Vân chi vũ: 91-100

47 2 0
                                    

Vân chi vũ 91 nụ hôn đầu tiên khoảnh khắc ( đồng vàng thêm càng )

-

"Ngươi xuất hiện ở ta thế giới, trở thành ta vĩnh hằng cứu rỗi tồn tại."

......

Hắn bổn không tính toán đem chính mình ti tiện tâm tư công khai.

Cho nên ở thật lâu trước kia đêm đó, hắn khắc chế không được hôn môi nàng khi, cố ý lựa chọn ở nàng ngủ thời điểm.

Nhưng không nghĩ tới chính là, nàng kỳ thật là tỉnh.

Khi đó nàng biểu tình là như thế nào đâu? Thực xuất sắc...

Xinh đẹp trên mặt mang theo kinh ngạc, vô thố, ngây thơ, e lệ... Cùng với vui mừng.

Hắn khi đó mới rốt cuộc biết, nàng cũng là thích hắn, đều không phải là huynh muội, ân nhân như vậy thích, mà là ái.

Trong bóng đêm, hắn nhìn phía cung vãn.

Chờ đợi nàng như hắn mong muốn hôn môi hắn, hay là lại cho hắn một cái cái tát.

"Giác ca ca, ngươi vì cái gì sẽ hôn ta?"

Nữ hài cái gì đều không có làm, nàng nâng lên trong suốt đôi mắt nhìn về phía hắn, nhẹ giọng hỏi.

"Ngươi là thích ta sao?"

Chậm rì rì, khinh phiêu phiêu thanh âm như là dụ hoặc người Siren, dụ cung thượng giác suy nghĩ nhịn không được theo nàng lời nói suy nghĩ.

Tối tăm đèn chiếu khắp cung vãn trên mặt đỏ ửng, cũng đem nàng một đôi liễm diễm đào hoa đồng sấn thủy sắc đầm đìa.

Gió nhẹ độ tháng sau sắc, mỹ nhân với lãnh quang hạ thấp mắt.

Nàng da như tuyết, phát tựa mặc, màu đỏ cánh môi nhẹ nhàng nhấp, hàm răng cắn ra điểm mềm mại hình cung.

Tinh mang tự cửu thiên buông xuống, hóa thành một cái nối thẳng bầu trời ngân hà.

Từ đây, ở tại trên mặt trăng người nọ, giống như cũng không như vậy, cao không thể thành.

Cung thượng giác nhìn chăm chú trên giường thiếu nữ, nàng trong mắt mang theo thực nùng mỏi mệt.

Nhưng nàng tuyết trắng da thịt cùng áo trong hạ thân thể, lại có thể câu triền khởi nam nhân đáy lòng chỗ sâu nhất dục vọng.

Cung thượng giác cúi đầu, một tấc tấc dùng ánh mắt miêu tả nàng ngũ quan.

Tú khí mi, đĩnh kiều mũi, hồng nhuận môi, còn có kia một đôi phảng phất có thể nói, thanh triệt đôi mắt.

Nếu nói ở tối nay phía trước, hắn cảm tình chỉ là một loại tưởng niệm cùng mơ ước thể hiện, như vậy tại đây một khắc, hắn bỗng nhiên rõ ràng mà ý thức được cái gì.

Hắn nhìn nàng thật lâu.

"A vãn......" Hắn ngữ tốc rất chậm, phảng phất ở xác nhận, lại phảng phất sợ nói ra bị ai nghe được.

"Ta xác thật... Thích thượng ngươi."

Nói xong lời cuối cùng một câu, hắn đè thấp âm lượng, tiếng nói nghe tới hơi mang khàn khàn.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ