Vân chi vũ: 11-20

116 5 0
                                    

Vân chi vũ 11 vĩnh hằng thích

-

"Không biết đau khổ, không tin thần phật"

......

Đêm khuya lặng yên không tiếng động, bầu trời sao trời vạn dặm.

Cung vãn khuỷu tay đắp gỗ sưa bàn vuông, xanh nhạt đầu ngón tay hơi cuộn, chống lại cái trán, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Dưới ánh trăng thanh chiếu rọi chiếu hạ, nhân nhắm mắt mà hiện ra vài phần thong dong dịu ngoan tới.

Một trận tiếng bước chân đánh vỡ yên tĩnh.

Trên người nàng áo váy thêu nếu trán bạch cúc, rũ xuống hệ mang phiêu nhiên tựa tiên, tinh xảo khuôn mặt chưa nhiều thi phấn trang, ẩn ẩn đêm khuya thấy không rõ bóng người.

Cung vãn chậm rãi trợn mắt, tóc dài đen nhánh, đúng lúc cập mảnh khảnh vòng eo, nàng nói nhỏ: "A trưng tới làm cái gì?"

Cung xa trưng đem trên tay chén thuốc đưa cho nàng.

Thiếu niên hái được bao tay đôi tay đốt ngón tay thon dài, hàng năm ẩn ở vải dệt hạ làn da phiếm bệnh trạng trắng nõn.

"Tỷ tỷ nên uống dược."

Trong chén chén thuốc nhẹ khởi nhàn nhạt gợn sóng, cung vãn tay hơi đốn, cũng không hỏi nhiều, rũ mắt uống xong này chén không biết tên chén thuốc, vị khổ hơi sáp, ấm thân nhuận hầu.

"Này hương vị nhưng thật ra cùng trước kia có điều bất đồng..."

Cung xa trưng cười cười: "Tỷ tỷ thân thể vốn là không tốt, gần nhất khí độc càng ngày càng nặng, cho nên ta liền cải tiến phương thuốc."

Hắn lại giơ tay đem mứt hoa quả đưa cho cung vãn: "Tỷ tỷ nếu là cảm thấy khổ nói, vậy ăn cái này được không?"

Cung vãn tiếp nhận, trong mắt quang mang ấm áp: "A trưng có tâm."

Cung xa trưng kéo qua thiếu nữ tay, nhu bạch, lạnh lùng.

"Tỷ tỷ, đêm nay ánh trăng cũng không tệ lắm, chúng ta đi ra ngoài đi một chút đi."

Bóng đêm bị để ở cửa sổ ở ngoài, cung vãn đứng lên.

"Hảo a."

-

"Tỷ tỷ, ngươi còn nhớ rõ ngươi cha mẹ sao? Ngươi tưởng bọn họ sao?"

Cung vãn rũ xuống mắt, ừ một tiếng.

"Ngươi nhất định rất khổ sở."

Thiếu nữ nghiêng đầu nhìn màn trời thượng nửa cong lưỡi hái trạng trăng non: "Không có gì đồ vật là vĩnh hằng, tử vong cùng chia lìa hết sức bình thường, người tổng muốn học thói quen."

"Tỷ tỷ, ta đối với ngươi thích là vĩnh hằng a."

Ánh trăng thanh thấu, nàng vừa quay đầu lại, vọng vào thiếu niên thâm thúy đôi mắt.

Nhìn thẳng hắn kia vài giây, thiếu nữ mặt đột nhiên đỏ lên, đừng qua mắt, ngữ khí oán trách: "A trưng, ngươi còn nhỏ, không hiểu cái gì là thích."

Cung xa trưng lôi kéo tay nàng, có điểm ủy khuất: "Ta không nhỏ..."

Nơi nào đều không nhỏ.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ