, đen đặc tóc dài uốn lượn dừng ở tuyết trắng thảm thượng, như lưu thác nước giống nhau.

Là cái loại này cực dễ khiến cho nhân ái liên dung mạo.

Tự nhiên, cũng cực kỳ có thể khiến cho nam nhân thi bạo dục.

Cung xa trưng đôi mắt dần dần thâm trầm lên, ám đến không thành bộ dáng.

Nàng nói mỗi một câu, đều là hắn tưởng đối nàng làm mỗi một sự kiện.

"Vân vãn."

Ánh đèn lắc nhẹ, cung xa trưng thấp nhu thanh âm như thuần thuần rượu, bay vào trên giường thiếu nữ trong tai.

Nàng nức nở thanh ngừng một khắc, tiếp theo nháy mắt, sưng đỏ con mắt, chậm rãi đem đầu đặt ở đầu vai hắn.

"Mộng đều là giả. Không cần tin."

Vân trễ chút đầu, bởi vì hắn nói trong mắt khói mù dần dần tiêu tán.

Nàng tới gần hắn, cúi đầu hỏi: "A trưng ca ca, ngươi sẽ không đối ta làm ra những cái đó sự tới, đúng không?"

Cung xa trưng không có lên tiếng.

Vân vãn trong lòng căng thẳng, rũ xuống mắt, nàng gần đây khóc đến quá nhiều, nước mắt dường như lưu không xong giống nhau.

Có một giọt nước mắt, từ nàng tinh xán đáy mắt rơi xuống, tích ở cung xa trưng lòng bàn tay thượng.

Nóng bỏng, yếu ớt, ướt át.

"A trưng ca ca... Ngươi đã nói, mộng đều là giả. Ngươi sẽ vẫn luôn bảo hộ ta, sẽ không cưỡng bách ta, ta nói rất đúng sao?"

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ