Vân chi vũ cung thượng giác 11 tiếng lòng ( đồng vàng thêm càng )
-
Tưởng tượng đến có thể sờ đến cung thượng giác cơ bụng trường hợp, vân vãn nhịn không được nuốt nuốt nước miếng: "( không được không được, làm nữ hài tử muốn rụt rè...... )"
Cung thượng giác sửng sốt một cái chớp mắt.
Hắn như thế nào vừa mới nghe được có người đang nói chuyện? Hắn quét một vòng, không có phát hiện không đúng, kia vừa rồi thanh âm là chuyện như thế nào?
Thanh âm kia còn dị thường quen thuộc, cung thượng giác về phía trước nhìn lại, chỉ thấy đối diện trạm đến đoan đoan chính chính vân vãn ở trong lúc lơ đãng gợi lên khóe miệng.
Là nàng?
"( rụt rè tính cái gì? Trước mắt người quan trọng nhất, nếu không phải người nam nhân này thoạt nhìn quá hung, đều hận không thể trực tiếp phác gục...... )"
"......"
Cung thượng giác nhăn lại mi.
Đây đều là cái gì hổ lang chi từ???
Hắn đến gần nàng, gằn từng chữ một mà lặp lại tên nàng: "Vân, vãn?"
Vân vãn ngẩn ra, ngẩng đầu lên, động đậy cặp kia nước trong mắt.
Quả nhiên, giây tiếp theo quanh quẩn ở bên tai thanh âm đột nhiên im bặt.
"Làm sao vậy, cung nhị tiên sinh......"
Quả nhiên là nàng.
"Không có gì, chẳng qua là nghe nói song thành vân gia quan hệ từ trước đến nay giao hảo, không biết ngươi có thể thấy được quá vân vì sam cô nương?"
Cung thượng giác bỗng dưng cười nhẹ một tiếng, chợt nghe là ôn hòa, đuôi điều lại mạc danh có điểm nguy hiểm lạnh.
Vân vãn khóe miệng tươi cười dừng lại hai giây.
"( không phải, hảo hảo như thế nào phong cách đột biến? )"
Vân vãn đem toái phát hợp lại đến nhĩ sau, một bộ tiểu thư khuê các bộ dáng: "Hồi công tử, tuy nói hai nhà giao hảo, nhưng phần lớn là bậc cha chú lui tới chặt chẽ, đến nỗi vân vì sam cô nương......"
Vân vì sam hô hấp tăng thêm, ngẩng đầu cùng vân vãn đối diện thượng, nàng đồng tử run nhè nhẹ, trong lòng cứng lại, đóng băng mặt hồ đột nhiên vỡ ra một đạo phùng, hồ nước bốn phía. Trong đầu suy nghĩ dần dần ẩm lại, nhớ tới hàn quạ tứ cuối cùng nhìn phía nàng đi vào cửa cung ánh mắt.
Bi bẻ, lại quyết tuyệt.
"Xác thật là lê khê trấn vân gia trưởng nữ, chẳng qua nghe cha nói từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, rất ít ra ngoài."
Ánh nến ở trong đêm đen mềm nhẹ nhảy lên, lược hiện tối tăm, yên tĩnh lại cũng đột hiện vài phần an bình.
Vân vì sam hô hấp dần dần bằng phẳng, nàng thấp đầu, làm người thấy không rõ nàng biểu tình.
Mà cung tử vũ chắn vân vì sam trước mặt, đây là hắn tuyển người, tuy là có vấn đề, cũng nên từ hắn tới dò hỏi, nhưng cho dù đến loại này hoàn cảnh, hắn như cũ đem vân vì sam hộ ở sau người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html