Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1-10

185 7 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1 sâu nặng đêm

-

【 đinh —— hoan nghênh ký chủ đi vào thiếu niên bạch mã say xuân phong thế giới! 】

Vân vãn vừa mở mắt, liền thấy chính mình thân ở ở một mảnh sương mù mông cánh rừng, thỉnh thoảng còn có lệnh người nhút nhát động vật tru lên thanh.

Ánh trăng thưa thớt, chung quanh là một mảnh vô tận đêm.

Vân vãn nhịn không được dùng cánh tay vây quanh thân mình trên dưới vuốt ve hạ, "Hết thảy, đây là nơi nào? Thấy thế nào lên như vậy âm trầm?"

Nàng một cúi đầu, lại phát hiện không thích hợp, chính mình cánh tay trở nên lại tiểu lại bạch, thân cao tựa hồ đều rút nhỏ gấp đôi, thân xuyên một thân màu vàng nhạt váy áo, phát thượng dây lưng bị gió thổi đến trước người.

"Ta... Ta thành tiểu hài tử lạp?"

Hệ thống thanh âm vang lên, "Ký chủ, ngài lần này công lược đối tượng là diệp đỉnh chi, bảo hộ hắn cũng đạt được hắn ái, cho hắn một cái gia, đang ở vì ngài truyền ký ức......"

Vân vãn nhắm mắt lại, thực mau liền tiếp nhận rồi đến từ thế giới này đại khái cốt truyện.

"Nhiệm vụ đối tượng đang ở chịu người đuổi giết, thỉnh ngài mau chóng đi cứu vớt hắn."

Vân vãn nhìn phía phương xa, lúc này đúng là đêm khuya, nhưng thời gian trôi đi, không có lúc nào là không ở nhắc nhở nàng, ly mặt trời mọc lại gần một ít.

"Hảo."

Tuy thời gian cấp bách, ánh mắt của nàng như cũ kiên định.

......

Đêm đã khuya trọng, không biết vì sao, hạ vũ.

Vũ thế tuy nhỏ, mênh mông mưa phùn lại hòa tan dày đặc mùi máu tươi, càng là từ bốn phương tám hướng lôi cuốn nửa đêm ướt khí lạnh đánh úp lại.

Thực lãnh.

Diệp vân chạy thật lâu, cả người sức lực sắp tiêu hao hầu như không còn, nhưng phía sau không ngừng đuổi theo thanh làm hắn không thể không lại lần nữa nâng lên trầm trọng bước chân nỗ lực về phía trước chạy vội.

Trên người miệng vết thương không ngừng vì mạo huyết, cảm giác đau đớn càng thêm rõ ràng lên, nho nhỏ nhân nhi trên mặt sớm đã toát ra đậu đại mồ hôi lạnh, hắn gắt gao cắn môi, nỗ lực làm chính mình ý thức thanh tỉnh.

Hắc, chung quanh đều là hắc.

Tâm tình cơ hồ tới rồi hỏng mất bên cạnh, chỉ có thể lang thang không có mục tiêu chạy vội.

"Bang ——"

Một viên cục đá làm vốn là thể lực chống đỡ hết nổi hắn hoàn toàn ngã trên mặt đất.

Có thể tưởng tượng khởi chính mình phụ thân mẫu thân, diệp vân trong đầu cầu sinh ý niệm càng thêm mãnh liệt, chịu đựng đau nhức dùng khuỷu tay cọ xát trên mặt đất, một chút đi phía trước bò.

Nhưng này đó chỉ là tốn công vô ích.

Mặt sau đuổi theo thanh càng ngày càng rõ ràng, thậm chí còn trộn lẫn vài tiếng mắng, nhìn trước mắt vô tận hắc ám, ngắn ngủn mấy ngày sở trải qua sự tình tái hiện ở trong óc, diệp vân hoàn toàn ngã ngồi trên mặt đất, hơi hơi nhắm mắt lại, một viên yếu ớt lại trong suốt nước mắt từ hắn hốc mắt chỗ chảy xuống.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ